Chương 1 Nữ vương biến thành tính ái người máy?

17.8K 219 0
                                    


Thụy Á tỉnh lại khi, thế nhưng phát hiện chính mình vây ở một người cao hộp gỗ. Sao lại thế này? Chính mình không phải mới vừa tham gia xong đỉnh núi hội nghị chuẩn bị nằm trên giường ngủ sao, như thế nào đột nhiên thuấn di đến cái hộp này?

Là thích khách? Vẫn là bắt cóc?

Thụy Á duỗi tay tưởng đẩy cửa ra, lại phát hiện chính mình không động đậy.

Ta đây là bị đánh thuốc mê?

"Uy! Có người ở sao?" Thụy Á trong lòng hoảng hốt chạy nhanh ra tiếng kêu lên, lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm.

Này nhưng không ổn! Thân thể của mình rốt cuộc làm sao vậy! Này đến tột cùng là nơi nào!

Thụy Á không ngừng nếm thử ở hộp gỗ nếm thử phát ra động tĩnh, hai cái giờ sau, nàng rốt cuộc tâm mệt mà ngừng lại.

Đúng lúc này, Thụy Á nghe được ngăn tủ ngoại truyện tới nói chuyện phiếm thanh.

"Vi Vi tiểu thư, ngài định chế nữ vương hình người máy đã đến hóa." Nhân viên cửa hàng đối với trước mặt cái này xinh xắn lanh lợi nữ hài tử nói. "Ngài mời đến xem một chút."

Nhân viên cửa hàng mở ra cửa tủ trong nháy mắt kia, Thụy Á cùng ngăn tủ ngoại đứng Vi Vi nhìn nhau.

Hảo tiểu một con. Thụy Á nghĩ thầm. Trước mặt nữ hài tử hẳn là phương đông người, so với chính mình lùn nửa đầu, nhưng là diện mạo thực không tồi, đương cái phim thần tượng tiểu minh tinh không có gì vấn đề. Bất quá. . . Cái này nữ hài tử vì cái gì muốn định chế nàng người máy? Đặt ở trong nhà cúng bái sao?

Hoang mang Thụy Á giây tiếp theo sẽ biết nguyên nhân.

"Công ty độ cao thỏa mãn Vi Vi tiểu thư ngài nhu cầu, nữ vương kêu giường thanh nhiều đạt thượng trăm loại." Nhân viên nữ kiêu ngạo mà chuyên nghiệp giới thiệu nói: "Ngài hiện tại có thể thử sờ một chút nữ vương bộ ngực, thí nghe một chút nàng yêu kiều rên rỉ thanh."

"Không, không cần!" Vi Vi nghe được lời này nháy mắt mặt đỏ tới rồi cổ căn, nàng trong lòng bất ổn, sao có thể ở người khác trước mặt thí nghe nữ vương kêu giường thanh a? Kia nhiều xấu hổ a. Hơn nữa. . . Nữ vương nhất định không hy vọng chính mình ở người xa lạ trước mặt kiều suyễn ra tiếng. Vi Vi cũng không dám khinh nhờn Thụy Á nữ vương.

? ? Thụy Á tắc đầy đầu dấu chấm hỏi? Excuse me? Mấy trăm loại tiếng kêu dâm đãng? Nàng như thế nào không biết chính mình có cái này kỹ năng? Nàng đây là biến thành tính ái người máy? Chính là. . . Nàng không phải mệnh lệnh rõ ràng cấm toàn Liên Bang đối chính mình chân dung sắc tình hóa?

Những người này ở phạm pháp! Thụy Á lạnh lùng mà nhìn chằm chằm trước mặt một tiểu chỉ Vi Vi, trong ánh mắt đều phải mạo hàn khí.

"Nữ vương trên người xuyên chính là nàng đồ tác chiến nga ~ "

"Hơn nữa. . . Nữ vương miệng cùng dâm huyệt đều có thể phân bố thể dịch nga ~ "

"Tuyệt đối vật siêu sở giá trị ~~" nhân viên cửa hàng đối với Vi Vi nháy mắt, một bộ 【 ngươi kiếm đại lạp 】 biểu tình.

Vi Vi mặt đỏ thành thục thấu cà chua, nàng nhìn nữ vương hoàn mỹ thân thể, tưởng tượng thấy trước mặt tính ái người máy thế nhưng có như vậy dâm mĩ sắc tình công năng. Vi Vi cả người máu liền dũng hướng về phía dưới rốn ba tấc, nàng chạy nhanh điều chỉnh hô hấp không cho chính mình lộ ra khác thường.

Mà không thể động người máy Thụy Á thì tại trong lòng đem hai người dùng hết kiếm thọc thành tổ ong, rồi sau đó lại đối với hai người thi thể mắng cái máu chó phun đầu. 【 các ngươi xong đời! Chờ bổn nữ vương trở lại trong thân thể, nhất định phải chém xuống hai người các ngươi cái đầu trên cổ! Cái này cửa hàng cũng muốn điều tra! 】

"Không biết Vi Vi tiểu thư hay không vừa lòng a?" Nhân viên cửa hàng lấy ra thu phí máy móc, ám chỉ Vi Vi trả tiền.

"Ta, ta thực vừa lòng! Dùng thẻ tín dụng chi trả đuôi khoản có thể chứ?" Vi Vi trái tim bang bang nhảy, chạy nhanh đem tầm mắt từ nữ vương trên người dời đi, đối với nhân viên cửa hàng nói.

"Chúng ta cung cấp giao hàng tận nhà nga ~~" nhân viên cửa hàng thu đuôi khoản lúc sau cười tủm tỉm mà nói.

"Ân. . . Ta chính mình lái xe tới." Vi Vi gương mặt phấn phấn, nàng nhưng không nghĩ người khác chạm vào nàng nữ vương, hơn nữa đưa hóa nhân viên va chạm đến chính mình người máy nhưng làm sao bây giờ?

Vi Vi như phủng thánh vật giống nhau đem tính ái người máy Thụy Á để vào xe hàng phía sau, hưng phấn mà hồng khuôn mặt nhỏ lái xe hướng gia hồi.

. . .

Nằm ở hàng phía sau Thụy Á nhìn chung quanh phong cảnh biến hóa, cuối cùng đi tới cái không biết tên trong tiểu khu, trong lòng bắt đầu bối rối.

Nhưng Thụy Á nghĩ lại tưởng tượng.

Không quan hệ, cho dù chính mình biến thành tính ái người máy, Vi Vi một cái gầy yếu nữ hài tử lại có thể đối chính mình làm cái gì đâu?

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/ Nữ Vương Bị Nhốt Ở Ta Sex Toys - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ