Karasuno... .là một đội thực sự thú vị. Đó có lẽ là cách chính xác nhất để giải thích. Khi họ đề nghị Seijoh cho một trận đấu tập sau giờ nghỉ giữa giờ, Seijoh đã nhanh chóng chấp nhận, không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tập thêm.
Cách tốt nhất để mô tả về Karasuno, giống như ai đó đã lấy một loạt các thành phần ngẫu nhiên và trộn tất cả chúng lại với nhau trong một cái nồi với hy vọng rằng thứ gì đó ăn được sẽ ra khỏi nó. Mặc dù... .số 10 của họ đã có một bước nhảy khá ấn tượng. Thật tệ là cậu ấy vẫn chỉ là một người mới làm quen với mọi thứ khác. Tất nhiên, trận đấu bắt đầu với việc Oikawa quyết định thực hiện tất cả những cú giao bóng tán bạo của mình.
Kageyama đảo mắt, thành thật mà nói đôi khi cậu không tin rằng Oikawa đã là học sinh năm ba. Thực ra-điều tương tự có thể được nói với tất cả các đồng đội năm ba của anh ấy, ngoại trừ Iwaizumi. Anh ấy rất ấn tượng rằng Karasuno đã trở nên tốt hơn trong việc nhận giao bóng, nhưng điều đó là chưa đủ để giành chiến thắng. Anh thở dài khi trận đấu kết thúc và đi lấy thêm khăn tắm.
Trên đường trở về, anh thấy người quản lý của bên Karasuno đang đứng trong hội trường với người quản lý tóc vàng mới của cô ấy, người trông giống như cô ấy sắp lên cơn hoảng loạn.
Cô gái lớn nhất nhìn lên khi cậu đi ngang qua
"Ừm, xin lỗi.""?"
Cô dừng lại, mặt đột nhiên hơi đỏ lên.
"Địa điểm đón xe buýt của đội tôi đã thay đổi và tôi không chắc họ đang ở đâu."
"Ồ... .um Tôi có thể giúp hai người tìm chúng không?"
Kageyama đang hoảng loạn trong nội tâm khi nghĩ đến việc phải tiếp xúc với một người quản lý đội khác. Ngay cả trong giờ làm việc, Kageyama chưa bao giờ tiếp xúc trực tiếp với người quản lý nhóm khác. Anh ấy thậm chí còn không biết tên của họ. Cô mỉm cười cảm ơn.
"Shimizu Kiyoko. Đây là Yachi Hitoka. "
Cô ấy ra hiệu về phía cô gái tóc vàng đã cố gắng bình tĩnh một cách kỳ diệu trước viễn cảnh đoàn tụ với đội của h
"Kageyama Tobio." Cậu bắt đầu đi về phía sau của tòa nhà, nơi cậu giả định là địa điểm đón xe mới. Cậu ấy có thể cảm nhận được ánh mắt của họ đang nhìn mình và biết rằng họ có thể muốn hỏi tại sao anh ấy không thi đấu.
Chắc chắn rồi, Kiyoko hơi hắng giọng.
"Cậu là người quản lý cho Seijoh?" cô nghe thật do dự, có lẽ hy vọng sẽ không làm mất lòng anh.
Anh ấy đã nhún vai. "Ừ. Tôi không thể chơi nữa nên tôi nghĩ rằng tôi sẽ giúp đỡ bằng mọi cách có thể. "
"Thật tuyệt." Yachi thì thầm, khiến Kageyama hơi đỏ mặt.
Thêm một vài phút im lặng, và họ đến cửa. Trước khi Kageyama có thể tạm biệt họ, Kiyoko đã giơ điện thoại lên và hỏi số của cậu. Kageyama chớp mắt và nhún vai, quyết định rằng việc lấy số liệu của người quản lý khác để tổ chức các trận đấu có thể có lợi.
Một giờ sau, trên đường về nhà, điện thoại của anh nhấp nháy có thông báo mới.
Bạn đã được Kiyoko-san (Quản lý Karasuno) thêm vào Nhóm hỗ trợ của Người quản lý Câu lạc bộ Bóng chuyền.
Xin chào Kageyama-kun. Đây là một nhóm do tôi và những người quản lý khác tạo ra để giúp đỡ lẫn nhau khi đối phó với những kẻ ngốc trong đội của chúng tôi. Mọi người hãy giới thiệu bản thân để cậu ấy có thể lưu danh bạ của bạn!
Từ: Số không xác định
Chào! Tớ là Yachi-người quản lý Karasuno khác... nhưng có thể cậu đã biết điều đó. Ồ, chờ đã...tôi không cho bạn số của tôi, tôi rất Xin lỗi . KAGEYAMA-KUN TÔI XIN LỖI!Kageyama đảo mắt. Cô gái này có biệt tài nghe hoảng sợ ngay cả khi qua tin nhắn.
Từ: Số không xác định
Heyyyy Tôi là Hana đến từ JohzenjiTừ: Số không xác định Tôi cũng đến từ Johzenji! Tên tôi là Runa!
Từ: Số không xác định Wassup Kageyama. Tôi là Yukie đến từ Fukorodani. Ngoài ra tôi cũng đói các bạn ạ.
Từ: Số không xác định
Tôi là Kaori, cũng đến từ Fukorodani.YUKIE CẬU VỪA MỚI ĂN THÔI MÀ
Từ: Yukie-san (Fukorodani Manager) Vì thế? Món tráng miệng có một cái bụng của riêng nó. Tất cả mọi người đều biết thế .
Từ: Số không xác định
Nametsu, từ Date Tech. phớt lờ Yukie, cô ấy luôn nói về đồ ăn. Nó giống như cô ấy là Kirby hay gì đó.Kageyama biết rằng tin nhắn đầu tiên của cậu có lẽ phải là một số từ giới thiệu sâu sắc, nhưng thay vào đó, cậu đã gõ câu hỏi đột ngột làm tâm trí mình đau khổ.
Từ: Kageyama Tobio (Tôi)
Umm... Kirby là gì?Từ: Nametsu-san (Date Tech Manager)
Các cô... ..đây là người yêu thích mới của tôi.__________________________________________
Đây là lần đầu tiên con dịch nếu có gì sai sót thì các bác thông cảm ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóm hỗ trợ của người quản lý câu lạc bộ bóng chuyền.
HumorTên truyện: Nhóm hỗ trợ của người quản lý câu lạc bộ bóng chuyền. Tác giả :bloopy Đã có sự cho phép của tác giả