Cuối cùng ngày Hội giao lưu với trường Tỉ muội Kyoto cũng đã đến. Sawa cùng các anh chị tiền bối đứng đợi học sinh trường Kyoto.
"Nhìn cậu có vẻ đang chờ ai đó?"
Fushiguro quay ra hỏi.
"À ko, tại tớ thấy hơi lâu thôi."
Sawa khua tay gạt đi. Thực chất là cô đang đợi Itadori. Gojo nói anh sẽ mang cậu bạn kia đến cơ mà từ nãy giờ vẫn không thấy đâu.
"Bọn họ đến rồi."
Tiền bối năm 2 Zen'nin Maki nói, nhìn về bậc cầu thang.
Lần lượt các học sinh trường Kyoto bước lên. Khác với trường Tokyo, phía Kyoto không hề có một học sinh năm nhất nào.
"Oya, đích thân toàn bộ học sinh bên phía Tokyo ra đón kìa. Trông mới tởm làm sao!"
Năm 2, Zen'nin Mai mỉm cười, giọng đầy sự khiêu khích. Theo như Sawa nghe được, cô ta là chị em sinh đôi với Maki- senpai.
"Ko có Okkotsu sao?"
Anh chàng cao to năm 3 Aoi Todo lên tiếng.
"Im đi, quà lưu niệm đâu? Yatsuhashi, Kuzukiri-mochi còn cả Soba-bouro."
Kugisaki tức giận nói có lẽ là vì không được đi Kyoto.
"Cá hồi."
Đó là từ mà học sinh năm 2 Inumaki Toge có thể nói. Chẳng biết là anh ta hưởng ứng hay truyền đạt một ý khác.
"Ngươi ta đến đây thi đấu chứ đâu phải giao lưu ẩm thực đâu."
Sawa thở dài chán nản. Cách đây 3 ngày, cô từ chỗ luyện tập với Gojo trở về. Trong khoảng thời gian đấy, cô được Fushiguro giới thiệu với anh chị tiền bối và nghe phổ biến kế hoạch tác chiến trong hội giao lưu.
"Đáng sợ quá."
Nishimiya Momo, năm 3 cầm cây chổi nói. Không bảo cũng chẳng biết chị ta năm 3. Nhìn như một học sinh cấp 2 vậy.
"Bỏ qua chuyện vắng mặt của Okkotsu. Bên phía Tokyo có tận 3 đứa năm nhất, không phải nhường bên này hơi quá rồi sao?"
"Người máy, người máy nói chuyện kìa!"
Kugusaki bám lấy tay áo Sawa chỉ vào năm 2 Ultimate Mechamaru.
"Bình thường mà. Bộ cậu chưa từng nhìn thấy người máy à?"
Sawa hơi nhăn mặt khi Kugisaki bám lấy hơi chặt. Cô đẩy tay cô bạn ra.
"Không nên dựa vào tuổi tác để đánh giá một chú thuật sư. Đặc biệt là Fushiguro- kun đằng kia. Cậu ta đến từ phân gia của tộc Zen'nin. Nhưng lại tài năng hơn những người xuất thân tông gia."
Kamo Noritoshi quay ra nhìn Mai khiến cô ta khó chịu.
"Nào, nào, mấy đứa đừng cãi cọ nữa. Mấy đứa cần học cách cư xử đi."
Giáo viên trường Kyoto, Iori Utahime tiến đến kết thúc cuộc nói chuyện giữa học sinh 2 trường.
"Vậy tên ngốc kia đâu rồi?"
Utahime hỏi.
"Cảm ơn vì đã đợi!
Gojo từ xa phóng đến với một chiếc xe đẩy hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứ
FanfictionLưu ý : Đây là White Queen hay còn là Sawa- bn thân của Kurumi chứ ko phải Kurumi Hãy tưởng tượng rằng sau khi bị Kurumi giết Sawa trở thành Queen nhưng ko ở lân giới mà đến TG Jujutsu