Chương 92 phiên ngoại một ( nguyên chủ )
Xuyên đến thế giới xa lạ này đã có một đoạn thời gian, Ngô Ưu từ nguyên bản khủng hoảng cảnh giác cho tới bây giờ đã là thích ứng lên.
Làm nàng không nghĩ tới chính là chính mình nguyên bản sinh hoạt thế giới là một quyển kêu 《 hòa thân công chúa 》 thư, càng thêm làm người không thể tưởng được chính là nàng ở bên trong cũng chỉ là một cái thảo người ngại pháo hôi.
Cùng thường lui tới giống nhau, Ngô Ưu đang ở trên diễn đàn cùng người đấu trí đấu dũng, nàng hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm máy tính, bàn phím đánh đến lách cách lách cách vang.
Ngô Bình bưng chén đi đến, trong chén mặt là tước tốt quả táo, nàng đối với Ngô Ưu nói: “Tỷ tỷ, ăn quả táo.”
Ngô Ưu đang ở trên mạng “Hành hiệp trượng nghĩa”, nghe xong lời này lập tức từ ghế trên nhảy xuống tới: “Tới tới.”
Từ trong chén lấy ra một khối quả táo ăn, “Ăn ngon thật! Ngươi hôm nay không đi đi học sao?”
Ngô Bình như là có chút bất đắc dĩ, “Ai… Nói bao nhiêu lần, ta đã phóng nghỉ đông a.”
Ngô Ưu vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, nàng không được địa điểm đầu: “Thì ra là thế, thì ra là thế.”
Không nghĩ lại để ý tới cái này chỉ có bảy giây ký ức nữ nhân, Ngô Bình ở trong lòng yên lặng phun tào: Người này bị thủy sặc một hồi lúc sau sẽ không liền biến thành cá đi.
Xem tỷ tỷ chính ăn đến vui vẻ, Ngô Bình liền không phun tào nàng, nàng nhìn màn hình máy tính, mặt trên viết có quan hệ 《 hòa thân công chúa 》 điện ảnh hóa tương quan tin tức.
Lại nhìn kỹ, tỷ tỷ đang ở vì bên trong Ngô Ưu tuyển giác một chuyện cùng người khác đối mắng.
Từ tỷ tỷ sặc thủy xảy ra chuyện về sau, nàng liền thay đổi rất nhiều, ban đầu thời điểm luôn là nơi nơi loạn nhảy còn nói nàng biết võ công, đáng sợ nhất một lần là nàng bò tới rồi mái nhà đi lên nhảy, thiếu chút nữa không đem người nhà hù chết.
Điên cuồng qua đi chính là dị thường bình tĩnh, trở nên so từ trước còn muốn thích lên mạng, hơn nữa đối kia bổn kêu 《 hòa thân công chúa 》 thư đặc biệt quan tâm.
Còn có luôn là đem nàng trở thành là kia quyển sách Ngô Ưu, vì thế người nhà mang nàng đi nhìn bác sĩ, bác sĩ nói nàng có khả năng là bệnh tâm thần phân liệt.
Cũng may cuối cùng tỷ tỷ dần dần khôi phục bình thường, chỉ là tính cách so với phía trước còn mạnh hơn thế một ít, bất quá chỉ cần nàng còn ở, đây là lớn nhất may mắn.
“Tỷ tỷ, ngươi liền như vậy thích nhân vật này?”
Ngô Ưu mới vừa đem quả táo đều ăn xong, nàng lau lau miệng: “Đúng rồi, nàng cùng ta cùng tên nha, huống hồ cái này tuyển giác cũng quá xấu đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Mở Ra Đơn Giản Hình Thức - Thủy Nguyệt Thanh Phong
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau mở ra đơn giản hình thức Tác giả: Thủy Nguyệt Thanh Phong Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7144 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 949 Văn chương tích phân: 93,192,032 ...