Sau trận đột nhập của các Villain nhà trường đã nâng cấp tính năng bảo vệ của trường lên đến gặp ba lần so với bình thường và nhà trường xây thêm kí túc xá để học sinh có thể đi lại đến trường dễ dàng hơn cũng chính vì thế mà cậu đang rất là đau đầu nghĩ cách để về lại được trụ sở.
________Phòng Izuku________
"Aizzzzz...làm sao bây giờ đâyyyyy...không thể cứ ở đây mãi được mình phải về để ăn đồ của Dabi nấu và phải chơi với Tomura và Himiko nữa...ở đây riết chắc có ngày mình chết sớm mất huhu"
"Cốc...cốc"
"Ai vậy?"
"Tớ là Asui đây, tớ vào nhé"
"Cứ vào đi""Cạch"
"Sao dạo này nhìn cậu uể oải thế Itzuki?"
"Chỉ là ở chỗ mới tớ không quen lắm"
"Mọi người đang tập trung ở phòng khách đấy, mọi người đang chờ cậu đấy Itzuki"
"Chờ tớ để làm gì cơ chứ?"
"Mọi người định bàn gì đấy thì tớ không biết"
"Vậy thì đi thôi không thì mọi người lại phải chờ"
"Ukm"_________Phòng khách________
"Chào mọi người"
"Ồ cậu tới rồi à Itzuki"
"Ukm, mọi người kêu mình ra đây có chuyện gì thế?"
"Bọn tớ có vài câu hỏi muốn hỏi cậu"
"Các cậu cứ hỏi đi"
"Lúc bọn villain đột nhập vào trường thì cậu đã đi đâu?"
"T...tớ bị lôi vào một góc tối rồi sao đó tớ phải đánh với một tên villain thì mới thoát ra được"
"Cậu có biết cậu trai trẻ có tàn nhan ở khuôn mặt và có mái tóc xanh giống cậu không?"
"Nghe quen quen nhỉ"
"Quen?"
"A...tớ nhớ rồi là cái tên tội phạm đang nổi gần đây ấy hả?"
"Ukm"
"Cậu ta tên gì nhỉ? Là Mi..dori...ya phải không?"
"Ukm, cậu có quan hệ gì với cậu ta không?"
"Tch...sao bọn này hỏi lắm thế? Đừng hỏi nữa coi phiền phức thật đấy, không lẽ giờ ta tiêm cho mỗi đứa một liều nộc độc?"
"Tớ không biết cậu ta"
"NÓI DỐI"
"Sao vậy Micha-chan?"
"Rõ ràng là khi cô ta biến mất thì cậu ta xuất hiện và còn cái siêu năng ấy nữa...làm gì có vụ mà siêu năng lại có thể giống nhau một trời một vực như thế được chứ hả? Trừ khi đó chính là cùng một người giả dạng thôi. Còn nữa chưa có ai mà màu tóc lại giống nhau, siên năng thì lại vừa mới bộc lộ và lúc nào cũng có nhện theo người hết cả"
"Cũng đúng đấy nhưng mà tớ nhớ rằng Deku siêu năng giống của All Might mà tại sao lại có thể giống với Itzuki được chứ"
"Không...thằng Deku đó tới siêu năng của một loài nhện độc, tao còn nhớ rất rõ lúc đó nó đã lấy độc của nó tiêm vào người của tao"
"Katsuki nói đúng đấy cậu ấy đã lấy độc bản thân để làm tan đi băng của tôi"
"Nhưng nhìn Itzuki có hơi khác Izuku"
"Khác chỗ nào?"
"Nam không thể giả gái mà lại có ngực được"
"Cái thằng biến thái này!"
"Aaaaa đau tớ"
"Hai cậu thôi đi"
"ITZUKI ĐI ĐÂU MẤT TIÊU RỒI MỌI NGƯỜI"
"CÁI GÌ???"__________Nơi nào đó_________
"Phù cuối cùng cũng vượt qua được đám phiền phức đó...giờ thì đi thô...."
"Nhóc sao giờ này còn ở đây nữa hả? Trễ lắm rồi đấy mau về kí túc xá của mình đi"
"V...vâng ạ"
"Tối này nguy hiểm lắm mau về đi"
"Vâng...phù làm hú hồn"
"Kugogiri à mau mở cổng không gian ra đi"
"Tới giờ mới liên lạc cho tôi đấy à"
"Tại bọn anh hùng đó đấy khiến tôi chả về được"
"Tôi hiểu rồi"Sau khi cuộc trò chuyện của hai người kết thúc thì có một cái hố đen xuất hiện trước mặt cậu và cậu bắt đầu bước vào trong đó sau khi cậu đi ra khỏi cái hố đen đó thì Himiko bay lại ôm lấy cậu nói
"Izuku-kunnnn, sao cậu quay lại lâu thế hả?"
"Dạo này tớ phải ở trong kí túc xá nên không được qua đây nhiều"
"Đi thay đồ đi Izuku"
"Vâng ạ"
"Izuku quên ta rồi"
"Đâu có đâu"
"Thôi thôi cho em ấy đi thay đồ đi còn các ngươi mau về phòng của mình liền"
"Biết rồi"Sau cuộc nói chuyện vui vẻ ấy mọi người lại phải giải tán về phòng mình.
________Phòng Izuku_______
Cậu đi về phòng thay đồ rồi bắt đầu soạn lại những thứ không cần đem đi bỏ sau đó đi ngủ.
________Sáng hôm sau______
Vì hôm nay được nghỉ nên cậu quyết định đi ra ngoài mua đồ với thân hình cũ của mình, cậu đi với Himiko ra chợ mua đồ (Dii: lúc này Himiko đang hóa trang nha mọi người) thì bắt gặp nhóm anh hùng lớp A, cậu chậc lưỡi một cái liền đội nón che nữa mặt rồi lướt qua đám anh hùng
"Deku-kun?"
"Cảm giác này"
"Quen quá"
"IZUKU"
"Tch...bị phát hiện rồi"
"Mấy tên này đánh hơi hay thật đấy"
"ĐỨNG LẠI IZUKU CẬU ĐỪNG HÒNG CHỐN BỌN NÀY"
"Ai da...một ngày đi chợ cũng chả yên nữa, bọn anh hùng các ngươi tính làm gì ta đây?"
"Izuku-kun này mau đi thôi Tomura sẽ cáu đấy"
"Ukm đi thôi"
"Ai cho mày đi hả DEKU?"
"Xin lỗi vì phải rời đi sớm như thế này nhưng tôi có việc cần làm? Vậy nhá chào tạm biệt K.A.T.S.U.K.I"
"Con chó đứng lại"
"Hự, nào nào có cần phải nóng vậy không? Cậu mau về trước rồi nói với anh ấy giúp tớ nhé"
"Nhưng còn cậu?"
"Cứ đi đi"
"Tao sẽ không cho mày đi dễ dàng như vậy"Sau cuộc nói chuyện đó thì hắn đã đánh cậu tới tấp, có vài đòn cậu né không kịp và thế là cậu bị thương nặng, tất cả người trong siêu thị một phen kinh hoảng nên đã chạy ra khỏi nói đó, cậu bắt đầu đánh trả lại bằng điện thì cậu bị một cái gì đó cản lại khiến cho điện của cậu không truyền qua được, cậu định chạy đi thì bị anh đánh ngất rồi họ đem cậu đi đâu đó.
Khi cậu tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên giờng tay chân đều bị chối và có một cái khăn bịch mắt cậu, bây giờ cậu chỉ còn cảm nhận mọi thứ qua giác quan của loài nhện.
"Tỉnh rồi đấy à"
"Giết đi"
"Nào nào tao không thể giết mày sớm như thế được"
"Chém giết gì thì tùy ngươi, ta chả quan tâm"
"Hừ, thằng khốn này mày bắt đầu mạnh miệng từ khi nào thế?"
"Ta nghĩ rằng ngươi cis thể tự trả lời được còn bây giờ thì thả ta ra"
"Đell đấy""Kétttttt...cạch"
"Anh hùng là thứ gì chứ nó chỉ mang danh vọng lại thôi chứ chả được ích gì mấy người ở ngoài thì nói yêu công lí nhưng bên trong thì sao chứ? Cũng y như cái bãi rác trong mấy con hẻm thôi các người cũng chả hơn gì bọn tọi phạm bọn ta cả, nếu bọn tội phạm bọn ta không có trên đời bày thì ai cần các người hả? Anh hùng...hahahaha"
"Cạch...kéttttt"
"Tôi đem đồ ăn tới cho cậu"
"Không cần"
"Tôi biết sáng giờ cậu vẫn chưa ăn gì nên đem đồ ăn đến cho cậu"
"Tôi không cầm mấy thứ rác rưỡi từ các người"
"Phiền phức thật đấy mau ăn đi, hả miệng ra"
"Không ăn"
"Cậu cứng đầu thật đấy"
"Mặc tô....."Cậu chưa nói hết câu thì anh đã hôn cậu và bắt đầu truyền thức ăn vào miệng cậu cứ thế mà hết to cháo.
__________
Xin lỗi mọi người vì đăng trễ ạ vì dạo này Dii hơi bận
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanficDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...