Đã 5 ngày qua kể từ khi fairy tail khôi phục, cô vẫn luôn ngồi trên ngọn cây cao gần hội để xem mọi người xây dựng lại hội, bây giờ ăn no ngủ kĩ và xem họ ngày nào cũng đánh nhau vui đùa chính là công việc giết thời gian nhàm chán của cô hiện giờ, tại sao cô lại ko tìm Zeref, Jella hay Miku Mika và cả hậu duệ trung thành của cô - Tadashi? Bởi vì cô biết rằng trên đời không có gì là ngẫu nhiên cả mọi thứ đều có duyên số của nó, cho nên cho dù cô không muốn gặp thì một lúc nào đó cũng sẽ gặp lại họ thôi.
Trong lúc cô đang chìm đắm trong suy nghĩ thì nghe thấy tiếng đánh nhau của Elfman và cả anh ấy nữa - Natsu. Thật kỳ lạ phải không Khi cô tự hứa với mình rằng, mình sẽ buông bỏ thứ tình yêu không bh có khả năng này nhưng cô vẫn muốn đến đây chỉ để nhìn anh ấy thêm một chút để thỏa lòng mong nhớ, cô quả thật điên rồi mà.
- Gyaaaaaaa
Bụp
Natsu ăn trọn quả đấm của Elfman nhưng điều đó cũng không khiến cậu nản lòng mà còn khiến cậu sung sức hơn
- Lên tay rồi đấy, đã như vậy... - Natsu lợi dụng lúc Elfman ko để ý đấm một phát vào cằm của Elfman khiến cậu ta ngã ra sau trúng vào Gray đi ngang qua đó, một dấu thập đỏ to tướng hiện lên trên đầu Gray biểu thị cậu bắt đầu tức giận
- Đau đấy, ông nội!- Gray đứng dậy, một chân đá 1 phát vào đầu của Elfman khiến Elfman kêu lên đau điếng. Nhưng ngay sau khi Gray vừa đá Elfman xong thì lại bị ăn một phát đạp từ Natsu làm cậu ta lại nằm lăn quay ra đất, và cuộc chiến có vẻ sẽ ko có hồi kết giữa Natsu và Gray bắt đầu.
- Ha ha, nếu cứ như thế này thì mọi người cũng sẽ nhập cuộc mất - Lucy cười nằm dựa trên cành cây. Và đúng như cô dự đoán cả Canna, Gajell và nhiều người khác nữa cũng tham gia vào cuộc chiến của Natsu và Gray và hình như có vẻ cuộc chiến này sẽ kéo dài đến tối mặc dù cho Azami đang cố ngăn cản cuộc chiến của họ, cho đến khi...
Rầm
- Quay lại làm việc - vâng, Erza xuất hiện một cách rất là hoành tráng, đó chính là đạp chân xuống đất khiến bụi cát bay tứ tung và đất dưới chân dưới chân Erza bị lõm xuống, dù ko thể hiện nhiều nhưng với sức mạnh và nét mặt của Erza hiện giờ đã đủ dọa cả bọn đứng im không dám động đậy phản kháng mà chỉ có thể nói một tiếng:
- Vâng...
- Ara, có vẻ chủ hội đời 7 đã được quyết định rồi - vẫn là ngồi trên ngọn cây đó, Lucy cười thầm nói một mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lucy Harem/Alllucy] Người con gái quên lãng
Action- Truyện kể về hội Fairy Tail đã quên lãng một người con gái đã từng bị họ bỏ rơi - Trước khi vào đọc mik muốn nhắc nhở trước, đây là truyện LUCY HAREM, cho nên mik mong các bạn sẽ không bình luận như kiểu: Laxus yêu Lucy còn chị Mira thì sao...vv...