f.

459 50 0
                                    

lee chan yêu say đắm thầy chủ nhiệm của mình.

 nhưng có lẽ đó lại là một cái tội.

 hàn quốc khắc nghiệt này đời nào lại chấp nhận một thằng con trưởng trong nhà là gay chứ?

 --------------------

 lee chan mệt mỏi nằm lên bàn, để những tia nắng ấm áp từ khe cửa nhẹ nhàng hôn lên mái đầu mềm mại. tiết toán nào cũng thật chán, tại sao nó lại nằm trong những môn chính chứ? giá như mọi tiết toán được thay bằng tiết chủ nhiệm thì tốt biết chừng nào nhỉ?

 'tùng tùng tùng '

 ôi hạnh phúc làm sao! lạy chúa vì cuối cùng cũng đã ra chơi. nhưng chan lại quá lười để nhấc chân xuống sân chơi cùng hội bạn. em chỉ muốn ngủ trong cái ôm ấm áp của thầy chủ nhiệm thôi mà. khẽ liếc đồng hồ, vẫn còn hai tiết nữa, cố gắng lên thôi rái cá ơi!

 tưởng chừng em sẽ ngủ một giấc ngon lành trong suốt ba mươi phút ra chơi nhưng không, tiếng đập bàn mạnh bạo kia đã đánh thức em. 

 - có chuyện gì thế? 

 giọng nói ngáy ngủ đáng yêu của em vang lên. híp mắt nhìn lũ côn đồ nào đó đang liên tục gõ vài cây gỗ xuống bàn đối diện, em đưa tay tìm kiếm một hồi rồi đeo mắt kính lên. một tên có vẻ là đại ca trong nhóm đấy tiến về phía em. hắn cười khẩy rồi lại gõ cây gỗ xuống bàn em. 

 - dậy mau lên, thằng gay đáng chết kia.

 em vừa vươn vai thì nghe thấy câu nói chói tai kia của tên ất ơ đó liền không nhịn được mà quát vào mặt hắn.

 - tao gay thì làm sao nào? tao gay nhưng đẹp quá nên crush mày mê tao hay sao mà lại đi gây sự vậy hả thằng ất ơ này?

 trợn mắt lên nhìn chằm chằm vào hắn, giọng nói của em lúc này hùng hồn vang lên. còn tên côn đồ vì câu nói của em mà tức giận nắm lấy cổ áo của em kéo lên. hắn đấm vào mặt em hai cái rồi nói:

 - gay mà ảo tưởng ghê nhờ? crush của tao cũng không mù mà đi thích cái thằng gay bệnh hoạn như mày. biết điều thì quỳ xuống chân tao rồi xin lỗi thì may ra tao còn để yên cho mày mấy hôm.

 cú đấm làm cổ em bị trẹo nhẹ, khá đau nhưng em biết được tên chó này là ai rồi. mặc kệ nó đi.

 - kim deol jung 12a3 chẳng phải crush cô bé harin hôm trước mới gửi thư tỏ tình cho tao hay sao? hờ, chấp nhận thua đi thằng thất bại ạ.

 từng lời cay nghiệt của em như xát thêm muối vào trái tim vừa tan vỡ vì tình của tên côn đồ. hắn lại đấm em thêm mấy phát nữa, từng cú đấm như trút hết thảy mọi tức giận bị dồn nén mấy ngày nay của hắn.

 - mày! sao mày biết tên tao?

 em biết ai cũng cần được an ủi sau khi bị crush từ chối tình cảm nhưng thằng chó này thì không! hắn đấm thì đau thật đấy, nhưng em biết trái tim hắn còn khó chịu gấp ngàn lần khi nghe em nói nữa kìa. dùng lời nói để tổn thương người khác chính là điểm mạnh nhất của lee chan này đấy!

 - bị harin từ chối nên thành thiểu năng hay tại mày nghĩ phù hiệu của mày được in bằng mực tàng hình vậy hả thằng thua cuộc?

soonchan • thầy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ