Jezelle commented on your status.
Ano na naman kayang kalokohan kinoment neto. Bawat post ko lagi syang nakaabang ah. Napagaling talagang chismosa mo Jez.
Napaisip ako bigla kung saang post ko ba sya nagcomment. Teka isa lang naman pala ang pinost ko ngayon. Ano nga ba ung post ko, jusko si Sebastian. Dali dali kong binuksan ung comment nya, lintek naman oh ang hina pa ng signal.
Maj Oxales shared a post
Asan na ung vm mo?Ok
Girls fall inlove with the voice ❤️Jezelle Francisco commented
Ayan ka na naman, sabi mo di ka na aasa. Hay naku wag mo hintayin vm nya.Oo tama talaga si Jez wag ko ng hintayin ung taong ni minsan hindi ako ginusto. Gusto nyo bang ichika ko sa inyo king sino si Sebastian, wag nalang pala baka malaman nya pang may gusto ako sa kan-. Wala na nasabi ko na ano ba yan. Sige na nga ikwekwento ko na...
Once upon a time, may naghihintay. Naghihintay sa taong alam nyang malabong mangyari na makita nya. Yes, hindi ko pa nakikita si Sebastian actually wala talaga akong alam kung anong itsura nya, kung ano ba height nya, mataba ba sya o payat,kung matangos ba ilong nya o hindi, maputi ba sya o moreno. Wala akong clue about his physical looks.Hinihintay ko lang ang vm nya sa akin, sinabi nya sakin na mag sesend sya ng vm na kumakanta with no effects daw pero hanggang ngayon wala parin. Halos 3 linggo na akomg naghihintau na marinig ang bose nya pero mag iisang buwan na wala parin.
Nakilala ko si Sebastian sa isang group chat, admin siya ng GC namin. This group chat is about our baby's, yes my babies isa silang banda na sinosuportahan namin. International boyband sila so gumagawa ang mga fans ng gc para maging update sila about the boys. At isa si Sebastian sa fan na yun, he created a group page for the voice and international group chat for the fans,and I belong in that gc he made.
Laging active ang gc namin kase may bagong album na irerelease ang banda next year at nag release na sila ng isang kanta for their comeback, kasama ung kanta na yun sa mga track na nasa album nila. So lahat kami nag chichikahan kung ano ano kaya yung mga kanta sa album nila.
After a month na pagiging active ng gc namin,biglang tumahimik kase wala na kaming mapag chismisan kase naging busy ang banda for their album.
6 pm nun, nakatanggap ako ng chat and wag ka galing kay admin. Tinatanong nya ako about his lesson kase daw teleserye yung tanong e hindi naman daw sya nanonood ng tv. So nagbigay ako ng mga teleseryeng alam ko syempre most of them kathniel ang bida, fan na fan ako ng love team na yun since they started 5 palang ata fan na nila ako o diba supportive ang lola nyo.
So lets go back sa chat namin ni admin, yun na nga nagtanong sya sakin ng teleserye tapos I was confuse kung girl ba or boy edi tinanong ko sya sabi ko...
Babae ka ba? : Maj Oxales
Harvy: Straight ako noh
Yan ung sagot nya sakin, sorry namn diba akala ko babae sya malay ko ba. So yun na nga nag chat na kami everyday minsan hindi. Then one time nag tanong sya sakin.
Harvy: What about your on and off?
Ah, kase mahina cgnal ko:Maj
Harvy:No, I mean anong gusto mo sa isang lalaki?
Ay, yun ba sorry ang tanga di ko na gets:Maj
BINABASA MO ANG
Finding You
Подростковая литератураA girl who found love through social media. Should she find this boy who makes butterflies in her stomach. "Di ko inaasahang mahuhulog ako ng ganito, nahulog ako sa taong ni minsan di ko nakita ng buo"