T5: Khi Bé Thỏ Ghen

789 19 3
                                    

Tối hôm nay là một ngày rất đẹp, trăng sáng và đầy sao, mọi thứ hôm nay sẽ rất yên bình nếu bé thỏ nhà chúng ta không tự ý đi bar câu trai!

Chả là trong một lần đến nơi làm việc của bầy sói chơi lại vô tình thấy cảnh Jung HoSeok để một cô gái ngồi lên đùi mình, tay của con sói HoSeok lại còn đặt trên eo cô gái kia làm cho con thỏ nhỏ nổi máu ghen nhào vô cho Jung HoSeok một bạt tay rồi đi mất khiến cả bầy sói phải chạy theo dỗ.

Cơ mà lúc đầu cậu chỉ giận con sói HoSeok xong sau đó lại nghỉ lại tại sao mấy con sói kia không ngăn HoSeok lại? Vậy là giận luôn cả bọn.

Vì đang giận nên cậu không thèm về nhà mà đi đến nơi ở của cô bạn chơi với cậu từ thời cởi truồng tắm mưa - Lalisa Manoban.

"Óa .... óa..... óa... các anh ấy lừa gạt tớ ...... hức .... bỏ rơi tớ ..... óa .... óa ... " con thỏ nhỏ vừa gặp Lisa ngoài cửa đã ôm lấy mà khóc nức nở làm người qua đường tưởng cô đang ngược đãi cậu khiến cô lắc đầu ngán ngẩm.

" Được rồi, cậu có muốn khóc thì cũng vô nhà đi rồi khóc trời ạ!" Dỗ con thỏ này một chút cô liền lôi nó vô nhà rồi để nó ngồi với con sóc chuột bé bỏng của cô chứ cô giờ phải đi làm rồi ai rảnh mà dỗ con thỏ béo đó chứ!

"Nè thôi mà, cậu đừng có khóc nữa, sẽ sưng mắt đó" hiện tại ở nhà của nữ tổng tài Lalisa Manoban là cảnh tượng Thỏ khóc Sóc Chuột dỗ!

" Tớ muốn ... hức ... ngừng khóc lắm mà ... hức .... không ngừng được chứ bộ ... " con thỏ lại tiếp tục mếu máo.

"Thôi nà, đừng buồn nữa tớ dẫn cậu đi chơi nhá?" con Sóc Chuột nở một nụ cười thật tươi lôi kéo con Thỏ đi chơi.

"Lisa cho cậu đi á?" Con Thỏ vô cùng bất ngờ nha, Manoban nổi tiếng nghiêm khắc mà?

"Đương nhiên" là không rồi, có điều 3 từ cuối đã bị Sóc Chuột dễ thương kia nuốt hết rồi!

"Thật á? Thế cậu định đi đâu chơi?"

"Vô đây nè" dơ ra tấm thẻ lấy được từ chỗ Lisa, con Sóc Chuột nở một nụ cười nham hiểm.

Hiện tại, hai vật nhỏ đã lên đồ và ngồi uống cocktail tại một quán bar dành cho giới công tử tiểu thư nhà giàu đến để tìm bạn giường hoặc tổ chức tiệc.

"Nè Rosie ơi, chơi vầy có bị sao không? Nếu bị thấy về là bị no đòn đó!" Kookie lo lắng hỏi.

"Không sao đâu, bọn họ suốt ngày công công việc việc, sẽ không đến đây đâu" Sóc Chuột vừa nhâm nhi ly cocktail của mình vừa nói, và thành công làm con thỏ bớt lo.

Nhưng mà đời đâu có như mơ! Rất tiếc cho hai bé là quán bar mà hai bé tới thuộc sự quản lý của một trong 6 con sói nhà bé thỏ - Kim Seok Jin! Và cũng cực kì không may đó là hôm nay con sói đầu đàn Kim SeokJin đó cũng có mặt ở đây.
Từ trên lầu nhìn xuống quầy pha chế bên dưới, ánh mắt của Kim Seok Jin lạnh đi vài phần, trực tiếp đứng lên bỏ đi, để lại tên giám đốc đang luyên thuyên nói về công việc làm ăn sắp tới.

Nói với thuộc hạ gọi cho mấy con sói còn lại và nữ tổng tài Manoban đến đây sau đó nhanh chóng bước xuống chỗ mà cậu đang ngồi.

[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ