Khi trở về cung,mọi thứ đều đã chuẩn bị xong. Sanji nhìn mọi người rồi nhìn sang Zoro. Nhưng anh lại cố tình tránh ánh mắt của cậu rồi bước lên ngựa. Anh không muốn cậu thấy vẻ mặt lúc này. Cả hai đi chung đường cho đến cửa thành chia làm hai hướng. Sanji nhìn đoàn người của Zoro đi cho đến khi mất hút trong làn sương. Cậu lấy trong túi bên ngực ra chiếc bông tai của Zoro. Trước khi về cung anh đã đưa cậu giữ. Cậu không rõ vì sao lại có thể yêu tên đó. Trong lòng cứ lo lắng,cậu biết anh ta rất mạnh và có cả Kuina đi theo chắc chắn sẽ không có chuyện gì. Trong vô thức mắt cậu đã rơm rớm nước mắt. Cậu vội lau.
-"Sanji".
Cậu giật mình,quay sang thì thấy Robin.
-"Cuối cùng cũng tìm được cậu".
-"Sao cô lại ở đây".
-"Tôi đến để đưa cậu trở về thực tại".
Cậu nghiêng đầu khó hiểu. Robin thở dài rồi bắt đầu giải thích. Việc là Robin và Franky đang cùng chế tạo một cỗ máy có thể vượt thời gian. Nghe có vẻ rất vô lý nhưng hai người đã chế tạo ra được,trong lúc thử nghiệm cỗ máy lại tự nhập dữ liệu. Kết quả cho thấy có một đối tượng đã dịch chuyển về thời kì nằm ngoài lịch sử. Sau đó hai người phải tìm kiếm ai là người bị dịch chuyển và vài hôm sau nghe tin cậu mất tích nên Robin nghĩ là cậu. Sau khi sửa chữa cô được dịch chuyển để mang cậu về và đây là cơ hội cuối cùng để cậu trở về.
-"Nếu tôi trở về thì con thân xác này được trả lại chủ thể sao".
-"Sanji,thật tiếc là khi tôi nhập dữ liệu được biết chủ thể thật sự không con nào tồn tại,nếu cậu trở về thì bản thân này sẽ chết không rõ nguyên nhân".
-"Sẽ chết...không rõ nguyên nhân".
Đây là cơ hội tốt để cậu có thể trở lại thực tại thoáng đầu cậu vui mừng nhưng khi cậu nhìn ba chiếc bông tai Sanji nhớ tới Zoro. Anh ta sẽ cảm thấy như thế nào khi nghe tin cậu mất. Cậu với Zoro đã có lời hứa với nhau và nếu cậu mất đi thì mọi chuyện sẽ ra sao.
-"Sanji,cậu yêu ai rồi đúng chứ".
-"K...có lẽ là vậy".
-"Nếu cậu không trở về thực tại thì sự tồn tại của cậu không còn nữa. Mọi người sẽ không biết đến cái tên Sanji và tất cả những điều liên quan đến cậu".
-"Tôi... Tôi không thể bỏ rơi anh ta".
Robin liếc nhìn chiếc bông tai trong tay Sanji.
-"Quyết định của cậu là gì".
-"Tôi sẽ ở lại đây".
Cô mỉm cười bí ẩn.
-"Được,những việc còn lại tôi sẽ giải quyết cho cậu".
Robin lấy trong túi ra một quyển sách là sách nấu ăn mà cậu đã để quên.
-"Hãy nói ra những thứ cậu nghĩ trong lòng ngay khi gặp lại người đó".
Nói xong cô biến mất chỉ còn cậu ngây người ra.
"Mình chắc chắn sẽ nói".
Sanji gói ba chiếc bông tai lại bỏ vào trong túi áo. Tâm trạng tốt lên hẳn ra.
Bên kia,Zoro đang tiến gần đến chiến trường. Cây cỏ xung quanh vẫn xanh mọc nhiều hoa dại. Anh nhìn những cánh hoa màu vàng lại nhớ đến Sanji. Một tay cầm dây ngựa anh lấy ra sợi nhung đỏ mà Sanji đã dùng để buột tóc. Zoro đã lấy nó trong lần đầu hai người tiếp xúc nhau.
-"Cậu ăn trộm nó".
-"Vớ vẩn,tôi chỉ giữ giùm thôi".
-"Chắc chứ?"-Kuina nhìn anh nghi ngờ.
Lúc này từ phía sau họ lại nhìn thấy thích khách lần trước đang đuổi sau lưng. Binh lính định gương cung lên thì Zoro bảo dừng lại.
-"Sao ngươi lại ở đây"-Kuina cẩn thận.
-"Chẳng phải cậu làm nhiệm vụ sao".
-"Luffy biết việc tôi ám sát nên rời đi rồi giờ tôi không muốn làm nữa".
-"Dù không có tôi đừng mong chạm vào Sanji dù một chút,Law".-Zoro nói giọng đe dọa.
-"Thì bây giờ tôi sẽ lấy công chuộc tội được chứ".
Zoro im lặng. Anh quay sang nhìn sợi nhung đỏ anh trầm mặc rồi cất vào trong. Anh cho ngựa chạy nhanh,binh lính theo đó cũng tăng tốc đuổi theo.
-"Ta sẽ cho chúng một bất ngờ,Law"-Zoro cười nham hiểm.
10 giờ,Sanji đến Germa. Yonji và Reju đứng đợi cậu trước thành rất lâu. Họ không mặc yukata mà mặc bộ Raid Suit.
-"Sanji mừng em trở về nhà"-Reju mừng rỡ chạy lại
-"Tên đó có làm gì em không vậy".
-"Không có".
Toko lúc này từ đâu vội lao đến ôm lấy chân cậu.
-"Mọi người đều chờ em đấy mau vào thôi".
Người dân đứng chật hai bên đường. Sanji và Toko cùng bước trên nền gạch,họ vẫy tay mừng cậu vì nhờ cậu mà họ có thể sống yên ổn khỏi sự tấn công của Charlotte. Lúc này cậu nhìn lại trên thành không chỉ treo cờ của Germa mà còn cờ của Wano kế bên.
-"Sanji".
-"Mẫu hậu"
-"Tên đó có đánh đập hay bỏ đói con không vậy"-Vừa nói vừa xoay người cậu xem xét.
-"Dạ không có đâu".
Mọi người đều rất vui vẻ,Sanji cũng vui nhưng cậu cũng lo lắng về Zoro.
"Mong anh ta không xảy ra chuyện xấu".
Chiến trường giăng kín mây đen,Zoro cùng với những người khác sẽ đối mặt với kẻ thù.
---------------------------------------------------
yêu mọi người ❤
_Lão Hắc_
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của Thái tử Wano
Teen Fiction• Lại một câu chuyện về Zosan. • Sanji vô tình vướng vào một hôn ước với Thái tử vương quốc Wano. •Fanfic, sinh tử văn,Xuyên việt giá không