#1

2.5K 142 6
                                    

- Ê, Mingyu mày biết tin gì chưa?

- Chưa...có vụ gì hot hả?

- Sao mày bình tĩnh thế!? Lớp mình sắp bị đổi giáo viên chủ nhiệm rồi đó.

-CÁI GÌ!!

- Be bé cái mồm mày lại. Tao mới hóng hớt được ở phòng giám thị đó.

- Tức là trừ mày với tao thì chưa ai biết?

- Đâu có, nghĩ sao dị cưng. Tất nhiên tao phải cho anh người yêu tao biết trước mày chứ.

- Có bồ cái bày đặt nhờn với tao à!? Đợi đi con thù này tao sẽ trả.

  À mà quên nữa, đổi chủ nhiệm rồi thì cuộc đời tao sẽ ra sao đây Xu Minghaooo.

- Thì kệ mày! Tao nhớ mày nhiều chiêu lắm mà tung ra đi chứ.

  Thiệt tao chưa thấy cái lớp nào như lớp mình. Một năm đổi không biết bao nhiêu là chủ nhiệm tới nổi tao còn không nhớ mặt chủ nhiệm mình là ai luôn đó.

- Mày nghĩ chắc tao nhớ quá.

- Cũng tại mày, ai vào cũng bị cái đẹp trai của mày che mù mắt hết rồi.

- Ơ...thế là tại nhan sắc của tao chứ có phải tại tao đâu trời. 

- Cái thằng này còn cãi được nữa.

  Mà lần này mày chết chắc rồi. Không có ai mà sống bất tử hoài được đâu Kim Mingyu à, trừ tao thôi.

- Sao chết? Tao không tin tao chết trước mày đó bạn hiền cụa mềnh ơi.

- Chủ nhiệm kì này là nam. Kế mỹ nam quyến rũ của mày hết tác dụng rồi con. Tội thằng bạn tui ghê dị á.

- Bạn bè không hà mà sao xem thường mình dữ dậy bạn. Không chiêu này thì chơi chiêu khác thế nào ông thầy đó cũng bỏ chạy mất dép thôi.

  Mà mặt mũi ra sao mày biết không Hạo?

- Không tao chỉ nghe được tiếng thôi hà. Hiền khô luônnnnn.

- Đừng vội đánh giá con người qua vẻ bề ngoài.

- Hôm nay ăn gì mà triết lí quá dị Gyu?

- Ăn em hotgirl lớp bên...

- Thiệt hay giỡn vậy paaa?

- Mặt tao chắc đùa.

- Tao còn chưa kịp nhìn thấy mặt em nó mà mày ăn nó rồi!? Với cả nghe nói em nó khó xơi thế mà lại...

- Đã bảo tao là Kim Mingyu đại tài rồi còn gì. Mày nên hạnh phúc khi có thằng bạn như tao đi.

- Không thèm. Chơi với mày có ngày anh người yêu tao xơi tao vì ghen luôn quá!

- Cũng có thể...

- Có thể mụ nội mày chứ có thể. 

  Ý quên nữa! Nghe bảo chủ nhiệm mới của mình cũng đẹp trai lắm.

- Chắc đẹp bằng tao. 

- Không chừng còn đẹp hơn mày cũng nên. Ở trường cũ có nhiều nữ sinh mê thầy mà học hành không ra hồn gì nên thầy mới chuyển qua trường mình dạy nè.

 Còn mày... Xời! Nhan sắc chưa luyện tới trình đó nhé!

- Mày khiêu khích tao đó hả Hạo?

- Không những thế tao còn...

  Trời địu, cái gì mà ồn ào ở tầng dưới dữ dị bâyyyy?

- Tao là tao nghe tiếng của thằng Seokmin rồi đó.

- Thằng đó nó còn cập nhật tin tức nhanh hơn tao nữa là.

 Ê, Seokmin dụ gì la rần rần dữ mậy?

- Trời ơi, tụi bây ơiiii! Có cái anh nào đẹp trai lắm ở dưới lầu á. Chắc là đi tuyển sinh ở mấy trường đại học rồi.

- Ảnh mặc sơ mi xanh dương nhạt đúng hôn?

- Ờ, đúng rồi.

- Không phải tuyển sinh đâu. Chủ nhiệm mới của lớp mình đó!

- CÁI GÌ!!! Mày giỡn hay mày đùa vậy Hạo?

- Tao nói thiệt không có giỡn hay đùa gì hết á.

- Chết mọe mày rồi Gyu ơiiii. Sắp có người cướp ngôi nam vương ưu tú của mày rồi.

- Đâu có dễ mà cướp của tao! Tụi bây cứ chóng mắt lên mà coi tao xử ổng nè.

- Tao cũng chết luôn nè. Anh Jisoo của tao sẽ ghen sẽ buồn sẽ khóc. Aaaa nghĩ tới cảnh đó thiệt là không cầm lòng được mà.

- Nữa, sao tụi bây có bồ cái khịa tạo hoài dị!?

- Thôi thôi, nói chung nhóm ba đứa mình chết hết rồi đó.

- Chết mẹ, thầy dô thầy dô.




meanie. thầy ơi, em thích thầy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ