"2 người làm gì vậy hả?"
Cả 2 giật mình nhìn về nơi phát ra âm thanh là.Ice cậu đang đứng khoan tay, chuyện là cậu khác nước nên quyết định xuống phòng bếp uống nước, nhưng khi xuống thì cậu thấy Quake đang nhóm người về phía Y/N nhưng theo góc nhìn của cậu thì cậu tưởng Quake hôn Y/N.
(Suy nghĩ phong phú đấy anh zai :> Ice: thế ai là người dựng kịch bản này hả con kia?)
"Ban đêm ban hôm làm cái chuyện mờ ám như vậy, còn hệ thống gì nữa hả! Quake!"
"Không phải như cậu nghĩ đâu Ice, trên miệng cô ấy nên tớ lấy giùm thôi"Ice không nói gì đi lại nắm tay Y/N siết chặt khiến cô đau nhăn cả mặt. Nhìn Y/N với ánh mắt giận dữ như thể muốn giết cô ấy vậy nhưng sau đó cậu nhìn bàn ăn rồi nhìn mặt cô lần nữa.
Trên miệng cô còn vài hạt cơm mà Quake chưa kịp lấy xuống. Cậu kéo cô về phía mình,thì thầm nhỏ vào tai cô.
"Cô….tốt nhất đừng làm gì với mấy anh em của tôi. Cô sẽ không biết rằng tôi sẽ làm gì cô đâu"
Nói rồi cậu quay lên phòng còn Y/N và Quake không nói gì chỉ im lặng. Quake đi lại lấy những hạt cơm còn lại trên mặt Y/N, xong rồi nói.
"Được rồi cậu về phòng ngủ đi,để tớ dọn cho"
Cô khẽ gật đầu rồi lên phòng, cô muốn phụ Quake lắm nhưng mà chẳng có tâm trạng nên đành thôi vô quay về phòng.
/sáng hôm sau/Ánh nắng nhẹ nhàng của sớm ban mai chiếu vào phòng của Quake bây giờ là 6:00 theo đúng lịch trình cậu dậy vscn. Sau đấy cậu xuống làm đồ ăn sáng, khi cậu vừa xuống bếp cậu thấy 1 ly cafe được đặt ngay bàn, Y/N từ phía sau cô nói.
"Chào buổi sáng Quake tớ có làm cafe cho cậu đấy"
"A!... chào buổi sáng, cậu dậy sớm thế?"
"Tại tớ quen dậy lúc 5:30, cho nên tớ đã phụ cậu dọn dẹp nhà đấy"Tâm trạng Quake bây giờ rất sung sướng đã bao lâu rồi cuối cùng cũng đã có người phụ cậu về việc nhà không những vậy mà còn là người cậu thích nữa chứ.
"Vậy tớ đi nấu ăn đây, cậu ra sofa nghỉ đi"
"À….tớ nghĩ là tớ sẽ phụ cậu thay vì nghỉ ngơi đấy"Cô cười nhẹ nhàng đôi mắt nhìn thẳng Quake. Cậu bị đôi mắt ấy hút hồn đỏ mặt nhìn chằm chằm vào cô cứ thế cả 2 nhìn nhau.
"Này cả 2 đang chen ngang đường của tôi đấy"
Là cậu Thunder cả 2 giật mình nhanh chóng né đường cho thunder cậu đi lại bàn ăn tự tiện lấy cốc cafe trên bàn do chính cô làm cho Quake chứ không phải là cho Thunder.
"À….Thunder cái đó….tớ làm cho Quake…"
Thunder nhăn mặt nhìn cafe nói.
"Không phải là của Quake làm à?"
"Không phải ạ, nhưng nếu cậu muốn thì tớ có thể pha cho cậu"Cậu đi lại gần Y/N và Quake đưa tách cafe cho Quake quay mặt hướng về cô nói.
"Được thôi, làm nhanh đi tôi muốn xem cafe cô làm có ngon bằng Quake không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Là giấc mơ hay sự thật? (boboiboy x reader)
Teen Fictionthể loại xuyên kkhông philogic nhất mà tất cả mn từng biết cp:boboboy x reader Fang x reader Kaizo x reader đây là bản fic đầu tiên cũng là đứa con tinh thần mà mình tâm đắt nhất mong mn thích ạ ❤ Đây là bộ truyện mình đã quyết tâm và...