Tổng tài yêu thuỷ tinh full

2.3K 10 0
                                    

Ai, không có ngực lại không có da thịt giống như người phụ nữ này
Vừa không kiều mỵ vừa không đáng yêu
Thói quen đắm chìm trong đường cong của những người phụ nữ chính anh căn bản nhìn cũng sẽ không nhìn lâu
Chớ nói chi là đối với cô nảy sinh "Ra tay" dục vọng!
Bà nội hết lần này tới lần khác nhìn thích, trăm phương ngàn kế muốn nhận cô làm cháu dâu
Còn lấy bệnh tim tái phát "Uy hiếp" anh
Anh không thể làm gì khác hơn là thuận theo bà nội một tay an bài tâm nguyện "Gian trá"
Ngoan ngoãn đi vào nấm mồ hôn nhân . . . . . .
Bất quá anh nói trước, muốn làm vợ của anh là phải trả giá thật lớn
Anh có thể cho cô , ngoại trừ khế ước lạnh băng
Chính là một cuộc lại một cuộc hoan ái
Về phần thật lòng, rất xin lỗi, anh đã sớm đem nó khóa . . . . .
Chương 1
♥♥♥♥♥
Đầu mùa xuân sáng sớm, không khí cực kỳ mát mẻ.

Sáng sớm một luồng ánh sáng nhàn nhạt, ở bên ngoài chiếu vào bên trong phòng ăn sang trọng biệt thự Giang gia
Phòng ăn rộng rãi xa hoa đối diện vườn hoa, liếc nhìn lại, tất cả đều là nụ hoa chớm nở thành hoa hồng, sáng sớm trên mặt cánh hoa vẫn còn vương một ít giọt sương đọng lại , tinh xảo đặc sắc, đua nhau nở rộ.

Xa xa nhìn ra xa, xuyên qua xanh biếc um tùm, màu trắng bờ cát nhưẩn như hiện. Màu xanh biếc trong suốt như phản chiếu lại bầu trời xanh, phong cảnh đẹp không sao tả xiết, khiến nơi này trở thành khu dân cư cao cấp nhất.

Luôn luôn là ông trùm trong giới tài chính " tập đoàn Giang thị " , có được mảnh đất sang trọng nhất, rất khác biệt, đồng thời bên trong biệt thự cũng được thiết kế tuyệt đẹp.

Toàn bộ biệt thự diện tích gần ngàn mét vuông, trên dưới hai tầng, bên trong phòng lấy màu trắng, vàng nhạt cùng màu bạc làm tông chủ đạo, toàn bộ đồ dùng trong nhà đều do nhà thiết kế nổi tiếng Italy làm sau vận chuyển bằng máy bay tới, bên trong phòng trang trí trang nhã tỏa ra nét quý tộc phi phàm, đồng thời trong không khí vẫn toát lên một chút gì đó hiện đại, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại hòa hợp càng làm bật nét xa hoa.

Mà màu trắng chủ đạo kéo dài từ phòng khách đến phòng ăn, khi ánh mặt trời chiếu rọi xuống, tản ra hơi thởấm áp lại yên tĩnh .

Giờ phút này ngồi ở trên bàn ăn lớn như thế, chỉ có một vị tóc hoa râm tinh thần sáng láng, một lão bà diện mạo hiền lành .

Trương Ngân Phượng chậm rãi uống một ngụm sữa tươi, cầm lên một xấp tờ báo do quản gia đưa tới, mới lật tới báo giải trí, trang đầu Bát Quái liền đập vào mi mắt ──

Tổng tài Giang Lăng " tập đoàn Giang thị " cùng người mẫu nổi tiếng ra vào một đôi, hành động thân mật. . . . . .

Bên dưới tựa đề là hình ảnh bắt mắt, một người đàn ông anh tuấn cao lớn, khí thế bất phàm , bên cạnh là một cô nàng xinh đẹp động lòng người , hai người dường như rất thân mật, trông chẳng khác nào một đôi tình nhân.

Trương Ngân Phượng không khỏi lắc đầu một cái. Quả nhiên không ngoài dự đoán của bà, đứa cháu bảo bối của bà lại dính tin tức thay đổi bạn gái.

Tiểu tử thúi này chỉ mới hai mươi bảy tuổi, cuộc sống cũng đã chơi trò như thế, bên cạnh bạn gái giống như đèn kéo quân liên tục thay đổi, cơ hồ không có một người nào vượt qua một tháng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng tài yêu thuỷ tinh fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ