Chương 22. Hoàn

1.3K 89 29
                                    

Bởi vì không biết Tiểu Ái sinh vào ngày nào, hai người quyết định chọn kỹ niệm ngày cưới là 1/1 làm ngày sinh nhật của bé Tiểu Ái. Tiểu Ái là con lai mang trong mình hai dòng máu Á Âu, bé con xinh đẹp vô cùng sóng mũi cao thẳng, nước da trắng hồng, lông mi dài cong cong, đôi môi hồng như hai cánh hoa đào trông vô cùng xinh xắn. Bé có thể chiếm lấy trái tim bạn chỉ trong chớp mắt nếu bạn nhìn vào đôi mắt màu xanh lục sáng ngời tròn xoe của bé.

Bé con được cả nhà vô cùng yêu thương, chăm sóc cũng rất chu đáo. Ba Tiêu và ba Vương thậm chí còn vì mấy chuyện vặt vảnh như bé cười với ai nhiều hơn, bé thích ai bế hơn mà cải nhau nảy lửa phải do hai mẹ Vương Tiêu khuyên giải mới chịu đình chiến.

Từ ngày đón bé con về ở cùng sinh hoạt về đêm của hai người gần như bằng không, bởi vì cả hai phải thay nhau chăm sóc bé con cả ngày lẫn đêm mệt mỏi vô cùng, bởi vì lần đầu tiên họ phải chăm sóc một đứa trẻ vẫn còn bế trên tay biết bao nhiêu thứ khiến họ bở ngỡ , lạ lẫm và cảm thấy khó khăn tuy nhiên họ đều cố gắng từng chút từng chút một để trở thành người cha tốt. Đó là lần đầu tiên Vương Nhất Bác cool guy và Tiêu Chiến thỏ ngốc phải học cách làm thế nào để thay bỉm cho con, cách pha sữa, cách cho bé con bú mà không bị sặc sữa, làm thế nào để biết bé con đã bú no, nhận ra được lúc nào bé con đói, cách bế con, cách ghẹo cho bé con cười, chọc thế nào để bé con vui vẻ còn có làm thế nào để dỗ bé con ngủ. Vì thế chuyện chăn gối của cặp chồng chồng son hiển nhiên bị xếp sau thiên thần nhỏ vừa mới gia nhập gia đình Vương Tiêu này.

Tiêu Chiến nhìn bé con ngủ say ở trong nôi quay sang câu lấy cổ Vương Nhất Bác hôn xuống. Hai người hôn môi nhau vô cùng cuồng nhiệt. Củi khô dễ cháy hai người đã lâu không làm liền hiển nhiên vô cùng kịch liệt. Tiêu Chiến không dám rên rỉ quá to sợ đánh thức bé cũng sợ bố mẹ hai người ở phòng khách dưới lầu sẽ bị đánh thức.

Vương Nhất Bác hôn lên khắp cơ thể Tiêu Chiến, vừa thành kính vừa nhu tình. Cậu không ngừng thúc đẩy phân thân to lớn của bản thân ra ra vào vào bên trong nơi huyệt động vẫn đang siết chặt lấy tiểu Bác đến muốn đòi mạng cậu. Cậu ôm lấy anh xuất vào người anh một lần, cuối cùng ôm anh vào phòng tắm giúp cả hai tẩy rửa. Không phải cậu chỉ muốn anh bao nhiêu đó là đủ nhưng mà cậu nghĩ không nên làm anh quá mất sức bởi vì chăm sóc con nhỏ thật sự đã rất mệt rồi.

Đêm đó nửa đêm Tiểu Ái đói bụng khóc to. Tiêu Chiến muốn dậy kiểm tra bé con nhưng mà Vương Nhất Bác đè anh nằm trở lại trong chăn, sau đó thành thục mở đèn pha sữa còn kiểm tra thay bỉm cho bé con. Cậu đợi cho bé con bú xong sữa lại chìm vào giấc ngủ một lần nữa liền nhẹ tay bế bé con bỏ lại vào nôi , rồi nhanh nhẹn đem bình sữa đi tẩy rửa xong xuôi hết mới quay trở lại vào giường. Cậu vừa tắt đèn nằm xuống liền có một con thỏ cực to xông vào trong lòng ôm lấy cậu hôn lên môi cậu ngọt ngào nói "Vương Nhất Bác có em thật tốt. Có con cũng thật tốt. "

Vương Nhất Bác sủng nịnh hôn lên trán anh "Uhm có anh với Tiểu Ái cũng rất tốt"

Những đứa trẻ thường hay quấy khóc về đêm đôi khi vì uống sữa quá no đôi lúc lại vì về đêm bụng yếu uống sữa không tiêu. Nhưng Tiểu Ái lại rất ngoan cũng rất hay cười, đôi lúc Tiêu Chiến nghĩ có lẽ bé con có lẽ có linh tính nên mới không muốn quấy phá bởi vì bé con sợ hai người cha mới của em sẽ chán ghét em mà bỏ rơi em như người mẹ ruột của em vậy. Vì vậy Tiêu Chiến và mọi người trong nhà càng hết mực yêu thương em nhiều hơn.

[BJYX] [Hoàn] Tiêu Chiến nói anh ấy muốn kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ