LISA's POVTôi hiện tại sao? Đang thẫn thờ vô cùng.. chuyện ban nãy....tên Jeon Jungkook chết tiệt kia làm cái trò mèo gì vậy? Dám đứng gần như thế ! Chết tiệt chết tiệt ...!
" Chaeyoung àh daebak ! Chae... ủa Lisa chết tiệt cái gì thế? Nàyyy!" Tiếng gọi quen thuộc làm tôi bừng tỉnh ngay lập tức!
"Jen ..Jen unnie ! Nae có chuyện gì ạ.." - tôi giật mình quay sang bên trái nhìn Jennie, unnie đang mang vẻ mặt kì quái hứng thú quay sang nhìn tôi...unnie àh!
" Lalisa lạ quá nhaa! Chaeyoung đang diễn kìa em sao thế ? Hắc hắc lại còn chửi thề kìa! Hiếm nha Lalisa ?! Sao, đứa nào làm em tức hảa?"
"...không, không có ạ! Em đang suy nghĩ vài chuyện tập nhảy của nhóm em mà thôi unnieeee!"
"Hmmm được thôi để unnie xem nào.. hắc hắc oke nào xem Chaeyoung tiếp nào ! Chaeyoung daebakkk!"
Haizz cuối cùng thì tôi cũng thở phào nhẹ nhõm, được rồi Chaeyoung àhhh cố lên cố lên!
———————————————
" Unnie thấy ổn chưa? Em định sẽ căn chỉnh thêm phần giữa một chút vì thấy nó cũng chưa ổn lắm!" Chaeyoung thở hồng hộc chạy đến chỗ chúng tôi, vừa nói vừa cười tươi rạng rỡ ! Tôi cam đoan rằng tiết mục này sẽ rất hay, phải nói là cực kì thu hút luôn!
" Rosie à em nên hỏi ý kiến Lisa á unnie thấy Lisa xem chăm chú lắm luôn hehee!" Ôi unnie lại nhìn tôi với vẻ mặt đó rồi ...
" Yahhh Lalisa hãy nhận xét ta đi! Mình biết mà hehee nào nói đi ><.."
" Được rồi mấy đứa nói nhỏ thôi nào, đến nhóm tiền bối diễn rồi đó nào nàoo !" Ngay lập tức chúng tôi điều chỉnh lại tư thế nhí nhố của mình, còn tôi thì bắn ánh mắt hình trái tim về phía Jisoo unnie hắc hắc unnie đã cứu tôi khỏi câu hỏi của Chaeyoungie rồi !
Tiếng nhạc đột nhiên vang lên, tôi ngay lập tức ngẩng đầu lên nhìn về phía sân khấu .. là Blood, Sweat and Tears.. Tôi nhanh chóng phóng ánh mắt của mình đến chỗ Jimin sunbae, từ trước khi debut tôi đã vô cùng hâm mộ cách nhảy uyển chuyển mà tinh tế đó của sunbae rồi! Và tôi chẳng hay biết rằng ánh mắt của tôi đã tự động tìm đến chỗ của Jungkook và rồi bị khoá tại đó luôn... Tôi biết là vũ đạo bài này thực sự rất là sexy luôn, nhưng đến khi nhìn Jeon Jungkook nhảy tôi mới thấy nó hot đến mức nào... Lisa àh!
" Unnie có thể nhét vừa bàn tay này vào miệng em đó Lisa! Lại còn đỏ bừng lên thế này? Đừng nói với unnie là... Mà thôi hehee Lalisa em không cần nói unnie cũng biết! Nhìn Jeon Jungkook nữa nước miếng chảy ra đừng trách unnie không có nhắc nhở nha!" Tôi lập tức quay về bịt miệng Jennie Kim ngay lập tức, cảm nhận độ nóng trên mặt chỉ có tăng chứ không có giảm, lập tức ghé sát vào unnie mà thì thầm " Em nhìn là nhìn Jimin sunbae đó... sao unnie lại nói là Jeon Jungkook chứ! Em ghét cậu ta còn không hết nữa mà!"
" Ừm hứm ! Lisa yên tâm có unnie lo hết cho em, đừng xấu hổ hắc hắc! Phải bình tĩnh để đến lượt sân khấu của chúng ta đó!" .....Ôi trời tôi định giải thích thêm thì Jen unnie đã quay lên sân khấu xem tiếp với ánh mắt nguy hiểm kia rồi! Tôi quyết định quay tiếp lên sân khấu, đột nhiên ánh mắt của chúng tôi giao nhau! Cậu ta còn nhìn tôi với nụ cười nhếch mép sao ? Tôi vội vàng cúi mặt xuống! Jeon Jungkook chết tiệt....
————————————————
Cuối cùng thì cũng đến sân khấu Playing With Fire của chúng tôi! Được rồi được rồi dù là tổng duyệt cũng phải cố lên ! Sau khi làm khẩu hiệu động viên nhau, chúng tôi bước ra sân khấu mà không quan tâm gì cả, chỉ đơn giản, chơi với lửa!
Màn tổng duyệt kết thúc, chúng tôi vội vã cúi chào và cảm ơn các staff, khi ngẩng mặt lên ..lại là ánh mắt đó, nhìn tôi không chút né tránh! Cậu ta theo dõi tiết mục của chúng tôi từ đầu sao?
Tôi và các unnie cùng nhau đi về phía phòng chờ nghỉ ngơi, nói chuyện vô cùng rôm rả, chúng tôi sẽ nói cho nhau nghe về những điều còn vướng mắc cần rút kinh nghiệm trên sân khấu, động tác nè ánh mắt nữa... mọi thứ để có thể mang đến màn trình diễn tốt nhất !
"Annyeong sunbae..!" Tôi nghe thấy Jisoo unnie lên tiếng, vì thế cũng tự động gập người chào, khi nhìn lên thì thấy BTS sunbae cũng đang đi đến phòng chờ giống chúng tôi!
"Được rồi không cần trang trọng như thế đâu! Mấy đứa làm tốt lắm đó, anh rất thích đoạn drop nha!" Tôi nghe thấy tiếng cười thân thiện này thì đoán ra ngay là J-hope sunbae!
" Nghĩa là cậu chỉ thích đoạn drop thôi hả?! Tôi thích cả bài đó nha!" Lần này thì đến lượt Rapmon sunbae lên tiếng, cuộc nói chuyện của chúng tôi vô cùng vui vẻ, thêm Jisoo unnie nữa thì phải nói là vô cùng vô cùng vui vẻ nhaa!
"Làm tốt lắm Lisa! Oppa rất thích đoạn nhảy và rap của em đó nha!"
Tôi giật mình quay sang người vừa vỗ vai mình, ngay lập tức tươi cười nhìn Jimin và ngay sau đó chúng tôi chìm vào cuộc thảo luận về vũ đạo bài hát của chúng tôi và của bên Jimin sunbae, cũng như bài nhảy street dance mà chúng tôi sẽ biểu diễn cùng nhau !Thực ra tôi không để ý, và chính xác hơn là không hay biết gì về một ánh mắt đang bắn về phía mình !
———————————————
"Unnie ra xe trước đi, em để quên móc khoá trong phòng chờ rồi!"Tôi giật mình cho tay vào trong túi áo thì mới nhớ ra mình đã để trên bàn make up rồi..
" Ưhmm Lisa unnie đứng ở gần sảnh chờ em nha! Nhanh lên nhanh lên!!"
Tôi dùng tốc độ nhanh nhất của mình để bay đến phòng chờ, thở phào nhẹ nhõm vì chiếc móc khoá vẫn ở trên bàn. Sau khi cho vào túi áo, tôi ra khỏi phòng chuẩn bị chạy thật nhanh xuống sảnh!!
" Yahh Doll! Copydoll!" - Tôi cảm nhận được có ai đó đang kéo tay mình lại, copydoll? Rồi giật mình nhớ ra người gọi mình bằng cái biệt danh này ở bữa ăn hôm trước, liền nhíu mày quay ra " Hửh? Cậu có chuyện...?" Tôi im lặng vì tự dưng thấy cậu ta gãi đầu, sau đó đột nhiên nhìn tôi với ánh mắt hiền lành hơn hẳn....
" Cậu.. cho tôi.. ehem! Cậu cho tôi số của Chaeyoung được không? Cô bạn cùng nhóm của cậu.. người mà vừa hát vừa đánh đàn .." Cậu ấy vẫn nhìn tôi như vậy, miệng nở 1 nụ cười mỉm..
Ồ thì ra cậu ấy xem màn trình diễn của chúng tôi từ đầu là đúng, nhìn về phía chúng tôi cũng là đúng ..hiện giờ là ngại ngùng sao? Sau đó tôi nhìn thẳng vào Jungkook..
Àa hiểu rồi !
Cuối cùng cũng hiểu!————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[EUPHORIA]
Fanfiction•Sáng tác, viết nhac, MV, concert khắp nơi trên thế giới cùng fan !? Jungkook nghĩ vậy là quá đủ, cùng các anh ngày qua ngày là BTS , được tận hưởng âm nhạc cùng fan, còn điều gì tuyệt vời hơn khi có thể thực hiện được ước mơ của mình ? •...