Chap 12: Sàm sỡ

701 32 14
                                    

Nhìn người con gái trong vòng tay đã ngất lịm đi tự lúc nào, máu từ vết thương bên hông tuôn ra không ngừng làm ướt đẫm cả chiếc áo khoác ngoài. Chiyuu xé toạc lấy mảnh vài từ chiếc áo phông bên trong của cô gái, ấn chặt lấy miệng vết thương.

Bây giờ phải làm thế nào đây? Nếu còn ít pháp lực, cô có thể cứu lấy mạng cô gái này dễ dàng bởi dù gì thì cổ cũng đã ra tay tát tên kia một phát giúp cô trả mối hận suýt bị tắt thở. Nhưng giờ thì đành dựa vào sự từ bi của ông bà đừng sớm gọi cổ sang uống trà, đếm lá rơi ở thế giới bên kia là được.

Hình như Chiyuu từng nghe thấy người ta bảo, trong tình huống có người sắp chết thế này thì phải gọi điện cho xe cấp cứu đưa họ vào bệnh viện. Nhưng ngặt nỗi trước giờ ở dưới trần gian, cô toàn dùng pháp lực đi ngao sơn ngoạn thủy, đi công viên trò chơi quỵt vé, đi ngủ chùa ở biệt thự thủ tướng, vân vân và mây mây. Trước giờ vừa tìm kiếm tung tích thiên sứ trốn trại vừa vui chơi ngạo ngễ thì biết gì đến mấy kiến thức nhỏ nhoi này.

Lục lọi trong người cô gái họa tiết da báo ra một chiếc điện thoại di động cảm ứng. Vật này cô biết, nó dùng để gọi chứ gì, sử dụng thế nào thì làm sao cô biết. Sống đơn thân thì có cần dùng đến điện thoại bao giờ.

Loay hoay mãi chẳng biết làm sao để gọi xe cấp cứu, Chiyuu lấy tay chà chà lên mặt điện thoại, chỉ chỉ trỏ trỏ ì xèo một hồi thì.. “Réz zz” Một luồng sáng trắng phát ra từ camera điện thoại làm Chiyuu hết hồn.

Một đám người theo luồng ánh sáng chạy đến. Không phải chứ? Chiyuu không còn sức phản ứng mạnh nữa rồi. Lại là bọn côn đồ khác nữa, trong tay lại là gậy gộc và gạch đá.

Đám đàn em của Itano vừa nhìn thấy đại tỳ nằm ngất trong vũng máu liền tá hỏa:

_ Cô đã hại Đại tỷ!

_ Này, liên quan gì tới tôi?

_ Còn nói không liên quan. Cô rõ ràng là nữ cướp biến thái.

_ Biến thái? Đã làm gì đâu?

Chiyuu cười khó hiểu nhìn, còn bọn đàn em Itano thì mỗi người một câu tranh nhau nói:

_ Cô cướp giày Đại tỷ (*chỉ về phía bàn chân trần của Itano và đôi giày Chiyuu đang mang*), để chị ấy muốn chạy trốn cũng không thể chạy nhanh.

_ Tiếp đó xé áo chị ấy (*chỉ vào chiếc áo phông bên trong bị xé toạc của Itano*).

_ Chị ấy phản kháng bóp cổ cô (*chỉ vào vết bầm 5 ngón tay in trên cổ Chiyuu*).

_ Cô rút dao chọt cho chị ấy xỉu (*chỉ vào vết thương bên hông Itano*).

_ Sau đó chụp hình xem xong xóa làm kỉ niệm (*chỉ vào tấm ảnh Chiyuu vừa chụp được trong điện thoại*).

_ Cướp sắc xong thì cướp của (*chỉ vào cọc tiền Chiyuu giấu ở túi sau lưng*)

_ Nếu bọn tôi không nhận được tin đại tỷ đang gặp nguy mà đến cứu thì chị ấy đã chết dưới bàn tay của kẻ biến thái như cô rồi.

Cả bọn thật quá khâm phục tài năng phá án như thần của mình nên tự khen lẫn nhau. Thế là cô gái đang nằm bất động trên vũng máu dần bị lãng quên, sớm sẽ trở thành một cái xác khô. Một kết thúc quá bi thảm TT^TT

[Fic] Thiên sứ rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ