Sa una kong pagpasok sa university na yun parang gusto ko ng lumabas ulit ... hindi ko alam kung school ba to ng matitinong estudyante dahil puro mga pariwa ang mga tao dito ... sana lang hindi ako nagkamali sa papasukan ko .....dito rin kasi nagaaral yung pinsan kong si carla kaya dito na rin daw ako magaral ...
Hanggang sa marami na ako nakilalang kaibigan dito ... maganda naman ang pakikitungo nila dito kaya wala pang nagiging problema ... nakilala ko rin yung mga kaibigan ni carla pati na rin ang kanyang boyfriend na si PRINCE GEZREAL TEODORO o mas kilalang prince sa school .. marami raw ang nagkakagusto sa kanya at isa na dun ang pinsan ko ... pero masuwerte siya dahil siya ang napili ...
Hanggang sa malaman ni carla na lahat ng yun ay isang laro lang .. isang pustahan ..para bang gumuho ang mundo ni carla nang dahil sa kanya .. halos hindi na pumapasok .. halos di na kumakaen .. sobrang galit na galit ako sa kanya dahil nagawa niya yun sa pinsan ko ... sobra akong naapektuhan si carla nun dahil nga mahal na mahal ni carla si prince .. naging 50/50 ang buhay ni carla dahil nasangkot siya sa isang aksidente na comatose siya sa loob ng dalawang linggo buti na lang at nagising siya ... nagdecide ang mama niya na dun na sila tumira sa US nandun din kasi ang papa ni carla ..
Nagusap kami ni carla tungkol kay prince ... sabi niya ako na daw ang bahala kay prince .. at ang utos niya sa akin " MAKE HIM FALL INLOVE WITH ME " pagkanafall iiwanan mo na siya .. pero ang sabi niya wag daw ako ang mafafall dahil kung sakali talo ako sa laro ...
Nagdaan ang mga taon .. naging ok kami .. hindi ko nga alam bat nainlove ako sa kanya .. para bang may tumulak sa akin mahalin siya ... marami ang nagbago sa kanya .. isa dun ang pagkakahumaling niya sa larong coc .. halos ng atensyon na sa akin .. para bang kinain ko lahat ng masabi ko sa kanya nuon .. at ngayon hindi ko alam kung hanggang saan to .. pero ang masasabi ko lang I'm Inlove With A COC Player ...
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A CoC Player
Teen Fictionpaano kung mainlove ka sa taong sobrang pagkaadik sa larong coc ? paano kung mainlove ka sa taong nanakit ng isang taong malapit sayo ? matatanggap mo ba sa siya sa buhay mo o hindi ? ABANGAN!!