Câu chuyện này theo thể trong một thế giới con trai có thể mang thai
Tui biết nó xạo vãi lol nhưng thôi kệ đi nha =)))))) ý tưởng tự nhiên có mà không viết thì nó cũng phí lắm =))))))))))))
=============================================
Dạo gần nay Tiến Thành biết rằng anh yêu nhà mình có gì đó rất không ổn. Nó đã không ổn từ vài tuần trước. Không vì lý do gì hết, chỉ là bản năng hoang dã của Thành đã đánh động hồi chuông trong đầu cho anh biết ngay từ tuần đầu tiên, thế là anh bắt đầu quan sát và ở bên Hải nhiều hơn.
Không ổn chỗ nào á? Để Thành kể cho nghe. Các bạn cứ việc ngồi ăn miếng bánh, uống tí trà đi.
Việc đầu tiên Thành biết Hải rất khác gần đây, chính là Hải bắt đầu ngủ nhiều hơn.
Điều này là vô lý đối với Hải. Hải là một người thức khá khuya, và không hay ngủ trưa (nếu có ngủ trưa thì anh yêu của cậu ngủ nhiều nhất chỉ cỡ nửa tiếng). Đoán xem Hải ngủ trưa bao lâu nào? Một tiếng đó! Tận một tiếng! Nếu mà lâu lâu ngủ trưa kiểu đó thì Thành có thể hiểu, do đi diễn mỗi tối, rồi còn làm người mẫu vào ban sáng, thậm chí còn kinh doanh nên Hải có thể lâu lâu mất sức. Nhưng không, Hải có nhiều hôm của tuần trước chẳng có nhận lịch trình nào buổi sáng, và thậm chí cũng không có lịch diễn buổi tối, thế mà anh lại thẳng cẳng ngủ trưa cả tiếng đồng hồ. Có một tuần là Hải ngủ trưa mỗi ngày luôn. Thử mà kêu anh dậy là Thành sẽ bị mấy cái chổi quật ngay mông liền.
Không những như thế, Hải tối nay còn ngủ sớm hơn mọi lần. Thành biết, Hải sau khi diễn là sẽ kêu Thành chở Hải đi ăn đêm tới cỡ canh tí rồi mới bắt đầu mò về nhà. Chưa hết, Hải mỗi lần về là còn bắt đầu lướt mạng xã hội, chơi game cỡ một tiếng nữa rồi mới ngủ, mặc cho Thành cằn nhằn như một vị phụ huynh khó tính già. Đương nhiên, khi Thành bắt đầu cằn nhằn, Hải sẽ tự động cho Thành một đôi giày ngay mồm hoặc sẽ cấm vận động trên giường hẳn một tháng.
Nhưng dạo gần nay thì khác hẳn. Khi Thành vẫn tới chở anh về như thường ngày, Hải không còn muốn đi ăn đêm nữa, Hải muốn về thẳng nhà. Ngày đầu tiên khi Hải nói câu đó, Thành đã giật mình đến mức thắng gấp xe, bánh xe còn ngửi được mùi khen khét nhẹ, và phải quay xuống hỏi gấp Hải nếu anh gặp chuyện buồn không. Hải bảo không, nhưng Thành không tin, hai tay ôm mặt anh, hỏi cho ra lẽ nếu có thằng ôn con nào dám bắt nạt anh không. Hải liền cáu lên chửi Thành một trận và bắt cậu đưa mình về nhà để... ngủ. Việc Hải cáu lên như thế với mình đã làm cậu đỡ lo hơn phần nào, nhưng cái vế sau Hải mới nói rằng về sớm đã ngủ... ư? Thành bán tín bán nghi cầm tay lái, nghĩ anh chắc định làm cái gì khác chứ đời nào mà ngủ.
Nhưng đợt này Thành sai.
Vì đúng là Hải ngủ thật. Mà còn ngủ rất nhanh nữa.
Hải vừa về đã vào phòng ngủ của hai đứa, thay đồ, rồi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, tháo trang sức ra hết. Anh chui tọt thẳng vào chăn, nhắm mắt ngủ thẳng cẳng sau khi được Thành hôn trên trán chúc ngủ ngon cộng với lời yêu từ miệng của Thành. Thành cũng chẳng nghĩ gì nhiều lắm, cười cười nghĩ chắc anh yêu của nó dạo nay quá mệt rồi. Nhưng nó xảy ra với tần suất liên tục hơn hẳn ba tuần liên tiếp. Không những thế, Hải còn ngủ gật lúc đang ăn cơm và đang nói chuyện với anh em lúc đi cà phê, và điều đó chưa bao giờ xảy ra kể từ lúc Thành với Hải về cùng một nhà năm năm trước. Điều này cũng xảy ra khá liên tục nốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RapViet] những shot nho nhỏ.
FanfictionThử sức với OTP trong Rap Việt. Hiện tại để hoàn thành trước, chừng nào có ý tưởng viết tiếp thì sẽ tự động cập nhật nha. Claim: nó không có thật nên làm ơn đừng áp đặt gì bên ngoài đời thật nha mấy bạn... Với lại tôi lạy lục mấy thím, đừng để cho ô...