"...Đặc cấp chết rồi."
"Nghĩa là Itadori đã đánh bại đc chú linh."
"Giờ thì chỉ cần Itadori an toàn thoát ra ngoài thôi."
"Thịch!!!"
"Rất tiếc nhưng thằng nhóc đó sẽ ko trở lại đâu."
Một giọng nói phát ra đằng sau Fushiguro và Sawa. Là Itadori chính xác hơn là...Sukuna.
"Bây giờ tâm trạng ta đag tốt, chúng ta nói chuyện chút đi. Là do thằng nhóc đó đổi với ta mà không lập ràng buộc nên đag gặp khó khăn. Vấn đề nằm ở thời gian. "
Sukuna nói, tay hắn xé toạc chiếc áo đồng phục để lộ cơ thể đầy những hình xăm màu đen.
"Cho nên trong khoảng thời gian này tao sẽ bắt thằng nhóc này làm con tin"
Nói rồi Sukuna đâm tay xuyên qua ngực rút quả tim ra, vứt sang một bên.
"Ngươi..."
"Ta có thể sống mà ko cần thứ này nhưng thằng nhóc kia thì ko. Đổi với ta đồng nghĩa với cái chết. Và cái này để cho chắc ăn."
Sukuna lấy một ngón tay của hắn nuốt vào người. Có lẽ chú linh kia đã nuốt nó vào.
"Giờ thì ta đã tự do. Ta sẽ giết cả 2 ngươi mà ko vì bất kì lí do nào."
Sukuna cười nói
"Không như lần trước vị trí giờ đã khác."
Fushiguro lẩm bẩm
"Cậu nói gì cơ, Fushiguro?"
Sawa nhìn người đứng cạnh
"Itadori sẽ trở lại dù cho cậu ta có chết. Cậu ta là người như vậy đấy."
Fushiguro lấy lại bình tĩnh nói
"Mày đánh giá cao thằng nhóc đó quá rồi đấy. Nó chỉ đc cái thể chất hơn người thường thôi. Mới nãy thôi nó còn run rẩy trước cái chết rồi lẩm bẩm mấy thứ linh tinh gì đấy. Ta cá nó ko có gan để tự tử đâu."
Sukuna lau vết trên miệng, mỉm cười tự mãn.
"Cậu chắc muốn đấu với hắn chứ?"
Sawa bình thản hỏi khiến Fushiguro giật mình. Cô ko sợ sao? Trước một áp lực khủng khiếp như vậy.
"Ya...mauchi?"
"Cậu biết mà dù cả 2 ta có lao vào chưa chắc đã thắng đc hắn."
"Kể cả vậy..."
"Hiểu tình hình hiện tại đấy. Mà hình như...ta gặp ngươi ở đâu rồi đúng ko?"
Sukuna hơi nghiêng đầu nhìn Sawa.
"Ờ, hai ta gặp nhau rồi hồi ở trên sân thượng trường trung học. Đc Vua lời nguyền nhớ quả là vinh hạnh ghê!"
Sawa nói, tháo băng bịt mặt ra.
Nhìn đc con mắt đồng hồ của Sawa, Sukuna bắt đầu nhớ ra."À ta nhớ rồi! Ngươi chính là con nhỏ 2 màu mắt đó."
"Đúng đấy! Giờ thì..."
Linh trang của Sawa hiện ra trong sự ngỡ ngàng của Sukuna. Hắn trợn tròn mắt.
"Lucifugus."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứ
FanfictionLưu ý : Đây là White Queen hay còn là Sawa- bn thân của Kurumi chứ ko phải Kurumi Hãy tưởng tượng rằng sau khi bị Kurumi giết Sawa trở thành Queen nhưng ko ở lân giới mà đến TG Jujutsu