Chapter 1
Ako nga po pala si Inday. Isang katulong. Obvious na diba? Virgin pa. Pero gustong makatry ng SEX ^_^ XD
Nakita ko na kasi minsan si ma'am at sir na nagse-sex sa kusina. WALANG PINIPILI ANG PUTA XDDDD
Ganun sila. gusto ko namang i-try kaya minsan ko nang linandi si SIR >:)
"Sir, eto na po yung kape na pinapakuha nyo." Matalino din ako, tinamingan kong umalis si ma'am papuntang Cebu para landiin si SIR, kaya nag suot ako ng mini skirt at t-back ang suot kong panty, di na rin ako nagsuot ng bra para pag naakit ko na si sir, GO NA! HAHAHHAHA
"Sire inday, paki lagay nalang jan sa---" Haha, nagulat sya ng bigla akong yumuko sa harap nya at nakita ang makinis kong pwet.
"ano po ulit yun sir?" landi kong pag tanong muli sakanya.
"ahh, wala, mainit ba yang kape mo?" tanong nya habang di inaalis ang tingin sakin sabay luwang ng necktie nya. Syet, nahili din kita! >:D
"opo naman sir, mainit na mainit. ahhhhh~"
"ahh, inday, mukhang mainit ata dito sa kwarto?"
"ayyy, ganun ho ba sir? gusto nyo, tanggalin natin yang damit nyo para medyo malamigan kayo?"
"ahh oo ba" pag papayag nya. Na iisa lamang ang ibig sabihin... PWEDE NA. >:)))))
tinanggal ko tung butones ng damit nya, habang tinatanggal ko, hinayaan kong makita nya ang boobs ko. "you have a great boobs."
"really sir? haha........you can lick it sir."
And he started holding my breast. Shirt first time ko to, ang sarap pala sa feeling. hinawak hawakan nya o hanggang sa napakagat nalang ako sa lower lip ko kasi inumpisahan nya na itang dilaan.
"I think, you want this huh?"
"Yes sir!" Shit, di na po ako makapag hintay, hiniga ko sya sa kama at kumandong sakanya. Sinira ko na rin ang damit nya sabay pagsira ng damit ko "Teka, Inday, masyado ka atang nagmamadali?"
"HAHA! sir, kanina pa po ako kating kati." nagulat ako ng pag tanggal ko ng damit nya sa baba ay nakakita ako ng MALAKING BANANA. shit, ang laki.
"Ang laki noh?" sabay ngisi nya. oo , grabe, ang laki.
"mukhang masarap sir ahh."
"oo, gusto mo bang tikman?"
"tikman?" ano daw? tikman? panong tikman ang sinasabi nya.
"di ko alam ang ibig nyong sabihin sir?" pagtataka ko
"is this your first time?"
"Yes sir.."
"thats great"
bigla nya akong pinalitan sa pwesto ko, kung saan sya naman ang nasa ibabaw ko.
"You want this, so get ready"
bigla nyang binuka ang mga paa ko at bigla nyang pinasok ang daliri nya sabay halik saakin. Labas pasok ang daliri nya at pinaikot -ikot to. shit! masakit pero masarap! AHHHHH! shit! i love it. Mas nagulat ako nang bigla nyang gawin itong dalawang daliri, at mas binilisan nya ang pag pasok at labas dito. oh god!
"i think youre ready, " sinabi sya sa gitna ng paghabol ng hininga namin.
dahan dahan nyang pinasok ang kanyang titi sa aking pepet. linabas pasok nya ito.
"OHHH~ SIR~ SHT~"
"im getting Faster" hanggang sa medyo binilisan nya ito,
"OHHHH~ AHHHH~ SIGE PA PO!!!! AHHHH~"
Hanggang sa...
"AHHHH~ SHIT! AHHH~ OH---MY--- AHHH~ GOD! SHT~ AHHHHH~ AHHHH~ AHHHHHH~ AHHHHH~ OHHHHH~ SIGE PA PO! PASOK PA! PASOK PA! SIGE SIR!" binilisian nya pa to, binilis bilisan pa habang nakahawak ako sa buhok nya at sinabunutan ito
"AHHHH~ SIGE PA ! PASOK PA!" hanggang sa napagod din ito. at napahiga nalamang sya sa gilid ko.
"I love it" sabi nya sa kalagitnaan ng pag hingal nya.
~~~~~~~