Hiện giá» hầu nhÆ° gay ai cÅ©ng biết Hf là giÌ€? Có 1 lần tôi dạo trên mạng, gặp được 1 anh Top, trao đổi cách liên laÌ£c, noÌi chuyện vá»›i nhau và i lần nên cÅ©ng biết sÆ¡ sÆ¡ vá» nhau.
Anh ấy tên Hải 26t, k thuá»™c dạng hot boy nhÆ°ng nhìn thì cÅ©ng khá là điển trai. Theo nhÆ° a giá»›i thịu thì a cao 1m7, da hÆ¡i ngâm, body k 6 múi nà y ná» nhÆ°ng rất cân đối, nói chuyện cÅ©ng khá vui tÃnh, khi cần thì dâm vô đối.
1 hôm cuối tuần a nt cho tôi, rủ tôi Hf với a, tôi thì lâu lâu cũng có chơi, thêm nay cúi tuần cũng k là m j nên tôi đồng ý, hẹn với a là 6h tối gặp mặt và chơi tại nhà tôi, a bảo chuẩn bị sẵn hết tôi k cần lo.
Äúng 6h, a có mặt trÆ°á»›c cá»a nhà tôi, tôi mở cá»a cho a dắt xe vô, xong hết tôi cùng a bÆ°á»›c lên lầu và o phòng tôi; và o phòng a chỉ cởi cái áo thun Ä‘ang mặc ra thôi, trên ngÆ°á»i vẫn còn mang 1 cái quần tây; a ở trần mang quần tây, còn tôi thì mặc 1 cái áo thun cùng vs cái quần đùi ngắn.
Khi tôi xuống nhà lấy chai nÆ°á»›c lên, bÆ°á»›c và o thì a đã chuẩn bị xong toà n bá»™; a đốt cho tôi và a hút trÆ°á»›c và i hÆ¡i; tôi ngồi xuống bên cạnh a, dá»±a và o ng a, tay thì vuốt ve body của a, công nháºn body a rất mượt rá» rất thik.
Dg rá» rẫm a thì a kéo đầu tôi ngÆ°á»›c lên, rồi ngáºm lấy môi tôi mà hôn rồi thổi khói qua miệng tôi, hút hết khói từ miệng a, tôi vá»›i a cÅ©ng đánh lưỡi qa lại, lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau, 1 hồi chúng tôi tách ra.
Tôi bắt đầu khám phá thân thể của a, tôi hôn lên môi của a, rồi qua má, xog ngáºm lấy tai a mà chÆ¡i, sau đó tôi di chuyển xuống cổ a. Tôi vừa hôn, liếm rồi gặm cắn quanh cổ a thì a ở trên vừa hút vừa nhìn tôi, để tôi mún là m j thì lm; tôi để lại trên cổ và ngá»±c a rất nhìu dấu hôn Ä‘á» bầm; đồng thá»i tôi cÅ©ng liếm khắp ng a, hầu nhÆ° trên ngá»±c chá»— nà o cÅ©ng có vết tÃch lưỡi tôi. A đốt cho tôi và i hÆ¡i, tôi giữ lại mà cuối xuống ngáºm lấy cái núm vú của a mà mút, vừa mút khói từ miệng tôi vừa thổi lên cái núm vú a, tôi là m nhÆ° váºy vá»›i cả 2 bên vú a, xog tôi cố tình cắn lấy cái núm vú đã cứng ngắt của a mà kéo ra; tôi nge a rên nhẹ phÃa trên "Em hÆ° qa nha".
Tôi đẩy 2 tay a lên cao, úp mặt và o nách a mà bú liếm, nách a rất Ãt lông, cÅ©ng k có mùi j nặng chỉ loáng thoáng mùi mồ hôi mà thôi; xog rồi tôi lại di chuyển xuống phần phÃa dÆ°á»›i vẫn nằm trong cái quần tây của a, nãy giá» tôi xoa bóp nên nó đã phồng căng lên cứng ngắt, nhìn thôi cÅ©ng bjk dc khúc thịt bên trong nó khủng cỡ nà o; tôi dùng lưỡi quét nhẹ lên chá»— Ä‘ang căng phồng của cái quần, 1 lag phÃa ngoà i quần a nÆ¡i căng phồng đã Æ°á»›t đẫm nc bá»t của tôi, tôi cởi quần của a ra, chỉ để lại cái quần lót, a mặc cái quần lót tam giác mà u xanh biển, bảng bá»± mà u bạc. Cái quần lót của a dg bao bá»c 1 khúc thịt thuá»™c cỡ bá»±, tôi sá» tá»›i thì chÆ°a cứng lên hết mà nhìn đã rất to, tôi Ä‘Æ°a mặt sát và o mà hun lên cái đùm đó: a bên trên cÅ©ng đốt cho tôi hút, tôi giữ khói trong miệng mà ngáºm lấy cái đùm của a phÃa ngoà i quần lót mà chÆ¡i đùa, chỉ 1 lag nÆ¡i tam giác đó đã phồng lên, khúc thịt bên trong đã cÆ°Æ¡ng lên cứng ngắt, giá»±t giá»±t, còn rỉ ra 1 Ãt tinh thấm Æ°á»›t ra ngoà i cái quần lót
Tôi vén 1 bên quần lót của a để lá»™ ra con cặc cÆ°Æ¡ng cứng bên trong, con cặc của a khá to, dà i khoảng 17 hay 18cm, cong lên trên, đầu khấc to đùng nhÆ° mấy cái mÅ© nấm. Tôi dc a đốt cho hút, tôi ngáºm lấy con cặc a, nhả khói lên ấm cả con cặc a, tôi ngÆ°á»›c lên thấy a cắn chặt ống hút mà rên nhẹ.
A bảo rất thik Ä‘x bot ngáºm khói mà bú lấy con cặc a nhÆ° váºy, rất là sÆ°á»›ng; a đốt tôi hút rồi ngáºm cặc a mà nhả khói lên xog bú mút, cứ 4 5 lần rồi a dẹp đồ qa 1 bên; a nằm hất 2 tay lên sau ót,banh 2 chân rá»™ng ra cho tôi nằm và o giữa 2 chân a, vừa bú, tay vừa se 2 cái núm vú a mà chÆ¡i, tôi dùng đầu lưỡi mà lách và o cái khe tiểu của con cặc và nút chặt cái đầu khất đó. Anh rên má»—i lúc 1 lá»›n vì quá sÆ°á»›ng, tôi lấy lưỡi liếm từ thân cặc anh lên đầu cặc lên xuống và i lần rồi thình lình ngáºm nguyên con cặc anh lút cán.
A sÆ°á»›ng nên rên to, 2 tay Ä‘Æ°a xuống mà ấn đầu tôi k cho nhả cặc a ra, đồng thá»i a cÅ©ng nhấp mông cho con cặc ra vô trong miệng tôi, là m tôi ngạt thở, nc bá»t nhÄ©u Æ°á»›t cả con cặc a, là m cho nó bóng loáng nhÆ¡m nhá»›p nc bá»t. A há»i tôi "Em có sợ hay ngại rên lá»›n k?", "k a, nhÆ° yay má»›i hứng nk".
A xoay ng tôi lại cho tôi nằm lên ng a theo kiểu 69, tôi tipa tục bú liếm cái con cặc của a, cÅ©ng k quên chÃu cố 2 viên bi Ä‘Ãnh kèm bên dÆ°á»›i; còn a thì 2 tay xoa bóp 2 bá» môg tôi, mặt a úp và o giữ hạ bá»™ tôi mà ngáºm lấy 2 viên bi mà nút, chÆ¡i đùa, xog a cÅ©ng ngáºm lấy cặc tôi mà bú, cặc tôi thẳng k to tầm 15 cm mà thôi; xong a nhÃch lên úp mặt và o mông tôi mà cắn, lưỡi a quét qua quét lại cái lá»— phÃa dÆ°á»›i, a đút 1 ngón tay và o mà đâm thá»c, xog cÅ©ng Ä‘Æ°a lưỡi và o trong đó mà liếm, nút; a là m mạnh bạo nhÆ° mún nuốt lun cả cái lá»— phÃa dÆ°á»›i của tôi.
Cả 2 mặc kệ mà bú liếm cho nhau, cÅ©ng rên la nhÆ° Ä‘iên, a vừa liếm Ä‘Ãt tôi vừa há»i "Cặc a ngon k pé, thÃch cặc a k nà o?", "thÃch lắm nk a, cặc a to, ngon lắm nk".
A rút cặc ra khá»i miệng tôi, giả vá» k cho tôi bú nữa, lấy tay che lại, bắt toii phải năn nỉ a má»›i cho bú tÃp
"A Æ¡i năn nỉ mà , cho e bú tÃp Ä‘i a, nhìn cặc a e thèm lắm ak, muốn ngáºm bú k nhả lun".
A cầm con cặc vá»— lên mặt tôi "thÃch lắm hả, cặc a là m e thik lắm hả, giá» nó vã mặt e nk, còn thik k?", "thik lắm a Æ¡i, nữa Ä‘i a." Sau và i cái vá»— mặt tôi dÃnh đầy nc bá»t lẫn nc nhá»n từ trên cặc a. A cho tôi xoay lại, roiif đẩy tôi xuống phÃa dÆ°á»›i chá»— cặc của a, a nắm đầu tôi, thá»c mạnh con cặc và o miệng tôi, rồi nắc 1 lúc, sau đó nắc tháºt mạnh, con cặc chui sâu và o bên trog há»ng tôi, tôi nhợn ói, chảy nc mắt, nhÆ°ng k phản đối mà lại còn rất thik; a thì k sao cả, miá»…n bú lút cán cho a sÆ°á»›ng là dc, còn nc ói, nc bá»t a k quan tâm; cứ váºy á»c ra xog rồi bú liếm, có lẽ thấy dÆ¡, nhÆ°ng rất là sÆ°á»›ng.