Bộ Phép Thuật hôm nay có khách quý, quý đến nỗi Bộ trưởng Bộ Phép Thuật vừa nghe tin, liền vội vàng tự mình đứng cửa chính nghênh đón.
Khách quý vẫn lười nhác buông nửa thân trên dựa dẫm vào lòng Phó Bộ trưởng, thản nhiên sóng vai đi lướt qua từng người từng người một, kinh hãi rớt cằm.
Harry Potter tiêu diệt Chúa Tể Hắc Ám Voldemort, sau đó lại còn giúp kẻ thù một sống một còn Draco Malfoy, chuyện xưa này ai ai cũng say sưa kể.
Lúc này lại thấy Harry Potter cùng Draco Malfoy bộ dạng thân mật khăng khít, lại thêm tin tức rầm rộ trên báo chí mấy ngày nay... còn cả dấu vết ám muội trên cổ hai người hoàn toàn không thèm che lấp...
Tình huống cỡ này đến Ron Weasley cũng phải trợn trừng đến lòi hai mắt.
Bọn họ ở ngay cửa văn phòng Phó Bộ trưởng, thấy Bộ Trưởng Bộ Phép Thuật Keith Dusrubert sắc mặt rất không đẹp, nhưng trước hàng nghìn con mắt vây xem của quần chúng ăn dưa, kéo ra bộ dạng tươi cười niềm nở.
Ông ta vươn tay về phía Harry, muốn nói nói gì đó, liền thấy Harry cực kì nhiệt tình chào đón.
_" Ồ đây không phải ngài Keith sao?"
Harry cao hứng cười nói:
_" Mấy năm nay ngồi ghế Bộ trưởng thấy thế nào? Đi cùng lũ Giám Ngục không bị chúng tặng vài nụ hôn sao? Ai nha, lại nói tiếp, tôi phải đặc biệt cảm ơn hai năm lao tù tai ương ngài chiếu cố không ít!"Khóe miệng Keith đặc biệt run rẩy thêm mấy cái. Harry cười cười nhìn hắn, buông tay ra, lại ghét bỏ hung hăng lau vào áo choàng người bên cạnh. Xoa xoa một hồi mới ngẩng đầu nhìn chủ nhân áo choàng nhăn nhúm kia:
_" Em mệt mỏi quá, chúng ta không đi vào sao?"_" Giờ liền vào!"
Trong mắt Draco đầy vẻ vui sướng, trên mặt vẫn là bộ dạng nghiêm túc đúng đắn.
_" Bộ trưởng, thứ lỗi không thể đón tiếp."_" Ta chỉ nói thêm một câu, không tốn nhiều thời gian của hai người."
Keith tiến lên một bước, đứng chắn giữa cửa vào. Hắn thoáng hạ lưng, như thế có thể nhìn thẳng vào mắt Harry.Hắn dùng âm thanh chỉ có ba người nghe được, nói:
_" Cậu Potter, ta không biết cậu dùng thủ đoạn gì kéo cậu Malfoy đứng về phía mình, nhưng ta nói cho cậu rõ, đừng tưởng bò lên giường cậu ta thì có thể gây sứt mẻ gì tới ta!"Draco đột nhiên cầm nắm cửa kéo mạnh, lưng Keith bị va đập một cái, đứng thẳng không nổi suýt chút nữa ngã ngửa.
_" Cái này không ảnh hưởng gì đến ông?"
Harry cười nhạo một tiếng, ngay khi Draco mở cửa liền dựa vào lòng anh:
_" Bộ trưởng Keith, ngài phải biết tự lượng sức mình. Cái vấn đề ngu ngốc của ngài, ta sẽ không dựa vào danh vọng đạp ghế ngài đâu... Suy nghĩ kĩ xem, đây là ta muốn hay không, không phải ngài muốn thế nào! Nếu ngài cảm thấy Draco có thể quạt gió thêm lửa tác dụng lớn như vậy, thì ngài cũng thử bò lên giường anh ấy xem!"_" Đừng có nói giỡn!"
Draco hơi vòng tay, kéo Harry lại sát mình, hôn mặt cậu một chút._" Đương nhiên!"
Harry hơi ngẩng đầu, cũng hôn một chút lên má Draco:
_" Mắt nhìn của anh tệ nhất cũng chỉ đến em thôi, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][DraHar] Ra tù
FantasíaNguồn : Wiki dịch Tác giả: The second second Số chương : 8 Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Ngược, Sủng, Đồng nhân Harry Potter, Đam mỹ, 18+, 1vs1, DraHar. Nhân vật chính: Harry Potter, Draco Malfoy. Văn án: Vị Anh Hùng đánh bại Chúa Tể Hắc Ám, lại...