Hôm nay là 1 ngày đặc biệt đối với tui 19/3 sanh thần của tui, vì vậy tui zui tui đăng 1 chương mới cho tất cả đọc giả dễ thương cùng đọc zới tui nghen.
----------------------------------------------------------
Sự việc của công ty MCM đã qua được 1 tháng, hiện giờ Sakura vẫn tiếp tục theo học tại học viện Royal, hằng ngày Syaoran vẫn dành thời gian đưa đón cô đến trường, hôm nào bận việc anh sẽ giao cho ông Wei phụ trách, có thể nói từ lúc những khúc mắc giữa cô và anh được tháo gở thì khoảng cách giữa cả 2 đã không còn, tình cảm của anh dành cho cô cũng ngày càng sâu đậm, anh đã quên hẳn July trong trái tim anh bây giờ chỉ có hình ảnh 1 cô bé ngốc nghếch dễ thương tên Sakura mà thôi.
Hôm nay như thường lệ vừa hết giờ làm Syaoran bảo tài xế chạy đến trường đón Sakura tan học, xe dừng trước cổng anh đưa tay nhìn đồng hồ thấy còn 15 phút nữa mới tới giờ, anh bảo tài xế tìm 1 chỗ đậu xe tránh gây ắc tắc giao thông, ngồi trong xe anh tranh thủ xem lại bản hợp đồng vừa ký kết.
Sakura đang ở trong lớp chăm chỉ nghe từng lời giảng và ghi chép rất cẩn thận, cô mãi chú tâm không hề để ý mọi việc xung quanh, lúc này có 1 nam sinh cứ mãi nhìn cô dường như anh chàng này đã bị cô hớp mất hồn, anh ta để ý cô từ ngay buổi đầu cô đến trường nhưng vì ngại nên chưa dám bắt chuyện, đang thả hồn thì anh ta chợt giật mình vì tiếng chuông báo hết giờ reo vang, khi anh ta trở về thực tại mới phát hiện ra cô đã ra khỏi lớp từ lúc nào, anh ta vội vàng thu xếp đồ dùng rồi cũng chạy đi tìm cô, đuổi đến cầu thang anh ta liền lớn tiếng gọi.
" Bạn Sakura Li, chờ tôi với "
Sakura nghe có người gọi tên theo quán tính quay lại, cô mở to mắt nhìn xem ai gọi và thấy 1 anh chàng đang thở dốc, cô hơi ngạc nhiên ngơ ngác hỏi anh ta.
" Xin lỗi, anh gọi tôi có phải không ? "
" Phải "
" Thế anh gọi có chuyện gì vậy ? "
" Bạn Sakura Li, tôi tên Julian, chúng ta học cùng lớp đấy, tôi ngồi ở dãy thứ 3 phía sau bạn 2 bàn "
" Vậy sao, tôi không để ý lắm, nhưng anh có việc gì không mà gọi tôi lại ? "
" À chuyện là tôi.....tôi.....tôi đã để ý.... bạn từ....lâu rồi, hôm nay.... tôi lấy hết can đảm..... để hỏi bạn.... 1 chuyện "
Julian có phần lúng túng nên cứ nói lắp ba lắp bắp và đưa tay gãi đầu, vài phút sau anh ta hít 1 hơi thật sâu hỏi Sakura.
" Bạn có thể làm bạn gái của tôi không ? Tôi rất thích bạn "
Anh ta cố gắng lắm mới dám thổ lộ tình cảm, ấy vậy mà khi anh ta vừa nói xong liền chưng hửng, vì Sakura chẳng quan tâm đến lời anh ta, lúc này cô đang nghe điện thoại, khi nãy anh ta còn đang đắn đo xem có nên nói ra lời trong lòng không thì điện thoại của cô đổ chuông, cô nghe xong điện thoại nhanh chóng cúp máy và quay sang anh ta xin lỗi.
" Xin lỗi anh nha, tôi phải về rồi có người đang đợi tôi, chuyện anh định hỏi nếu không có gì quan trọng thì để hôm khác nhé "
Sakura dứt lời vội xuống cầu thang đi về, Julian như hóa đá anh ta đứng chết trân tại chỗ mất 1 vài giây, định thần lại anh ta 1 lần nữa đuổi theo cô, hôm nay anh ta quyết định phải bày tỏ cùng cô nếu không đêm nay anh ta chắc chắn không ngủ được, chạy ra cổng trường anh ta tiếp tục gọi cô nhưng anh ta chợt khựng lại khi thấy cô đang đứng cùng 1 người đàn ông ăn mặc rất sang trọng, người đó không ai khác chính là Syaoran, anh quay sang cau mày nhìn Julian 1 lượt rồi gặn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...