Chương 4

6.4K 644 28
                                    

Harry cứ như vậy ở lại nhà Draco.

Cậu thế mà biện ra được rất nhiều lý do. Hôm nay kêu tôi không muốn về Giới Phù Thủy. Ngày mai kêu giờ anh đã là Phó Bộ trưởng quyền cao chức trọng, ngủ qua tôi thì phải bảo vệ tôi thật tốt.

Draco sảng khoái bảo tốt, mang theo Harry đến Hẻm Xéo mấy lần mua thêm vài bộ quần áo thường cùng một bộ đồ ngủ... Harry kiên trì chỉ cần một bộ, mặt không đỏ tim không loạn nhịp, tự nhiên yêu cầu sau khi tắm rửa sẽ mặc đồ của Draco.

Phu nhân Malkin nhận ngay ra cậu, bà nhiệt tình bắt tay, miễn phí hoàn toàn cho bọn họ, còn tặng một bộ áo choàng dày dặn. Sau đó, Harry bí mật ra tù cũng không còn là bí mật.

Harry chả để ý lắm, dù sao cũng không ai sờ đến chỗ ở của Draco.

Mỗi ngày của cậu, buổi sáng bị anh gọi dậy ăn sáng, trưa tự mình nấu ăn, tối lại đợi anh về nấu cho. Thú vui tao nhã thường ngày là đùa giỡn... thật ra là khiêu khích... Draco, nhìn gương mặt thanh tâm quả dục của người kia liền muốn cười ha ha. Đêm đến hai người cùng nằm trên giường, và sáng dậy nhận ra mình lại cuộn tròn trong lòng anh. Draco kiên trì đáp chính Harry tự lăn vào, cậu liền nửa kín nửa hở mặc áo ngủ to đùng, nhìn anh cười mờ ám.

Đúng vậy, hiện tại mỗi tối Harry đều mặc áo ngủ của Draco, mặc dù chính cậu cũng có một cái áo ngủ. Cho đến thời điểm hiện tại, cái áo từ lúc mua về chưa được phát huy công dụng mấy lần.

Draco cũng chẳng để ý.

Không mấy khi anh có cơ hội rời khỏi văn phòng, không có việc gì thì liền về nhà. Chỉ là khi tan tầm hay bị nhân viên trong Bộ Phép Thuật trộm đánh giá.

            ********************

Chính các bạn tốt của Harry mới là những người phiền lòng thật sự. Ron hai lần đạp đổ cửa văn phòng, hùng hổ hét vào mặt đòi anh thả Harry cho bọn họ.

Draco biết làm sao bây giờ... Anh dùng vốn lời lẽ tốt đẹp... châm chọc chết người, bảo Harry tự nguyện ở lại nhà anh. Cuối cùng anh ném địa chỉ cho Ron, nói cậu ta có thể vào nhà cùng Harry trò chuyện. Ron nóng máu rút đũa phép, may mà Hermione theo bên cạnh đè lại. Tiểu thư Granger nhìn Draco mãi, sau đấy nhặt tờ giấy ghi địa chỉ lên, lặng lẽ rời đi. Vì thế, có một ngày, anh tan tầm về nhà, phát hiện ra Granger đến tìm Harry.

Khi đó trời đã lạnh, lá vàng rụng phơi gầy heo hắt trải đầy sân. Draco dùng một Bùa Tàn Hình, " quang minh chính đại" đứng gần chỗ bọn họ, xem hai người trò chuyện, hơn nữa khi nhìn thấy Harry mặc quần áo đơn bạc thì liền nhíu chặt mày.

_" Cậu không quay về sao? " Anh nghe Granger hỏi
_" Nếu không muốn về Số 12 Quảng trường Grimmauld, Harry, cậu biết Trang trại Hang Sóc vĩnh viễn chào đón cậu!"

_" Mình đã đem đến quá nhiều phiền toái cho nhà Weasley!" Harry cười
_" Mỗi lần phu nhân Weasley mời mình đều ngại ngùng ghé qua."

_" Chính là..." Hermione khó xử nhìn cậu, cắn căn môi nói " Cậu ở chỗ này..."

_" Mình ở chỗ này tặng cho Malfoy không ít phiền toái."
Harry đặc biệt vui vẻ:
_" Mình cảm thấy rất tốt!"

[HP][DraHar] Ra tùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ