Chương 7

5.9K 567 43
                                    

Thời điểm Kharte Billthydart vừa mới rời khỏi Bộ Phép Thuật, trong lòng gã đặc biệt cao hứng khi nhìn thấy tin mới nhất trên báo chí. Phân nửa số tin tức mới này đều là những phỏng đoán tất thảy mọi hành vi tà ác của Cứu Thế Chủ. Phù thủy hắc ám, âm mưu bò lên giường Tử Thần Thực Tử,... Gã muốn cười phá lên, bởi vậy hoàn toàn không để ý những người đứng phía trước, thậm chí còn va vào một người trong đó.

_" Thật xin lỗi, tôi không thấy đường!"
Kharte đem tờ báo gấp gọn lại, ngẩng đầu xin lỗi. Luna Lovegood nghiêng đầu, dùng ánh măt đánh giá động vật nhìn gã.

_" Tiểu thư Lovegood?"
Vẻ mặt Kharte kinh ngạc:
_" Tiểu thư rất ít khi đến Bộ Phép Thuật nha!"

_" Tôi quả thật không muốn tới, nơi này quá rối loạn."
Luna nhàn nhã chê bai:
_" Nơi nơi đều là kẻ tiểu nhân rắn rết, là loại người ý đồ hoang tưởng, ngài biết đấy..."

_" Đúng vậy, đúng vậy!"
Kharte cười nói:
_" Không biết tiểu thư hôm nay đến đây có chuyện gì?"

_" Nhật Báo Tiên Tri muốn đăng kì báo mới!"
Luna nở nụ cười ngọt ngào quyến rũ:
_" Tất nhiên, về Harry... Ngài Kharte, lúc Harry ở Azkaban vẫn luôn được ngài chiếu cố. Không biết ngài có thời gian nhàn nhã uống tách trà không?"

_" Đương nhiên, đương nhiên!"
Kharte liên tục gật đầu:
_" Tôi rất vui lòng cống hiến sức lực vì tiểu thư. Chúng ta trở về Bộ Phép Thuật sao? Hay tìm một nơi kín đáo hơn?"

_" Tâm sự ở bên ngoài đi!"
Luna gật đầu nhẹ nhàng:
_" Tôi biết một tiệm Cafe không tồi đấy, ngài có muốn nếm thử không?"

_" Nào có lý do cự tuyệt?"
Kharte đem tờ báo nhét vào túi, làm tư thế " Mời" với Luna.

Bọn họ đi một lúc lâu, càng ngày càng xa. Nhưng Kharte lúc này không để ý tới, gã đang bận tìm tòi nghiên cứu người bên cạnh Cứu Thế Chủ. Luna Lovegood ở trong nhóm có tiếng là "Cô nàng điên rồ", làm việc nói chuyện luôn cuồng loạn bất chợp.

Bọn họ đi tầm 5 phút nữa, Luna đột nhiên dừng bước. Kharte vừa trưng ra vẻ mặt tươi cười, liền thấy Luna chắp tay sau lưng, ngẩng cao đầu, cao hứng hô lên:
_" Giao cả cho mấy cậu!"

Một cơn tê tái kéo đến, Kharte chỉ cảm thấy đầu mình bị thứ gì đập xuống. Người ra tay đặc biệt tàn nhẫn. Gã vì đau đớn cùng choáng váng, 1s chưa ngã xuống, tên kia liền đập thêm cú thứ hai. Trong lòng Kharte nhìn trời chửi to, nhưng cũng chả có ích gì, trước mắt gã tối sầm, nhóm tập kích lộ ra gương mặt tươi cười giống nhau như đúc, tay cầm gậy sắt quơ quơ.

_" Tóm được hắn rồi!" Fred vui vẻ

_" Ngồi xổm đợi gã ba ngày, xìu thật sự có tật giật mình, gã tự đem mấy cái đuôi quét sạch sẽ." Greoge cợt nhả

_" Xem bộ dạng gã lấm la lấm lét kìa, bé con Harry của chúng ta ở trong Azkaban bị tra tấn hỏng rồi. Mệt còn cho rằng gã hiền lành!"

_" Khả năng lũ Giám ngục Azkaban sẽ thấy gã hiền lành đấy!"
Greoge ngẩng đầu, nhìn Luna:
_" Vất vả cho cậu đấy, Cô nhóc điên!"

_" Chỉ đi có một xíu thôi mà!"
Luna hơi cúi xuống, đánh giá gã Kharte té xỉu sõng soài trên nền đất, cẩn thận nhổ một cây tóc trên đầu gã.
_" Muốn tìm rắn rết thú dữ đều phải cẩn thận nhiều bước, chút việc này chưa là gì!"
Cô nàng đá đá vô mặt Kharte mấy cái, nhếch mép:
_" Chuyện này kết thúc rồi, tin mới nhất đều phải cho mình trước tiên!"

[HP][DraHar] Ra tùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ