Chương 1 xuyên thư
Ngô Ưu như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình sẽ bị một ngụm thủy sặc chết, sặc chết liền tính, ai ngờ vừa mở mắt liền phát hiện chính mình trong tay cầm kiếm, còn thọc một cái ngồi ở trên xe lăn bạch y cổ trang mỹ nữ.
Đại não trống rỗng, còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì đã bị người một phen đẩy ra. Ngô Ưu không có phòng bị dưới bị một phen đẩy ngã, ngã ngồi ở trên mặt đất, đứng lên đang muốn mắng chửi người.
Ngẩng đầu vừa thấy, chỉ thấy một thanh y nam tử nôn nóng dò hỏi trúng kiếm bạch y nữ tử tình huống thân thể, nữ tử hô hấp có chút hỗn loạn sắc mặt dị thường trắng bệch, nhìn qua tựa như một cái gần chết cá. Nam tử sắc mặt thập phần khó coi, phục lại quay đầu nhìn chằm chằm chính mình, trong mắt tràn đầy tàn nhẫn, hắn mở miệng ra tiếng: “Ngô Ưu! Ngươi vì sao làm như vậy! Thanh Tử tiểu thư cùng ngươi có gì loại cừu hận, ngươi muốn đoạt nàng tánh mạng!”
Tình cảnh này thập phần quen mắt, giống như ở nơi nào gặp qua. Thanh Tử??? Tên này hình như là lần trước xem kia bổn ngược văn trung chung cực vai ác đi, kia cái này cảnh tượng là……
Hình như là pháo hôi vai ác Ngô Ưu tìm đường chết danh trường hợp……
Ngô Ưu nhìn nhìn chính mình nhiễm huyết kiếm, thân kiếm thượng huyết đi xuống nhỏ, tí tách mà gõ Ngô Ưu thần kinh.
Ngao!! Trời ạ! Ta xuyên thành trong sách cùng tên pháo hôi vai ác. Vẫn là sơ cấp nhất nhất pháo hôi kia một loại, nói là nhảy nhót vai hề cũng không quá.
Nguyên chủ là điển hình ngực đại ngốc nghếch, không sợ trời không sợ đất, không riêng đắc tội nam nữ chủ, đem văn trung các loại vai ác cũng đắc tội một cái biến, ở đâm bị thương Triệu Thanh Tử sau bị Triệu Thanh Tử âm thầm thọc thành cái sàng, vứt xác hoang dã.
Lúc trước nhân vật này đã chết về sau, Ngô Ưu phi thường hoan thiên hỉ địa, bởi vì này nhân vật giống kẹo mạch nha giống nhau dính nam chủ, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng thập phần ghê tởm. Hơn nữa tính cách hung hãn, ngang ngược vô lý, trừ bỏ một khuôn mặt cùng một thân hảo công phu lại vô mặt khác ra người chỗ.
Một trận gió thổi qua, Ngô Ưu thân mình run run, sắc mặt thậm chí so trúng kiếm Triệu Thanh Tử còn muốn bạch thượng vài phần, làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Hiện tại chính mình thành cái này Ngô Ưu, chẳng lẽ xuyên qua còn cần xem tên sao? Thọc thành cái sàng so sặc chết càng thêm không thể tiếp thu a!!!
Trương Bá Ngộ ngồi xổm xuống nắm Triệu Thanh Tử xe lăn tay vịn, đôi mắt nhìn chằm chằm cách đó không xa Ngô Ưu, thấy này thật lâu không nói lời nào sắc mặt trắng bệch, thân hình run rẩy liền cho rằng nàng là hiểu được chính mình xông đại họa, đang muốn mở miệng, Ngô Ưu thống khổ thanh âm truyền tới.
“Vì cái gì! Vì cái gì Thanh Tử ngươi luôn là chạy về phía người khác, ta yêu ngươi! Ngươi nhìn xem ta nha!”
Trương Bá Ngộ bị những lời này sợ ngây người, khẽ nhếch miệng mở to hai mắt nhìn.
Đồng dạng bị kinh ngạc đến ngây người còn có Triệu Thanh Tử, chính mình vốn là ra tới cùng huynh trưởng kết bạn, Triệu Thanh Tử đã sớm biết huynh trưởng có thích người, lần này kết bạn nàng kia cũng ở, Triệu Thanh Tử liền nghĩ mọi cách bám trụ Trương Bá Ngộ làm huynh trưởng cùng nàng kia có ở chung thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Mở Ra Đơn Giản Hình Thức - Thủy Nguyệt Thanh Phong
RomantizmTác phẩm: Xuyên thư sau mở ra đơn giản hình thức Tác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7144 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 949 Văn chương tích phân: 93,192,032 ...