Kriiiiiiiiiiiiiiinggggggggggggggg !!!!!!!!!!!!!!!!
Kringgggggggggggggggggggg!!!
Kriiiinnnnnnggggggg!!!
“AyY nako tumatawag na naman siya saglit lang mga pare ah tumatawag na naman kasi G.F ko babalik ako jan agad sa labas lang ako“” …..
“Sige pare balik ka ditto ah baka mamaya tatakbuhan mo naman kami kagaya ng ginawa mo dati ginawa mong dahilan ang g.f mo para makatakas sa inuman natin hahahahaha !!! ebreak mo na kasi para wala nang sagabal habang gumigimik tayo di ka na namin kasi nakakasama masyado “”wika ni Abraham sa akin……..
“Wag kayo mag alala mga pare babalik ako ditto gagawahan ko nalang nang paraan sigurado na naman kasi na pagagalitan ako nito at papauwiin na hahahaha “
“Yes ! Hello hon ‘ napatawag ka ?? may problema ba “
“hon!! uwi kana alam ko kung asan ka ngaun tenext ko ang iyong kapatid kung di ko siya tenext sigurado aabutan ka na naman jan nang madaling araw kaya umuwi ka na kung ayaw mong mag away pa tayo sa pangatlong pagkakataon“ Bulyaw sa akin ng aking magandang syota na si leanne ….
Kahit na ganun si leanne sumpungin mataray masungit at madaldal mahal na mahal ko parin siya ayaw nga nang mga kaibigan ko sa kanya pero di ko siya kayang ewan ganun talaga wala ako magagawa nakuha nya loob ko compare sa mga babaeng dumaan sa aking buhay siya ang nagpabago sa akin at siya din ang unang babaeng pinakilala ko sa aking magulang kaya kung papipiliin ako kung ang barkada ko o siya sigurado ang pipiliin ko si Leanne
“ Pano ba yan mga pari next time ulit ako makikipagbonding sa inyo tumawag na kasi si kumander pasinsya na kayo sana maintindihan niyo ako at saka gabi narin ”
“AH ?? Maaga pa naman ano kaba kaarawan ko ito tapos di mo ako mapagbibigyan pareng joseph ikaw lagi kitang sinasamahan pero ako kahit ngayun lang di mo ako mapgbibgyan “ wika ni ron sa akin na nakakulot ang noo at pabirong nagtatampo …
“Eh pano si Leanne sabi ko kasi uuwi na ako agad agad din “
“Alam mo pare Joseph isa lang ang tiknik jan sabihin mo kunwari na nakauwi kana at asa bahay na saka sabhin mo din na matutulog kana kasi pagod ka para di na siya tumawag ang hina mo talaga magpalusot” wika ni john sa akin …
“hahaha mukhang expert ka talaga sa pagpapalusot John pero bahala na kung anong mangyari ron para sayo itong gabing ito di ako uuwi hanggang sa matapos tayo sa inuman at para wala kana din masabi sa akin ok ba tagay na papakalasing at gagapang tayo ngaun sa daan”
“Sige salamat pareng Joseph tunay kang kaibigan I love you pare hahahaha!! tagay pa sagot ko lahat bili lang kayo kung anong gusto niyo “ Sagot sa akin ni ron …
Ilang oras palang ang nakakalipas bigla na naman tumunog ang aking cell phone ko ….
“Krrriiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnggggggggggg!!!!!!!!!!
“Krrriiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnggggggggggg!!!!!!!!!!
“Krrriiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnggggggggggg!!!!!!!!!!
“Krrriiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnggggggggggg!!!!!!!!!!
“Saglit ulit mga pareTumatawag na naman si komander John gagawin ko ung palusot mo ah pag hindi ito umipekto kaw ang sisihin ko “
“Hello!!! Hon “
“Hon!!! bakit ang tagal mong sagutin !!! nakauwi ka naba “
“AhhhHh Ehhh Oo hon ditto na ako sa bahay “