Thành niên

331 20 0
                                    

22 - 28

Tiểu đồ đệ nhị

Thần cực học viện phòng họp, hàm phi tổng hợp phiếu điểm hình chiếu ở quang bình thượng, đang ngồi tất cả mọi người biểu tình nghiêm túc.

"Về hàm phi thực tiễn khảo thí thành tích, các ngươi cảm thấy nên xử lý như thế nào?" Quan chủ khảo đè đè giữa mày, đau đầu hỏi.

Thực tiễn khảo thí tiến hành thời điểm, dụng cụ sẽ tự động ký lục thí sinh thi thuật quá trình, chủng loại, cùng với tính toán ra linh khí tiêu hao giá trị.

Nhưng mà bọn họ bắt được ký lục báo cáo thượng, tiêu hao giá trị kia lan trừ bỏ linh khí, thình lình còn có "Máu"!

Căn cứ dụng cụ ký lục, đúng là ở hàm phi tiêu hao máu lúc sau, chữa khỏi giá trị bắt đầu nhanh chóng bay lên.

Đang ngồi giám khảo trừ bỏ đạo sư, còn có viện nghiên cứu y sư cùng chữa khỏi hệ dị năng giả. Chẳng sợ quan chủ khảo không nhắc nhở, mọi người cũng minh bạch này ý nghĩa cái gì.

Cho tới nay mới thôi, chỉ có thượng cổ thời kỳ Sáng Thế Thần ban tặng "Dục linh huyết", mới có chữa khỏi công hiệu.

"Cũng khó trách lĩnh chủ sẽ tự mình trị liệu nó, sao Thiên lang hải lĩnh chủ thậm chí không dám tuyên bố tìm nhãi con thông báo."

Lang mịch thanh âm đánh vỡ trầm mặc, ngữ ra kinh bốn tòa, "Nếu đứa nhỏ này cũng là người mang ' dục linh huyết ' người bất tử, dừng ở tinh tặc trong tay, nhưng đủ chúng ta bị."

Sao Thiên lang hải lĩnh chủ tới nhận quá thân sau, lang mịch liền thành hàm phi bà bác, hơn nữa nàng vốn dĩ vào chỗ cao quyền trọng, nói chuyện tự nhiên không hề có cái gì băn khoăn.

Có đạo sư hít hà một hơi: "Chúng ta đây phải làm không biết mới đúng?"

"Hai lựa chọn." Lang mịch đẩy đẩy mắt kính, "Đệ nhất, giấu giếm. Thực tiễn quá trình ký lục chỉ bảo tồn đến hàm phi dùng huyết phía trước, thành tích cũng chỉ giữ lại này bộ phận, lúc sau ký lục toàn bộ thanh trừ. Trừ cái này ra, đang ngồi tất cả mọi người cần thiết phát tâm ma thề."

Tâm ma thề là thượng cổ người tu chân thường dùng thề độc, nhưng phát này thề, vi phạm giả chắc chắn tẩu hỏa nhập ma, điên cuồng mà chết.

"Đệ nhị, công khai vị này người bất tử tồn tại." Không đợi những người khác phản bác, lang mịch tiếp tục nói, "Người mang thần huyết người bất tử, chúng ta lý nên coi trọng cũng bảo vệ lại tới mới đúng, tựa như đối đãi lĩnh chủ như vậy. Còn nữa nó có lĩnh chủ che chở, ai dám đánh nó chủ ý?"

"Như vậy đi, ba cái thời gian làm việc nội, giáo phương hứa hẹn sẽ cùng lĩnh chủ đạt thành tương quan hiệp nghị." Suy xét luôn mãi, quan chủ khảo nói, "Hay không công khai thành tích, đem lấy lĩnh chủ cùng hàm phi đồng học ý nguyện vì tiền đề. Tại đây phía trước, hy vọng đang ngồi các vị đều có thể làm được bảo mật."

-

Trở lại tẩm điện sau, khê vân làm chuyện thứ nhất chính là thả ra thần thức, cấp hàm phi kiểm tra thân thể.

Lúc này hàm phi ngoan ngoãn ghé vào nàng trong lòng ngực, không rên một tiếng mà tiếp thu thần thức càn quét quá trong cơ thể mỗi chỗ góc.

"Thần cực thực tiễn dụng cụ sẽ tự động ký lục quá trình trị liệu, nói vậy hiện giờ giáo phương đã dò ra ngươi thể chất."

Kiểm tra xong, khê vân thu hồi thần thức, xoa lang đầu nói: "Ngươi nếu muốn hảo, nếu giữ lại toàn bộ thành tích, ngươi thể chất liền sẽ đối toàn bộ trung ương thành thế lực công khai, là khi có lẽ sẽ có viện nghiên cứu người tới cửa dò hỏi; nếu ngươi không nghĩ làm người khác biết, liền chỉ có thể giữ lại dùng huyết phía trước thành tích."

Hàm phi không trả lời ngay, trầm mặc suy xét một thời gian, mới chắc chắn mà nói: "Ta muốn hoàn chỉnh thành tích."

Nói xong, nó lại trầm mặc hảo một trận, nhỏ giọng hỏi: "Ngài cảm thấy, ta hôm nay biểu hiện...... Được không?"

Nó không để bụng người khác ánh mắt, chỉ để ý lĩnh chủ đại nhân đối lần này khảo hạch hay không vừa lòng.

Nó không đề cập tới đảo cũng coi như, nhắc tới, khê vân lại bực bội lên, nhàn nhạt nói: "Không tốt."

Thấy hàm phi nháy mắt gục xuống hạ lang nhĩ, nàng không nhanh không chậm mà bổ thượng một câu: "Ngươi bổn có thể giống bình thường ấu tể như vậy chậm rãi lớn lên, hiện giờ muốn trước tiên chịu khổ."

Tiểu gia hỏa nỗ lực, nàng đều xem ở trong mắt. Nếu tiểu gia hỏa hy vọng cùng nàng kề vai chiến đấu, nàng liền muốn sớm chút đem nó huấn luyện thành một mình đảm đương một phía cường giả.

Hàm phi không hiểu nàng ý tứ, hướng nàng đầu đi buồn bực ánh mắt.

"Ta đây, ta có thể tiếp tục lưu tại ngài bên người sao?" Nó lại đi lay khê vân ống tay áo, thật cẩn thận hỏi.

Khê vân rũ mắt, đối thượng nó chờ mong ánh mắt, nhịn không được nhẹ nhàng nắm một chút nó sau cổ da, từ từ nói: "Ngươi nếu làm tốt chịu khổ chuẩn bị, tự nhiên có thể, ngô cũng sẽ tiếp tục giáo ngươi pháp thuật. Bất quá, sau này mỗi một ngày, đều sẽ giống hai ngày này giống nhau, muốn học rất nhiều đồ vật. Ngô dạy học tiến độ thực mau, ngươi có không cùng được với?"

Hàm phi lúc này mới ý thức được nàng nói "Chịu khổ" là có ý tứ gì, lập tức cao hứng mà ngao ô một tiếng, đuôi chó sói ở nàng váy thượng quét một vòng, lại cuốn đến cổ tay của nàng thượng.

"Ta sẽ hảo hảo học!" Hàm phi lớn tiếng bảo đảm.

"Giọng nói còn không có hảo, nói chuyện nhẹ chút." Khê vân loát một phen đuôi chó sói, đạm đạm cười.

Vào lúc ban đêm, nàng ở hàm phi cấy vào quang cổ tay trong lúc, đi một chuyến quân bộ, triệu khai hội nghị khẩn cấp.

Buổi sáng khảo sau phân tích sẽ có quân bộ quan viên tham gia, cho nên đại gia đối lần này hội nghị nội dung đã trong lòng có số.

Khê vân đương trường tuyên bố hàm phi là có được "Dục linh huyết" người bất tử, cũng bổ ký chính mình ra ngoài trong lúc, quân bộ cần thiết bảo hộ hàm phi hiệp nghị.

Tại đây lúc sau, khê vân lại bổ sung hàm phi tư liệu, ở thân thuộc kia lan điền thượng Chử hoài sương, lang âm cùng Chử trà nhu tên.

Cứ việc trong lòng sớm có chuẩn bị, nhưng ở nghe được lĩnh chủ chính miệng thừa nhận sau, đang ngồi sở hữu cảm kích người vẫn là chấn động.

"Chúng ta biển sao thế nhưng thực sự có hai vị người bất tử?!" Khê vân rời đi sau, ký lục viên lang thơ còn tại lẩm bẩm.

"Các nàng huyết còn đều là chữa thương thần dược a!" Thanh Long tộc quân bộ thủ lĩnh không biết nên cao hứng, hay là nên lo lắng, "Vạn nhất làm mặt khác biển sao lĩnh chủ biết, kia chỉ ấu tể...... Còn có thể lưu lại sao?"

"Sợ cái gì, có khê vân lĩnh chủ ở, ai dám đánh nó chủ ý?" Lang mịch uống ngụm trà, đem ban ngày nói qua nói lại nói một lần.

-

Thiêm xong các hạng hiệp nghị, khê vân chuẩn bị chọn cái nhật tử, mang hàm phi đi một chuyến quên heo vòi tộc.

"Ma thú thông thường sẽ bởi vì song thân chủng tộc bất đồng, phát dục ra trưởng thành tốc độ không nhất trí trong ngoài khí quan cùng kinh mạch." Đêm đó sau khi trở về, khê vân vì hàm phi giải thích, "Mà ngươi đó là loại này ma thú, yêu cầu điều chỉnh thể chất. Vì thế, lại quá nửa tháng, ngô sẽ mang ngươi đi quên heo vòi tộc hư miểu biển sao."

Hàm phi ngây người hai giây, theo bản năng hỏi: "Trưởng thành tốc độ không nhất trí ma thú, sẽ như thế nào?"

"Phần lớn sẽ ở ấu tể kỳ chết non." Khê vân không tính toán giấu nó, đúng sự thật nói.

Nghe nói sẽ chết, hàm phi đánh cái rùng mình, phản ứng lại đây sau, lại là kinh ngạc hỏi: "Chính là...... Ta sẽ không chết, vì cái gì còn muốn điều chỉnh thể chất nha?"

Đối mặt nó nghi hoặc, khê vân ngẩn ra.

—— "Đều là ngươi tâm đại, làm hại ma thú ấu tể lại đã chết!"

—— "A, nếu chúng nó đều là cùng ngươi giống nhau người bất tử, ta cũng không đáng lãng phí thời gian dưỡng chúng nó!"

Khinh miệt giọng nữ chợt ở nàng trong đầu vang lên, dường như đã có mấy đời.

"Lĩnh chủ đại nhân?" Thấy khê vân phát ngốc, hàm phi nhịn không được vẫy vẫy móng vuốt, "Ta có thể hảo hảo lớn lên, ngài yên tâm! Ta...... Ta có thể bảo đảm, sẽ không chết!"

Nói xong, nó thật cẩn thận mà nằm bò, quan sát khê vân phản ứng.

"...... Là ngô nhiều lự. "Khê vân lấy lại tinh thần, nhìn ấu tể chính ném động đuôi to, không biết sao nhẹ nhàng thở ra, đem nó ôm vào trong lòng ngực, "Kia liền không đi, chỉ là ngươi nếu cảm thấy khó chịu, cần phải sớm cho kịp nói cho ngô."

Hàm phi gắt gao dựa gần nàng, gật gật đầu, mê hoặc con mắt, thực mau ở nàng trong lòng ngực ngủ say.

-

Có khê vân dạy học hứa hẹn, hàm phi mặc dù không cần đi thần cực học viện, chương trình học cũng vẫn như cũ phi thường khẩn.

Nó tuy rằng cấy vào tâm tâm niệm niệm đã lâu quang cổ tay, cũng xin Tinh Võng tài khoản, đa số thời điểm lên mạng vẫn là vì tra tư liệu, ngẫu nhiên sẽ điểm tiến Chử trà nhu đẩy tới, niệm mân trò chơi phòng phát sóng trực tiếp, hơi chút thả lỏng vài phút liền tắt đi, tiếp tục đầu nhập học tập.

Thần cực học viện công bố khảo hạch thành tích lúc sau, Chử trà nhu tới xem qua nó, nhưng hàm phi vẫn là thói quen tại tuyến thượng cùng nàng giao lưu.

"Phòng nói chuyện phi thường thích hợp ngươi." Chử trà nhu gõ hạ này hành tự khi, rất là vui mừng.

Nàng cảm thấy có Tinh Võng tài khoản, muội muội là có thể ở bất hòa những người khác tiếp xúc dưới tình huống, cũng có thể mở rộng cửa lòng giao lưu.

Nhưng mà nàng cũng không biết, hàm phi căn bản liền không muốn cùng trên mạng người nói chuyện phiếm.

Nó bạn tốt danh sách có thả chỉ có thân thuộc cùng quản gia ti nặc, cùng với bị nàng thiết vì trí đỉnh lĩnh chủ.

Bất tử thể chất công khai sau, vì tránh cho chọc phiền toái, hàm phi trước sau đãi ở lĩnh chủ tẩm điện học pháp thuật, nào cũng không đi.

Gió êm sóng lặng nhật tử, một quá chính là mười lăm năm.

Khê vân vẫn luôn lo lắng "Chết non" cũng không có đã đến, ở nàng bảo hộ hạ, hàm phi bình bình an an mà trưởng thành.

18 tuổi hàm phi, đã từ ấu tể trưởng thành uy phong lẫm lẫm đại bạch lang.

Năm tuổi khi, nàng dây thanh hoàn toàn khỏi hẳn, cũng rốt cuộc học xong hóa người, hình người đi theo yêu thân cùng nhau lớn lên, hiện giờ cũng thành thướt tha nữ tử, mày liễu đơn phượng nhãn, da như tuyết, một đầu màu nâu tóc đẹp ngày thường rối tung thành lĩnh chủ cùng khoản, tập võ khi tắc cao cao thúc khởi.

Theo nàng tuổi tăng trưởng, năm đó tiểu oa trải qua vô số lần cải tạo, thành một cái cùng giường giống nhau đại mao nhung oa, vẫn như cũ đặt ở lĩnh chủ tẩm điện.

Hôm nay nửa đêm, hàm phi mới vừa nằm hạ không bao lâu, chỉ cảm thấy quen thuộc hơi thở tới gần.

Không bao lâu, trong bóng đêm duỗi tới một đôi tay, vì nàng dịch dịch chăn.

Hàm phi nhịn không được kêu: "Lĩnh chủ đại nhân!"

Mới vừa xử lý xong việc vụ trở về khê vân ừ một tiếng, thanh âm phi thường mệt mỏi.

Nàng dịch xong chăn đang muốn đi, trên người bỗng nhiên quấn tới một cổ mềm mại, nhẹ nhàng đem nàng hướng tiểu trong ổ kéo.

Khê vân tập mãi thành thói quen, chẳng những không chống cự, thậm chí còn nhắm hai mắt lại, tùy ý hàm phi dùng đuôi chó sói đem chính mình cuốn đến trong lòng ngực, cho nàng mát xa thả lỏng.

Chăm chú nhìn khê vân ngủ nhan khi, hàm phi không khỏi nỗi lòng tung bay.

Tâm trí nàng vốn là so cùng tuổi ấu tể trưởng thành sớm, sớm chiều ở chung mấy năm nay, nàng kỳ thật không ngừng một lần nghĩ tới, chính mình đối lĩnh chủ đại nhân hay không lòng mang không đơn thuần ý niệm.

Nhưng nàng chính mình xác định không được, cũng vô pháp phân biệt loại này cảm tình rốt cuộc có phải hay không cái gọi là "Ái", đành phải đi trong sách cùng trên mạng tìm tương quan tư liệu.

Phân tích thật nhiều năm lúc sau, hàm phi đến ra "Ta quả nhiên tưởng cùng lĩnh chủ đại nhân yêu đương" kết luận.

Hiện giờ nàng đã thành niên, đêm nay, nàng quyết định phó chư thực tiễn.

Hồi ức trong khoảng thời gian này sưu tập đến "Luyến ái tư liệu", hàm phi lấy hết can đảm cúi xuống mặt, mềm thanh âm thử: "Lĩnh chủ, ta có thể thân ngài sao?"

Lĩnh chủ, ngươi tiểu khả ái rớt  - Tác giả:Sáu ra nhẹ LữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ