FOUND YOU
"Fany àh~ đi ăn với tớ đi mà~~"
Lại nữa, sao chẳng bao giờ cậu ta để tôi yên vậy?
"Tớ không thích Yuri àh" tôi khổ sở nói và đẩy người đang tỳ lên bàn chu mỏ nhìn tôi nài nỉ kia
"Nhưng mà tớ muốn~" Yuri vẫn tiếp tục ngân dài cái trường ca bất tận của cậu ta
Ôi trời...
"Làm ơn đi Yuri, đây là lần thứ bao nhiêu rồi?" tôi lắc đầu rên rỉ và chỉ thiếu điều chắp tay năn nỉ cậu ta
Nghe tôi hỏi thế, Yuri đột nhiên quay mặt đi, không còn nhìn tôi "đắm đuối" bằng đôi mắt chết người đó nữa.
10 phút trôi qua, cậu ấy vẫn im lặng
".............."
Hơ, cậu ta chịu từ bỏ rồi sao?
Nhẹ đưa tay về phía Yuri, tôi vẫy vẫy nhưng cậu ấy vẫn không đoái hoài gì
Há! Vậy là rốt cuộc sau một năm hai tháng cậu ta cũng đã bỏ cuộc rồi sao? HÁ!
TeTe ơi~ tớ thắng rồi!!!
Sung sướng móc điện thoại ra để báo tin mừng cho TeTe, tôi chợt khựng lại khi Yuri quay lại nhìn tôi và cười toe toét
"Lần thứ 149" cậu ta vui vẻ nói với nụ cười sáng chói đó
"............"
"Fany...hey Fany...cậu sao vậy? Tớ tính nhầm àh? Fany...."
"................."
Tôi ngán đến chẳng muốn trả lời cậu ấy nữa. Vậy nãy giờ là "đếm" chứ không phải "bỏ" àh?
...
"Haha~ chắc cậu đói rồi. Đi, tớ sẽ mua gì đó cho cậu" Yuri đột nhiên lên tiếng sau khi đã tỉ mỉ "xem xét" tôi một lượt. Chẳng cần biết tôi có đồng ý không, cô gái nổi tiếng nhất học viện đó vẫn tuồn tuột nắm tay tôi đi xuống căn-tin.
"Hi, baby!"
"Quí cô càng lúc càng xinh đẹp đấy!"
"Chiều nay đi ăn với tôi nhé...lady~"
...
".........."
Đấy! Đó chính là nguyên nhân vì sao Yuri nổi tiếng đấy!
Haz~ tại sao cậu ta lại có thể vừa nắm tay tôi vừa hôn tay cô gái khác mà vẫn giữ được "không khí hòa bình" nhỉ? Nói chung tôi cũng mừng vì Yuri có năng lực đó nếu không chắc tôi đã bị các cô gái theo đuổi cậu ấy chôn xác ở một nơi hẻo lánh nào đó rồi.
Xinh đẹp và lại rất quyến rũ nữa. Phải rồi, chẳng ai biết là Yuri có gia đình thế nào vì cậu ta sống một mình nhưng lần nào đến nhà cậu ấy tôi cũng tròn mắt. Yuri có sở thích rất kì lạ, mỗi ngày lại thay một bộ màn cửa khác, và tôi chưa từng thấy bộ nào giống bộ nào cả.
Với lí do rất dễ thương là để mỗi ngày đều trở nên khác lạ Yuri đã trở thành sở hữu của nhiều hơn 365 bộ màn cửa, bạn nghĩ cô ấy giàu hay nghèo nào?
Yuri học cũng không tồi [ít nhất là hơn tôi]
Yah! Xì xào gì thế, thấy bảng điểm treo đằng kia không, tôi chỉ thua có hai người thôi đấy nhé!