Note: Xin lỗi vì Karma dỗi lẫy hơi OOC nhưng mình cũng muốn viết thử về một Karma-không-cool-ngầu xem như thế nào.
.
Hôm nay, hội ba cô nàng Kayano, Okuda và Kanzaki đột dưng vội vã đi về sớm và dưới chân núi là ba chàng trai đang ngơ ngác nhìn nhau. Sau một khoảng thời gian hẳn là đủ để các nàng đi xa tới một nơi nào đó, để dừng những ánh nhìn ối rối vì đột ngột bị bỏ rơi không báo trước, Nagisa xung phong lên tiếng.
- Nè.... – Theo tiếng gọi, cậu con trai tóc đỏ đánh mắt qua chờ đợi. Trái ngược với cái nhìn "đầy chờ đợi" của cậu, Nagisa cứ ngập ngừng mãi rồi mới chật vật nói ra từng chữ. – ... hôm nay là 13/2.
Khỏi phải nói mặt Nagisa đỏ tới mức nào và Sugino đang hoảng loạn tới mức nào.
Ừ thì Karma cũng có một chút gì đó là chờ đợi điều thú vị đang lấp lánh trong đôi con ngươi hổ phách.
.
Trong cuộc đời của Okuda, rán một trái trứng thành công có lẽ là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp nấu nướng của cô.
Vậy mà giờ đây, nhìn đống nguyên liệu được bày ra trên bàn, cô nàng kính cận thầm than trời, lại là tự làm sô-cô-la ư? Sô-cô-la và trứng rán, cô tự biết thực lực mà không đặt chúng cần lên một bàn cân.
Trong lúc Okuda đang tự chất vấn năng lực của bản thân mình, Kayano đã bày ra hàng dài dụng cụ, còn không quên đưa cho hai bạn mình mỗi người một chiếc tạp dề, kèm một chiếc mũ trùm đầu. Chuẩn bị xong "trang thiết bị dụng cụ", cô nàng chủ xị Kayano hùng hổ tuyên bố.
- Nào các cô gái của tớ, chúng ta sẽ chinh phục ngày Valentine này!
Vào lúc đó, Okuda chỉ đơn thuần nghĩ đây là một buổi tụ tập vui vẻ của ba người bạn với những chiếc kẹo sô-cô-la đơn giản.
Ý cô là thật sự đơn giản.
.
Cô không hề nghĩ rằng lại có nhiều loại sô-cô-la tới vậy. Sau cú chốt đơn của Kayano, ngày hôm đó cô gái trẻ của chúng ta đã được khai sáng kèm lao tâm khổ tứ để làm ra tới 3 loại: sô-cô-la tình bạn (cho-giri choco), sô-cô-la cho hội chị em (tomo choco) và sô-cô-la trên tình bạn xíu xiu (honmei choco).
.
Karma đang suy nghĩ rằng mình nên chờ hay mình nên đi "đánh úp" Okuda để tìm ra câu trả lời chắc chắn.
Ngay khi Nagisa nhắc đến ngày hôm nay là ngày mấy, cậu đã ngầm đoán ra được lí do cả hội con gái lại rủ nhau về trước buổi chiều. Mà nếu đã thế thì tại sao cậu lại muốn gặp để "hỏi chuyện" cô?
Không biết là mình có phần không đấy?
Karma tự bàng hoàng trước nỗi lòng vừa thoáng qua của mình. Ồ không nào, sao cậu phải bận tâm chuyện đó chứ, cậu và cô chỉ là cộng sự chiêu trò mà thôi.
Thì, sô-cô-la tình bạn cũng được.
... Nghe cũng hơi buồn đấy-
Karma Akabane đã quyết định nên thôi những suy nghĩ trong đầu mình lại và rồi đi ngủ. Ngày mai sẽ là 14/2 và rồi gặp cô cậu sẽ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KarmaOkuda] Fanfic Collection
FanfictionỔ chứa những mẩu truyện con cỏn đủ thể loại của mình dành cho hai trẻ. Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả, văn phong thuộc về mình. Note: VUI LÒNG KHÔNG REPOST/REUP NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH.