Chap 2.
- Từ bây giờ,em ở với chị, chịu không? - SuA hỏi Siyeon
- Tại sao lại thế?
- Ba mẹ em bị tai nạn chết hết rồi
- ..... - Siyeon bàng hoàng.
- Ở đây, học trường khác, chơi với bạn bè khác, nơi này cách nhà cũ của em rất xa, hãy bắt đầu một cuộc sống mới
- .......
- Cho em tự chọn - SuA mặt vẫn lạnh tanh mà nói, nói xong cô đứng dậy đi vào phòng ngủ làm vài việc.
Một lúc sau, SuA bước ra ngoài, thấy Siyeon vẫn ngồi đó, mắt hơi sưng, có vẻ là đã khóc, cô bé nín liền khi thấy SuA xuất hiện.
- Em suy nghĩ xong chưa? - SuA lọ mọ gì đó ở trong bếp, cách chỗ Siyeon ngồi 5 mét, cô hỏi và không nhìn Siyeon.
- Có, em sẽ ở đây, theo lời chị - Siyeon giọng lý nhí, làm SuA phải dừng lại hoạt động của mình để lắng nghe cho rõ, khi nghe thấy sự chấp thuận, cô hài lòng.
- Giờ em đi tắm đi, người bẩn hết rồi.
-----
5 năm sau...
Thời gian trông có vẻ lâu nhưng thực ra đã trôi qua rất nhanh. Kim SuA từ thuở nhỏ là ở với gia đình xã hội đen họ Kim, đến khi làm việc cho JiU thì tự động rời khỏi nhà, mua một căn nhà khác để ở riêng, và căn nhà ở rất xa, cách hàng trăm cây số so với biệt thự của họ Kim.
Nhà cô được đặt ở một nơi phong thủy tuyệt vời, có 5 phòng, phòng khách và phòng bếp thông nhau là không gian lớn nhất, 2 phòng tắm và 1 phòng ngủ. Trước sân nhà là bãi cỏ rất rộng, mơn mởn xanh mướt, đối diện là bờ biển sóng vỗ rì rào, đằng sau là ngọn núi cao vời vợi, thời tiết ở đây rất đẹp, ít khi mưa, nắng chan hòa hầu như cả năm.
Chính vì vị trí nhà đẹp như vậy, nên nếu đi mua đồ, thì phải lái xe khoảng 30km mới đến được trung tâm thành phố, ở đó có siêu thị, trường học,....
Chính vì thế, từ lúc căn nhà tuyệt đẹp của SuA có thêm một người ở, thì SuA lại vất vả hàng sáng, dậy sớm hơn một chút, để chở Siyeon đi học, rồi chiều lại phải dành thời gian lái xe, chở cô bé về nhà. Có những hôm SuA bận rộn, đi cả ngày, thì Siyeon khỏi đi học, ở nhà luôn.
SuA cốt cho Siyeon đi học là để thêm lịch trình cho Siyeon đỡ buồn, chứ thực ra học hành để làm gì đâu. SuA cũng chưa nghĩ đến chuyện sau này Siyeon lớn hơn chút nữa, thì định hướng cho Siyeon làm nghề gì, cô thực sự là chưa nghĩ ra, nên cứ chần chừ với tương lai của Siyeon như vậy.
Kim SuA, vốn là một cô nàng quyết đoán, quyết liệt, và hành động nhanh, ra quyết định nhanh, nhưng đời cô cuối cùng cũng đã phải học thêm từ lưỡng lự, mà sự lưỡng lự này lại toàn đến từ việc liên quan đến Siyeon.
Siyeon ăn cùng cô đủ 4 bữa một ngày, mà tốc độ lớn lên có vẻ vượt trội hơn so với SuA, SuA đến năm 18 tuổi là không thể cao thêm được, còn Siyeon thì cứ như cây tre phóng lên từ mặt đất. Rõ ràng ban đầu thấp hơn cô tận 2 cái đầu, mà bây giờ mới có mấy năm, cao bằng cô mất rồi.