[ EliVic ] Tiệc trà chiều

118 7 2
                                    

Wah , off lâu quá rồi , xả hết ý tưởng tích tụ bấy lâu nay thôiii !!!

Tui lấy ý tưởng fic này từ cái skin fanmade ở trên !
______________________________

  Lại thêm một buổi chiều Eli không cùng Naib , Aesop và công nương Marie hưởng trà sau một ngày mỏi mệt . Đã 1 tuần nay anh xin vắng mặt trong buổi tiệc nhỏ này .

  Chẳng một ai biết lý do vì sao anh lại vắng thường xuyên như vậy . Dù có hỏi thì anh cũng chỉ mỉm cười bảo bận việc rồi đánh trống lảng sang chuyện khác .

  Cứ như anh chàng này có một bí mật rất lớn vậy ...

  Hôm nay , anh cũng lại vắng mặt trong buổi trà chiều để trò chuyện với bạn bè này . Marie quá chán nản đành mặc kệ , Naib và Carl cũng thế . Họ đành thưởng thức bữa tiệc này mà không có sự góp mặt của mục sư Eli .

  Eli Clark đã đi đâu ?

.

.

.

  Từng bước chân đều đặn đi đến khu rừng cấm gần nghĩa trang của một nhà thờ cũ , nhà tiên tri mang danh mục sư ung dung , thư thả đi đến một chiếc bàn trà trắng cũ để gặp một người . Chú cú nhỏ của anh bay xung quanh và đậu lại trên tách trà cũng một màu trắng và chẳng có gì trong đấy . Anh bước đến , phủi bụi trên chiếc ghế gỗ sơn màu trắng kia rồi ngồi xuống giở kinh thánh ra đọc trong lúc chờ ai đó đến . Chú cú nhỏ kia thì bay đến , yên vị đậu trên vai anh .

  Hoàng hôn dần tắt , bầu trời đêm dần hiện lên . Có một tiếng bước chân nhẹ . Clark bèn gấp quyển kinh thánh lại , nhìn về phía tiếng bước chân phát ra ; mỉm cười khi thấy người đó đến , anh nói :

Hôm nay đến muộn thế ?

    Người kia không đáp chỉ tiến lại , kéo một chiếc ghế ra và ngồi xuống , chú chó màu xám cậu ta dẫn theo vẫy đuôi nhìn Eli .

- Hôm nay , muốn nghe tôi kể về Naib và Carl hay công nương Marie đây ...

... cậu Granz ?

  Nam nhân trong chiếc áo màu tím trước mặt anh  chống cằm , gương mặt tỏ vẻ thích thú . Nhìn ngay là nhận ra cậu ta không phải là người mà là sói tinh . Bộ trang phục cạu ta mặc cũng khá tao nhã , thêm chiếc mũ nhỏ đội trên đầu trông rất đáng yêu .

   Hai tai sói dỏng lên , cậu ta im lặng một lúc như đang suy nghĩ và sau đó trả lời bằng một tông giọng nhỏ :

   Hai tai sói dỏng lên , cậu ta im lặng một lúc như đang suy nghĩ và sau đó trả lời bằng một tông giọng nhỏ :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tôi muốn nghe câu chuyện về anh ... Eli Clark .

  Eli nhìn cậu một lúc và trầm ngâm suy nghĩ . Chuyện của anh có gì khiến cậu tò mò vậy ? Eli chợt nhận ra suốt từ lần đầu gặp nhau đến giờ , anh chưa từng nói về bản thân với cậu ...

   Eli và Victor vô tình gặp nhau trong một buổi hoàng hôn cuối thu , khoảng 1 tuần . Lúc ấy , anh lén phá lệ của nhà thờ , lẻn vào khu rừng cấm này mà đi dạo quanh cùng chú cú nhỏ . Đang thong thả dạo quanh thì anh vô tình gặp cậu , lúc ấy cậu đang chạy trốn khỏi một tốp thợ săn . Một phần vì động lòng tương và một phần thấy người gặp nạn không thể khoanh tay đứng nhìn . Anh bèn nấp vào một ngã rẽ , nhân lúc cậu còn cách xa đám người kia và chạy ngang thì anh vội kéo tay cậu vào , nấp sau 1 tảng đá lớn . Chờ thợ săn chán nản bỏ đi , anh mới kéo cậu bước ra , cậu hỏi lý do tại sao lại cứu , anh bảo thấy việc bất bình thôi . Sau đó hỏi han về cậu anh mới biết cậu là một con sói tốt chưa từng hại ai và vô tình bị đuổi bắt . Khi cậu hỏi về anh thì anh chỉ giới thiệu qua loa và khái quát rồi kể về thế giới bên ngoài ; không ngờ rằng đã làm cậu có hứng thú . Cậu năn nỉ anh hãy thường xuyên đến đây và kể cho cậu nghe thêm về thế giới bên ngoài khu rừng . Anh đồng ý và hay đến như lời hứa .

  Câu chuyện về anh có gì mà khiến cậu sói nhỏ đây thấy tò mò nhỉ ? Suy nghĩ vu vơ một lúc rồi anh  kể câu chuyện của anh cho cậu nghe về câu chuyện nhỏ của cuộc đời anh như sự việc gặp chú cú nhỏ , việc vị hôn thê bị mất tích và kể cả việc anh rất vui khi gặp cậu nữa . Victor thích thú vểnh tai lên nghe . Sau khi kết thúc câu chuyện cậu còn ôm lấy anh như một lời cảm ơn thường lệ .

  Eli cũng đáp lại cái ôm kia . Victor bỗng bảo anh mai đừng đến nữa . Điều đó làm anh rất ngạc nhiên . Anh cố gắng hỏi cậu tại sao . Cậu chỉ biết nhìn anh rồi hai tai cụp xuống , cúi mặt nói :

- Anh còn những người bạn trà đang chờ , đã một tuần anh toàn xin nghỉ chắc họ sẽ buồn lắm ! Tôi chịu cô đơn được , không sao đâu !

  Sau câu nói đó , anh chợt nhận ra rằng cậu cũng muốn đi dự tiệc trà ở thế giới bên ngoài cùng anh và những người bạn . Anh trầm ngâm suy tư rồi nảy ra ý tưởng .

.

.

.

  Hôm sau trên bàn trà chiều của Eli và những người bạn xuất hiện một vị khác đặt biệt . Là cậu bé trông giống đang hóa trang thành sói tên là Victor Granz . Mọi người nồng nhiệt chào đón cậu , Eli mỉm cười cầm tay cậu kéo đến và nói :

- Sau này không còn cô đơn nữa đâu nhé !~

----------------------------------------------

Phần này chủ yếu là hint nhẹ thôi
 

[ All x Victor ] Cả Oletus Đều Yêu Victor GranzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ