11:11

46 0 0
                                    

Reyna's POV:

Malapit na mag November 11!!!! Excited na ako! Ay! Hello sa inyo! Ako nga pala si Reyna Angela de Guzma, 14 years old. Tulad din ako ng iba sa inyo, nagmamahal at nasasaktan. Ayyyy! Andrama. Pagpasensyahan niyo na ako. Haha! Ayyyyy!!! Wait laaaaang. 11:11 na, magwiwish pa ako! *wish* ayan! Tapos na. Gusto niyo ba malaman wish ko? Secret lang ah. Ang wish ko ay sana mapansin ako ng isang Mark Angelo Go. Crush ko kasi yun eh ^_^ ayy! Hindi pala. Mahal ko na pala siya.

"Hi Reyna!"

Teka, may tumatawag ba saken? *lingon* ayyy! Meron nga! Ka-team ni Mark yun ah.

"Ah, h-hello? Do I know you?"

"Ayy! Hehe. Ako nga pala si Michael Christian Santos ^_^ nuod ka ng Bbol practice mamaya ha Reyna"

Luh? Ano meron? Haha! Matanong nga to.

"Bakit? Anong meron?"

"W-wala lang. Wala lang. Basta! Nuod ka mamaya ah."

Wierdo.

"O-okay?"

"Basta! Nuod ka. Dun ka sa place namin ah."

"Bakit?"

"Wala lang. Hehe. Para di ka mabored"

Di naman ako mabore eh, basta andun lang si Labidabs ko *_* ayy, lumande ka girl. Haha!

"Hinde, okay lang."

"Basta! Punta ka mamaya."

"Sige"

Di ko na tinanong kung anong oras yun. Alam ko din naman eh. Haha! Mahal ko eh.

Bbol Practice

"Hi Reyna! ^_^"

Kilala ako ng buong team? How?

"Uh, hello? Hehe. Kilala niyo ko? ^_^?"


"Yes!"

"Pano?"

"Secret!"

"Panoorin mo kami ah ^_^"

O.o s-si M-mark kinausap ako *_* waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh!!! kenekeleg eke <3

"Sure! Kaya nga ako nandito eh ^_^"

After nung practice nila mas nakilala ko silang lahat especialy si Mark :D  Tapos sabi niya Gelo na lang daw tawag ko sa kanya at tatawagin niyang Gela. Yiiiee!!! Sa thursday na pala yung game nila, 6 days na lang. Manunuod ako sabi ni Mark este Gelo.

11:11 WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon