INTRODUCTION

111 2 1
  • Dedicated kay Honey Lou Viarino
                                    

PROLOGUE:

Haluu  sa inyu!! >.<

Ako nga pala si Rioneita Faith Gomez but you can call me Rio for short... [nice name]

Im 16 years of old.. [anu daw??]

And im currently studying at Woodridge Academy..Kung itatanong nyo kung pagmamay-ari ba na'min ang school............,WELL TAMA KAYO!!!

PERO JOKE LANG!!! ^__^

Di ko nga kilala ang janitor sa school na'min tapos pagmamay-ari ko na ang buong school???

Oh well hindi yan ang pakay ko dito....,

Imma simple girl na nag-aaral sa school na'to and im planning to "SEDUCE THEM ALL" ....

YES! Im planning to seduce all the boys in our campus!!! *laughs*

Yes Im serious! As in DROP DEAD SERIOUS ...

Wala namang malalim na dahilan para gawin ko yun pero gusto ko lang talagang maranasan ang feeling nung na-seduce mom silang lahat..Hindi naman ako kagandahan but I believe the children are our future na ma-seduce ko silang lahat..Hindi naman ako feeler pero AMBISYOSA lang.. XD

By the way,may bespren pala ako sa school na'min at sya ay si.......................,,

TANTANATANTANTAN!!!!! *fireworks*

RENZO JAMES MARTINEZ but I used to call him JAM..Wanna know why??

Well,noong mga bata pa kami ay talagang mahilig kaming gumawa ng sandwich pagkatapos maglaro.Pero isang araw habang gumagawa kami ng sandwich ay bigla nyang binuhusan ng hot sauce yung sandwich ko..Dahil sa galit ko,kumuha ako ng jam at ibinuhos ko sa bag nya na nasa ilalim ng mesa nakalagay..*laughs*Iyak sya ng iyak dahil pati ang love letter na ibibigay nya kay Steph ay nabuhusan din at ganun na lang ang pagulung-gulong nya sa sahig!!!!

Hinding-hindi ko talaga makakalimutan ang insidenteng yun!Galing ko di ba??Pero bilib ako sa kanya kasi hanggang ngayon ay di pa rin sya nagbabago...

Siguro ganyan talaga 'pag kambal-tuko no??Walang iwanan kahit nasa dulo na kayo ng bangin tapos isa lang ang dapat mahuhulog sa inyo!

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HALU HALU HALU!!!

Ako nga pala si SHIROMIYUURA but you can call me SY for short..Honestly first story ko 'to na ipapa-publish sa wattpad kaya KONOKOBOHON TOLOGO OKO!!!

So wala nang paliguy-ligoy pa! Simulan na natin ang nmasimulan na!!! 

BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHA!!!!! *coughs* *coughs*

So sit back,relax and enjoy to my first story in wattpad entitled SEDUCING THEM ALL...

P.S.

I DEDICATE THIS STORY TO MY FRIENDS AND CLASSMATES IN MANDAUE CITY COMPREHENSIVE NATIONAL HIGH SCHOOL..LALO NA SA STALLION TROPA!!!

 Dyan muna mga dudes!

Alam ko talagang bitin sya but I will update the 5 consecutive chapters when my schedule is not hectic..Siguro mga 3 days after pa!! PEACE TAYO KABAYAN!!!

Seducing Them All :) [on going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon