Ông Điền, năm nay 45t, là 1 top thuần chủng làm bảo vệ tại tập đoàn S&S. Ông là 1 gay kín, với vẻ ngoài menly không ai nhận ra ông ta là gay, nhìn bề ngoài vẫn có sự điển trai, nhưng bên trong lại không có tiền. Body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi rõ rệt, khuôn ngực săn chắc cùng với bộ râu vô cùng nam tính ở độ tuổi trung niên.
Ông làm ở tập đoàn S&S vốn là nơi của những thương gia đẳng cấp, các nhà chính trị, tài phiệt. Như thường lệ hôm đó ông ở lại tập đoàn và trực vào ca buổi tối, thì bỗng nhiên có ăn trộm đột nhập và gây ra tiếng động ở bộ phận nhân sự. Ông chạy thật nhanh lên đó, và muốn bắt tên ăn trộm, ông mở cửa 1 cái "rầm" tên ăn trộm ngoảnh đầu lại nhìn ông Điền, trên tay còn cầm 1 con dao. Hắn ta phi lại, tính đâm ông. Nhưng ông từng là 1 nhà Taewondo ông vươn chân lên đá vào đầu hắn, và nhanh chóng hất con dao ra đằng xa để tên ăn trộm không lấy nó được, ông chạy lại và kẹp cổ tên ăn trộm đó, và đánh 1 đòn ở sau gáy. Hắn ta ngất đi, ông Điền dùng dây thừng trói tên ăn trộm lại để hắn không thể nào chạy thoát. Khi tỉnh dậy, hắn cọ quậy và đòi thả ra. Ông tháo cái khăn trùm đầu của tên ăn trộm thì biết hắn chỉ tầm 17,18 tuổi.
*Hình ảnh minh hoạ tên ăn trộm
*Hình ảnh minh hoạ ông ĐiềnÔng hỏi hắn :
"Chú em biết đây là đâu không? Hết chỗ ăn cắp rồi hay gì mà vào trong này ăn cắp?"
"Chú ơi, chú tha cho con đi. Con cũng bất đắt dĩ nên mới làm như vậy thôi chú! Má con bị bệnh nặng!!!" - Nó vừa khóc vừa đáp lại chú Điền
"Không được, ta phải báo cảnh sát."
"Chú ơi, chú làm ơn tha cho con đi mà! Chú muốn gì con cũng chịu"
Ông Điền sửng người lại với câu nói của tên ăn trộm, ông ta suy nghĩ ra 1 sáng kiến mới.
"Nhóc năm nay bao nhiêu tuổi? Làm nghề gì?"
"Dạ con năm nay 17 tuổi, con thất nghiệp vì con chỉ học tới lớp 8 là nghỉ rồi do gia đình khó khăn"
Đúng gu của lão Điền, ông ta thích trai trẻ.
"Vậy giờ nhóc chỉ cần chiều ý ta, là ta sẽ cho nhóc 1 ít tiền đủ sống vài ngày. Và sẽ không báo cảnh sát, nhóc làm được không?"
"Dạ, dạ được!"
"Thế giờ nhóc bú cu ta đi!"
"Chú nói gì vậy, con không phải gay, con là trai thẳng!" - Tên ăn trộm hoảng sợ đáp
"Vậy để ta gọi 113 nhé?"
"Dạ thôi chú, con bú con bú."
Nói rồi thằng ăn trộm bò lại tay vẫn bị trói trông bộ dạng như 1 con chó đang bò tới thèm đồ ăn. Chú Điền cởi áo sơ mi ra, và kéo khoá quần xuống, tên ăn trộm lại bú ngáu nghiến con cặc của ông Điền, nước vãi chảy nhễ nhoãi trên sàn. Những cú thúc của chú Điền như muốn banh cái họng của tên ăn trộm làm nó thở không được. Con cặc chú cong lên và dài khoảng 15cm, chú điền lật tên ăn trộm xuống đè lên đánh lưỡi liên tục vào họng tên ăn trộm, người cứ ngọ nguậy trông như mới bị chơi lần đầu làm ông ta thêm kích thích, ông ta luồng qua khe nách liếm từ từ rồi ông ta cắn "phạch" 1 phát ngay núm vú làm tên ăn trộm điếng cả người không ngọ nguậy gì được.
Chú Điền cởi quần xì của tên ăn trộm ra, bao nhiêu mồ hôi tinh tuý của tên ăn trộm thật kích thích, quyến rũ làm sao, ông bú con cặc nó ngáu nghiến, cặc nó thẳng băng hồng hào dài khoảng 18cm với 2 hòn dái to đùng, ông bú và dùng lưỡi đánh ngay đầu khấc, lìa xuống bú 2 hòn dái làm nó rên ư ử, ông tiếp tục kéo 2 chân nó lên trời, 1 cái lỗ hồng hào dễ thương với gấp nếp đít vô cùng săn chắc, làm ông nứng tột độ, ông húp cái lồn đáng yêu của nó, đánh lưỡi vòng tròn khắp cái ass bẻ bỏng xinh xinh đó.Nó ngày càng rên lớn lên, lão Điền sợ bị phát hiện liền lấy cái quần xịp của mình nhét vào họng của tên ăn trộm để tránh gây ra tiếng động lớn. Ông phun 1 bãi nước miếng vào ass của tên ăn trộm và nhấp từ từ vào. Tên ăn trộm mới bị nhấp mà sợ bị đau trợn hết cả mắt, ông bắt đầu nhấp từ từ rồi lút cán hết cây hàng của mình. Tên ăn trộm sướng tê tái. Hắn ngọ nguậy như con lăn quăng, lúc này hắn đã mệt lão Điền cởi trói tay ra bắt đầu nắm đầu nó và nắc những cú thúc ban đầu, nắc ban đầu hắn rên như sắp chết vậy, hắn bắn những dòng tinh trùng ra đầy trên bàn của giám đốc và có vẻ bắt đầu bớt đau hơn và tận hưởng. Nó dơ 2 cánh tay lên với tư thế gợi cảm làm ông Điền nứng hơn nữa. Ông thúc thật mạnh... Để rồi đít tên ăn trộm bắt đầu rỉ những giọt máu, hắn cũng rơi những giọt nước mắt vì quá đau và sướng.
Khoảng 30 phút sau, ông Điền bắn ra đầy nhà, chú Điền dọn dẹp sạch sẽ còn tên ăn trộm vẫn nằm úp ra đó trên sàn nhà. Chắc có lẽ vì quá mệt và lần đầu bị fuck như vậy nên như thế cũng chã ngạc nhiên, chú Điền cầm tờ 500 nhét vào khe đít của nó và bảo:
"Về nhà nhanh đi nhóc! Trời sắp sáng rồi!"
Tên ăn trộm cũng lật đật mặc đồ vào và đi ra khỏi tập đoàn đó. Lúc đi hắn đi 2 hàng trông đáng yêu làm sao, chú Điền liền nói:
"Lo kiếm việc làm đi, đừng bao giờ làm như vậy nữa nha nhóc!"
Tên ăn trộm cũng đáp lại mà không hề giận dữ hay khinh bỉ gì chú:
"Dạ con cảm ơn chú! Con đi đây."Chú Điền cũng mặc đồ vào và trời đã sáng bắt đầu công việc mới thôi
YOU ARE READING
Các cuộc hành trình dâm dục (P2)
Short StoryTruyện có yếu tố 18+ nên cân nhắc trước khi đọc. Xin chân thành cảm ơn!