Chapter 1

83 1 0
                                    

--

"Sr you have an Letter,from your Lil sister." Gavston said as he lend me the envelop.

"Hmm, i see can you get me a coffe first?" I asked as i open the envelop.

"Yes sure." He said then left the room.

Binuksan ko ang envelop at binasa yon.

               ࿇ ══━━━━✥◈✥━━━━══ ࿇

Dear Dumbass,
                Hey Dixon! Am inviting you to my island, There's an invitation inside this envelop.
               If I didn't see you here I'll kick your Balls, Mark my Word HAUX.
                                                       Your Cute Lil Sistah Ayra.
                 ࿇ ══━━━━✥◈✥━━━━══ ࿇

Napatawa nalamang ako sa inasal ng kapatid ko 'Still childish argh.' turan ko sa sarili ko.

"Here's your coffee sr." Saad ni Gavston at inilapag ang kape ko sa lamesa.

"Pakihanda yung sasakyan ko, I'm going to my sister's Island," I said then take a sip of my coffee then left the office.

I can't believe that my sister has an Island,TAKE NOTE It"s not a Normal Island it is an S'x island.

Agad na akong pumunta at sumakay sa sasakyan ko at nagmaneho papunta sa private airport ng pamilya namin.

//FF//

Nakarating na ako sa island ng kapatid ko, at agad kodin naman siyang nakita kaya sinalubong niya ako ng mahigpit na yakap.

"Butii namnn pumunta ka kuyaaaa!" ligalig na saad nito, napangiti naman ako sa inasal niya.

"How can i ditch my lil brat sister ha?"pamuysit ko skaanya,Dahil don ay agad niya akong binatukan.

"Aray! masakit yon!" sigaw ko.

"Parang ano kase kuya, sge na pasok kana andun si Arceuz yung crush ko owemjiiii!" kinikilig na saad niya, napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya.

"Who's that guy?" Saad ko habang masamang nakatingin sakanya.

"kuyaaa namaannn amm 19 years old na ohhh!" Pagdadabog nito.

"kahit na baby kaparin namin." Saad ko.

"crush ko yon kuya okeh na? Tara na ngaaa!" saad niya sabay hila saakin papasok sa island niya.

Habang papasok kami ay nilibot ko ang aking mata sa paligid, infernes magaling pumili ng lugar ang kapatid namin.

habang naglalakad ay may bigla akong nabundol, "Aray ko naman!" singhal netoh, napatitig ako sakanya.

W-oah..ang ganda niya,saad ko sa isipan ko.

"U-h Sorry Miss, dkita napansin." paghihingi ko ng tawad. ngunit inirapan lamang ako netoh.

Napansin ko ang sugat niya sa may pulsuhan, sasabihin kona sana sakanya kaso umalis na ito agad.

Dugdugdug, ambilis ng tibok ng puso ko yawa! ano bang meron yung babaeng yon at nagkaganto ako.

Fvck Dixon!

To be Continued...

@Aye

Erotic Island Series 1 : Dixon HauxWhere stories live. Discover now