Break Up.

71 1 0
                                    

Ezra's POV

Jan. 9, 2011

"Im sorry, but we need to break up, mahal kita but its just, I cant help myself getting jealous with that Andrei and I cant bear it anymore.." Kristan said.

Nandito kami ngayon sa Park, eto pala yung gusto niyang pag usapan namin na sinasabi nya kagabi..

Weve been cold towards each other for almost 2 weeks, nawalan ako ng time pero di ko alam na ganito ang kahahantungan nun.

Naspeechless ako, para kong binuhusan ng malamig na tubig.

ganun nlng yun? ganun nya ko kadali sukuan? Napakalaking kasalanan ba ng nagawa ko para ganituhin nya ko?!!

Walang kahit anong salitang lumabas sa bibig ko habang ang mga luha ko ay sunod sunod ang pagpatak.

I didnt dare to ask or explain, masakit, hindi ako makapag isip ng ayos.

Ewan ko kung anong naisipan ko, parang may bumulong sakin na, 'palayain mo na sya' kaya hinubad ko ang kwintas na Christmas gift nya sakin at ibinigay ko sakanya without words..

He looked away and said, "Hindi ko kukunin yan, itapon mo nalang kung gusto mo."

That stabbed my heart deeper, with those few words para na kong mahihimatay sa sakit. I fcking love this man, bakit kami nagkakaganito? why all of a sudden? bakit? :(((

I insisted. knuha ko ang kamay nya at inilagay ang necklace. di na sya nakatanggi..

Iyak padin ako ng iyak, gusto ko siyang yakapin..

"Gabi na, umuwi ka na." he said with a blank expression drawn in his face.

"ayoko.." I said trying not to sob. my voice was cracked.

"umuwi ka na sabi" ,Kristan

"Ayoko nga!!, iwan mo na ko dito" pagmamatigas ko.

"Bahala ka" then he left. masakit.. does his care for me was completely blown away?!

I sat at the swing at doon ipinagpatuloy at pagiyak..

naputol ang pagrereminisce ng may tumawag sakin..

"Uy! tulala ka nanaman!" sabi ni Von.

Nandito kami ngayon sa classroom, walang klase..

Si Cyril Von Marcos, ang kaklase, at bestfriend kong pinsan ni Kris. Umamin sakin tong mahal niya ko, yun nga lang, nililigawan na ko ni Kris nun at siya na ang gusto ko..

Nagkailangan kami but goodthing okay na kami ngayon..

"May iniisip lang.." sagot ko, tsaka ko tumingin sa bintana at nakita si Kris na naglalaka palabas ng school, hay, namimiss ko na siya..

Ilang linggo na ang lumipas simula ng gabing naghiwalay kami at ilang linggo nadin akong wala sa sarili..

Emo ang peg..

"Sus, di ako sanay na ganyan ka, mas okay pa pag madaldal ka eh."

ngumiti nalang ako bilang tugon..

*brrt brrt* nagvibrate ang phone ko.

fr: 0927*******

Practice daw maya. Be there.

-

di na ko nagreply, katamad eh..

Pumunta nko sa pagppractice-an namin after school at doon, nakita ko si Andrei, ang dahilan ng break up namin ni Kris..

Her ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon