Chương 51 từ thế
Bốn phía không tiếng động, Vân Cô trong lòng nhảy dựng, đang lúc nàng cho rằng chính mình bị phát hiện thời điểm, một thanh âm khác từ Mạc lão gia phía trước truyền ra tới.
“Bị phát hiện, thật là tiếc nuối.”
Đây là một người nam nhân thanh âm, Vân Cô lặng lẽ hướng phía trước nhìn lại, có chút kinh ngạc, người nọ nàng nhận thức.
Mạc lão gia nhìn từ sau thân cây đi ra nam tử, sắc mặt bất biến: “Ngươi theo dõi ta là vì sao? Ta đã đem nữ nhi đưa đi kinh thành đương con tin, các ngươi còn có cái gì không yên tâm?”
Nam tử một thân hắc y, dựa nghiêng trên trên cây, trên mặt mang theo tươi cười, nhưng kia cười thấy thế nào như thế nào trào phúng, hắn chỉ vào Mạc Tử Nghĩa mồ: “Mạc lão giA Tử liền nhi tử đều có thể nói từ bỏ liền từ bỏ, dùng thân tình khống chế ngươi khả năng tính thật sự là quá nhỏ.”
Mạc lão gia nghe xong lời này, cảm xúc trở nên có chút kích động, hắn trừng mắt hắc y nam tử: “Hắn không phải ta từ bỏ, hắn là bị các ngươi giết chết!”
Có lẽ là cảm thấy lời này có chút buồn cười: “Lời này Mạc lão gia chính ngươi tin sao? Ngươi thật cảm thấy chính mình không thẹn với lương tâm?”
Vân Cô nhìn này vừa ra tuồng, trong lòng có chút kích động, đây chính là khó được tình báo, không nghĩ tới Thường An hầu phủ trung cũng có nhân sâm cùng này sơn phỉ một chuyện.
Mạc lão gia hàm răng cắn đến khanh khách vang, lời này hắn vô pháp phản bác, chỉ có thể phẫn hận nguyền rủa: “Trương Văn Lý! Ngươi sẽ gặp báo ứng!”
Làm như cảm thấy có chút ngạc nhiên, Trương Văn Lý mở to hai mắt: “U, ngài còn tin nhân quả tuần hoàn a, kia Mạc lão gia ngài hẳn là cùng ta một đạo đi địa ngục mới đúng, ha ha ha!”
Mạc lão gia nắm chặt nắm tay, ngực kịch liệt phập phồng, mặt cũng tức giận đến đỏ bừng.
Trương Văn Lý nhìn hắn bộ dáng này, trong lòng rất là thoải mái, hắn thu hồi trên mặt ý cười uy hiếp nói: “Ta lần này chỉ là thuận tiện đi ngang qua, nhắc nhở ngươi thiếu chút không tốt chủ ý, chớ có cho là ngươi có thể trích thoát sạch sẽ, sự tình nếu là bại lộ, mãn môn sao trảm chính là ngươi.”
Theo sau Trương Văn Lý vòng qua Mạc lão gia, hướng trong thành đi đến.
Vân Cô chạy nhanh giấu kín hảo tự mình thân hình, đãi Trương Văn Lý đi xa lúc sau, nàng lại hướng phía trước phương Mạc lão gia nhìn lại.
Chỉ thấy phía trước Mạc lão gia đột nhiên hướng tới Mạc Tử Nghĩa phần mộ quỳ xuống, quỳ thật lâu sau, trong lúc hắn không có nói bất luận cái gì lời nói, chỉ là quỳ như vậy.
Cuối cùng Mạc lão gia nhẹ giọng nói câu thực xin lỗi lúc sau, đứng dậy hướng trong thành đi đến.
Vân Cô cảm thấy hôm nay thu hoạch hẳn là liền đến đây là dừng lại, tính chờ Mạc lão gia rời khỏi sau lặng lẽ trở về thành.
Mạc lão gia đi ngang qua Vân Cô ẩn thân kia cây khi, đột nhiên ngừng lại nhìn thoáng qua, đang lúc Vân Cô cho rằng nàng bị phát hiện thời điểm, Mạc lão gia lại thu hồi tầm mắt tiếp tục đi đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Mở Ra Đơn Giản Hình Thức - Thủy Nguyệt Thanh Phong
Любовные романыTác phẩm: Xuyên thư sau mở ra đơn giản hình thức Tác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7144 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 949 Văn chương tích phân: 93,192,032 ...