Chiêu thức câu nhân của mèo nhỏ

68 3 0
                                    

Chiếc giường là nơi thoải mái nhất trong ngôi nhà mới nơi mà họ đang nằm là của Wooseok. Luôn thơm tho, ngăn nắp và với những chiếc gối êm ái đến mức bạn có thể ngủ một giấc dài. Tất nhiên, có điều gì đó hoàn hảo hơn nhiều khi nằm trên chiếc giường đó, ít nhất đó là những gì Cho Seungyoun nghĩ khi anh vồ lấy chàng trai tóc nâu đang ở đó.

"" Tôi đã bảo anh không được nhảy lên giường bao nhiêu lần rồi? Anh sắp phá vỡ nó rồi, thật ngớ ngẩn, "Wooseok nói với tiếng rên rỉ nhẹ khi cậu cố đẩy anh cách ra một chút.

"Ah, đừng gắt thế chứ . Nếu nó bị hỏng, tôi sẽ trả cho cậu một cái khác , vì chúng ta đang kiếm được rất nhiều tiền." Người đàn ông tóc đen bĩu môi mỏng. "Ngoài ra, cậu muốn tôi ngủ với cậu, vì cậu cảm thấy "một mình" -người lớn hơn nhấn mạnh

Wooseok tròn xoe mắt khi cứ nhìn chằm chằm vào màn hình chiếc điện thoại di động mới do một fansite tài trợ.

Và vâng, thực tế là cậu đã yêu cầu anh ấy ngủ cùng, vì một điều thực sự vô lý, nhưng cậu ấy không muốn ở một mình vào đêm đó và vì Junho quá thân với Eunsang, visual tóc nâu tự xưng, cậu đã ngồi xuống ghế sau. Mặc dù ngủ với Seungyoun không tệ nhưng ngược lại.

"Nhưng bỏ cái điện thoại chết tiệt đó đi," người đàn ông tóc đen phản bác khi giật nó khỏi tay cậu và đặt nó ở đầu giường bên kia. Và đừng nói với tôi những điều vô nghĩa của bạn rằng bạn đang xem tin tức, bởi vì chúng chỉ là những video vô lý.
-Chào! Anh dùng chân đá cậu một cái, làm cậu quay mặt về phía anh." Ugh, tôi ghét anh".

Seungyoun rất thích khi Wooseok trở nên trẻ con và hay cáu gắt, vì vậy anh ấy không thể không cảm thấy thích thú với điều đó.

"Hoàng tử đã tức giận rồi."

"I'm not prince, I'm a king," cậu thì thầm.

Một tiếng cười nhẹ, khá chế giễu phát ra từ môi người đàn ông lớn tuổi, cậu không thể tránh khỏi việc bị hắn ôm chặt lấy vòng eo thon gọn mà cậu bé tóc nâu sở hữu. Ngay lúc đó, hắn để lại một nụ hôn nồng nàn trên gáy cậu, ngửi mái tóc thơm mùi hạt dẻ ấy.

Wooseok không phản ứng gì nhiều, mặc dù cuối cùng cậu vẫn cố gỡ bàn tay của người lớn hơn ra khỏi cơ thể mình, nhưng chỉ sau hai lần cố gắng cậu đã thất bại, hắn đã giữ được tay cậu và thậm chí đan các ngón tay vào nhau.

"Trông em thật dễ thương , bé yêu."

-Gì chứ ? Tôi không biết anh đang muốn làm cái quái gì ở đây nữa. "Câu liếc anh rồi nhìn sang chỗ khác lần nữa.

Cho seungyoun nhướng mày thấy ai kia không để ý tới mình thì bắt đầu hạ một tay xuống, chạm đến đùi trần của Wooseok, khẳng định nó theo cách có phần chiếm hữu, thậm chí còn nghịch gấu quần ngắn vừa đủ.

"Chắc chắn rồi ... đó là lý do tại sao em mặc những bộ quần áo này và theo những gì tôi nhận thấy, em thậm chí không mặc đồ lót," anh nói với giọng khàn khàn, khá nam tính, kết thúc bằng cách hôn nhẹ lên cổ cậu. ' Em nghĩ rằng tôi không biết thủ đoạn của em à , mèo nhỏ hư hỏng ".

Thanh âm im lặng, cậu thậm chí cắn chặt môi dưới để bắt đầu chậm rãi xoay người, bắt gặp nụ cười đắc thắng kia và vẻ mặt đầy tinh quái.

Chiêu thức câu nhân của mèo nhỏ   [tranfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ