I Fell For You

2.7K 128 34
                                    


Larah's pov(point of view)

Nakabalik na kami ni Ben sa swimming pool dala ang juice na in-order namin kanina.

"So sa'n ka ngayon naka stay"

"sa bahay nina tito at tita"

"bakit.."

"nagtatrabaho kasi ako bilang secretary sa kanilang company at wala akong matirhan kaya pinatuloy na nila ako, sobrang nakakahiya na nga eh"

"hmmm, okay so secretary ka pala ni tito"

"yup" maikling tugon ko

"pwede ba kitang pirate-in huh?" sabi niya habang tumatawa

"sira ka talaga, tatraydorin mo pa si tito niyan eh" sabi ko sabay hampas ng mahina sa kanyang dibdib na ikinatawa lang niya.

Ang gwapo niya. Labas ang kanyang pantay-pantay na ngipin at matulis na fangs.

"eh ikaw, kamusta buhay mo?"tanong ko

"heto sobrang gwapo parin, pero walang girlfriend" sabi niya sa seryosong awra.

"di ka magkaka girlfriend niyan yabang mo kasi"

"bakit,,totoo naman ah"

"ikaw talaga, sige na nga" sabi ko para tumigil na gwapo din  naman siya eh

"ano..?"

"sabi ko sige na, gwapo kana at sobrang attractive"

"so pwede naba kitang ligawan"

"B-ben..."wala akong nakikitang pagbibiro sa kanyang mga mata.

"Oo Larah, seryoso ako ikaw kasi napakaganda at napakaganda ng ugali sobrang attractive pa" sabi niya sabay ngiti

"hmmmp, bolero ka talaga"

"totoo naman eh, so pwede ba kitang ligawan"

"ahh-hah ahh-oo" wala akong magawa dahil nahihiya akong tanggihan siya.

At baka matutunan korin siyang mahalin gayong wala akong pag-asa kay Marvin.

"Thank you, promise kahit susungitan moko titiisin ko lahat" sabi niya at kitang kita ko ang saya sa kanyang mga mata.

"humanda ka talaga dahil pahihirapan kita" sabi ko at ngumiti

"tatanggapin ko lahat yun"

"Wala akong magawa napaka gentleman naman nitong manliligaw ko" sabi ko sabay pisil ng kanyang ilong.

"thank you ulit sa pagbigay ng chance ahh" sabi niya sabay halik sa pisngi ko

Grabi sobrang pula na siguro ng mukha ko dahil dun.

Ginabi na kami sa pag uusap ni Ben napakarami naming napag usapan tungkol sa buhay niya at buhay ko.
Habang umiinom kami ng tequilla.

"lasing kana siguro eh"

"nooohh nakainom lang ako hindi ako lashing"

"tara na sa kwarto mo hatid na kita, baka sabihin mopang napaka un-gentleman ko"

"noooh hindeh akoeh lashing"

"bubuhatin na kita"

Napahawak ako sa aking ulo dahil sa sobrang sakit.

Tiningnan ko ang oras sa phone ko "OHH MYY GHAD" naibulalas ko pagkakitang 11 na pala ng tanghali.

Kakagising ko palang at napakasakit ng ulo ko dahil sa hang-over.

Kaya bumangon ako agad at nagtungo sa banyo.

Nagshower ako at dali daling pinatuyo ang buhok ko pagkatapos magsipilyo at magbihis ay bumaba na ako.

MY FIRST AND LAST LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon