Việc Kim Hanbin ôm con trai rời khỏi Kim đại đã là chuyện của ba tháng trước.
Đêm ấy, cậu gấp rút đem toàn bộ quần áo của mình lẫn bé con vào vali, mặc cho Kim lão gia lẫn Kim phu nhân ôm cậu ngăn lại. Cậu chỉ quỳ trước mặt hai vị trưởng bối, trầm giọng nói một câu duy nhất.
"Con xin lỗi. "
Kim Hanbin lúc này đang định cư tại Pháp, cuộc sống tương đối hài hòa, dễ chịu. Bé con Wonbin đã hơn sáu tháng, thân hình mập mạp bò loạn dưới sàn nhà, nghêu ngao ư a gọi baba nhóc mỗi khi nhóc thấy đói bụng hay muốn uống sữa.
Sáng dậy, cậu sẽ đem con trai cùng đến nhà trẻ, nơi đây theo lời giới thiệu của một vị tiền bối, chăm sóc rất tốt, nhất là vào thời kì ăn dặm của bé. Hanbin hiện đang làm quản lí của một công ty, sở dĩ việc làm này cũng bắt nguồn từ việc cậu không muốn cứ như vậy mà suy sụp, lại thêm kinh nghiệm đầy mình như thế, khó có công ty nào không nhận cậu.
Lí do cậu quyết định ra đi kì thật cũng đơn giản.
Kim Jiwon lại lên giường với một ai đó. Lần này là nam nhân.
Kim Hanbin nhìn đoạn phim được ai đó gửi, Jiwon hắn đang điên cuồng nhấp vào cơ thể săn chắc của người kia, trong lòng cậu không khỏi khảm lên chữ hận.
Cho đến hiện tại, Kim Hanbin vẫn không hiểu.
Cậu, là gì của hắn?
Từ thuở ấy, cậu vẫn luôn ám ảnh về việc bản thân chẳng khác nào một con rối, hơn nữa chỉ để thỏa mãn dục vọng nam nhân. Koo Junhoe - tình đầu của cậu, Kim Jiwon - người cậu yêu nhất, hai gã đàn ông đó đều xem cậu như một món hàng, một thứ đồ chơi rẻ rúng mà thôi.
Kim Hanbin mỉm cười, hoàn thành xong chiếc bánh kem nhỏ, đem ra trước mặt nhóc con.
"Wonbin nhìn xem baba Hanbin khéo tay không nè? Là bánh sinh nhật thật đó! "
Nhóc con rất nhanh hiểu chuyện, hai mắt sáng rực a a đòi ăn, mùi bơ sữa quả thực khiến nhóc thèm quá đi.
Kim Hanbin cắm vài ngọn nến, cậu nhắm mắt ước một lúc thật lâu.
Hôm nay chính là sinh nhật cậu.
Kim Hanbin ước xong cũng là lúc chân nến chảy xuống bề mặt bánh kem trắng mịn. Cậu thở dài tiếc nuối, vậy là không được thổi nến, chẳng phải tâm nguyện của cậu sẽ không thể trở thành hiện thực hay sao. Nhóc con oa oa an ủi mẹ, baba Hanbin sao lại ủ rũ, baba Hanbin lúc nào cũng xinh đẹp nhất trên đời.
"Bánh thì sao nhỉ? " Cậu đem một miếng bánh nhỏ bỏ vào miệng, hương chanh rất thơm, nhưng lại quá nhạt. "Mình dù sao từ nhỏ bếp núc không thông, lần đầu tiên như vậy quá hoàn hảo đi, con nói có phải không? "
Kim Wonbin bật ngón cái: Baba tuyệt nhất!
Cậu vui vẻ ôm con trai về phòng ngủ, giọng hát vừa khàn vừa trong trẻo làm bé con rất thích, cứ muốn baba hát ru bé mãi. Kim Hanbin đợi con trai yên giấc liền lấy tài liệu ra làm việc, ngày mai vẫn là một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác mà thôi.
/Hanbin./
/Em ngủ chưa?/
Hòm thư của cậu liên tiếp nổi lên vài tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Storie breviTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...