Understand the difference between what you're getting... and what you deserve.
belated merry christmas..
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nandito na naman ako sa loob ng gym kasama 'tong si annoying darry...nakakainis siya kanina ah..umiiyak na nga ako tapus inaasar pa din ako..
how so annoying? diba.. pero kahit anong mangyari.. i'm still pretty pa din..
naasar din ako sa kanya kasi inaway niya din si Ian.. ay hindi niya pala inaway pinagsabihan niya lang. ok ok. wag niyo na akong guluhin haha..
.
pero nung nakita ko talaga si Ian kanina nagbalik lahat ng bagay na gusto ko ng ibaon sa limot .. pero hindi ung bagay na nakilala ko siya at yung araw na minahal ko siya..
.
.
nagpapasalamat pa rin ako dahil nandito si Sungit.. kahit sinusungitan niya ako.. may bagay pa din na nararamdaman ko ung concern niya kahit para sa kanya hindi..
.
tulad na lang nung nilabas niya ako kanina sa gym para doon ilabas ung sakit ng nararamdaman ko. nakakainis pa rin dahil tinatawag niya parin akong engot araw araw..
nakakairita ang labas niya kasi mang-asar
pero natutuwa ako sa kanya na kahit ganyan siya , na kahit ang moody niya palagi, na kahit engot ang tawag niya sakin..
hindi pa rin nagbabago ung pagkakakilala ko sa kanya..siya pa rin ung darielle na nakilala ko sa mall. ung snob, yung moody, ung masungit at higit sa lahat ung walang pakielam...
.
.
Good evening people.. ready na ba kayo? .. may nagsalita sa mayk.. ready na ba kayo? para saan?
yes sir..
ang game na 'to ay tinatawag naming "ghost of girlfriend past".. dahil nga mga basketball players kayong lahat dito ay may mga babaeng ka date kayoo
at hahanapan natin 'to ng kapareha galing sa ibang paaralan.. tulad na lang ng ex niya..
at exciting pa doon.. ang past at present ang maglalaro tungkol sa babaeng pareha nilang sinisinta dati at ngayon..
LET"S SEARCH.. sigaw nito..
.
umiikot na ung ilaw kasabay noong camera. para maghagilap ng mag-eex. omg.. ang exciting.. haha.. sino kaya ung makukuha?
may tumapat sa aking ilaw at camera pero hindi 'to huminto..putik akala ko ako na.. salamat at hindi..
maraming tumatawa sa paligid. dahil nga ang saya saya.. kahit kanina ang lungkot at ang sakit ng nararamdaman ko..
napansin ng lahat na may hinintuan ang camera... sa may harap ng gym yun huminto..
lalaki ang hinintuan ng camera at ilaw.. hindi ko masyadong naaninag dahil madilim. pero ang camera naman dito sa bandang likod ay patuloy parin 'tong umiikot..
oh diba how exciting..
.
ng biglang........
guminto saamin ni sungit ung camera at ilaw................
. owmaygash. what's happening?.. i can't explain.. i don't know...
darielle.. anong nangyare?
edi ano pa.. tayo ung napiling maglalaro sa game na 'to ang engot kahit kelan..
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Novela JuvenilI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.