“Hindi lahat ng kaibigan na lalaki ay bastos,hindi lahat kaya kang ipahamak dahil kung tutuusin sila pa ang magpoprotekta sayo at ituturing ka kung paano ka ituring ng tatay mo bilang isang Prinsesa”
~Ashey“Sa bawat pagkakamaling nagawa laging may pagkakataon,Basta handa kang magbago at tuparin ang pangako mo dahil lahat ay possible at walang impossible kaya kung mahal mo ipaglaban mo”
~Kendric“H'wag kang gagawa ng isang bagay na maaaring ikasira ng friendship na matagal nyong binuo,be supportive as a best friend”
~Ximen Axel“If you are a true friend,Kakayanin mong magpaubaya para sa pagkakaibigan,kakayanin mong ipaubaya ang taong mahal mo na mahal ng kaibigan mo,be a real friend”
~Ace Cedric“Sa magkakaibigan hindi mawawala ang kakulitan at ang pagiging bully,I'm not a good man all the time but i can be a good friend to them and support them kung saan sila masaya at handa akong gawin ang lahat wag lang silang saktan.Be a protective friend”
~Maxuel“Sinasabi nilang Cousin is a best friend ever,Bilang pinsan handa kang gawin ang lahat hindi lang para sa dugo kundi para na rin sa pagkakaibigan na meron kayo,dahil kahit iwan ka man ng lahat mananatiling pinsan kayo hanggang dulo”
~Giselle“Hanggat may pangarap ka,hanggat patuloy kang nangangarap nariyan ang mga kaibigan na unang susuporta sayo kaya naman don't give up hanggat may araw,hanggat may buwan,hanggat may kaibigan ka at hanggat sa lumalaban ka may pag asa kaya naman mga marupoks don't give up :)”
~Miss.Abe(Author)---------
Maraming salamat po sa pag suporta at sa pagbasa ng gawa ko sana po nag enjoy kayo hanggang sa huli.Thank you po!.
Lovelots
~Abe
BINABASA MO ANG
Me And My Four Best Friends
Acak[COMPLETED] "Sa bawat pagkakamali ay laging may pagkakataon" *-------------* Ashey together with her 4 boy best friend.Boy Best Friend is not a friends only.Masasabi nilang kapag lalaki ang kaibigan mo hindi ka ligtas. Why?,dahil...