warning: alcohol, choking, smut rất nặng, lowercase.
không đọc được có thể click back, tuyệt đối đừng buông lời cay đắng.enjoy.
lee felix yêu chết cái cách mà chàng người yêu của em chỉ mặc độc mỗi chiếc sweatpants trên người sau khi tắm xong. hwang hyunjin với những thớ cơ bao bọc bởi làn da rám nắng chưa bao giờ là hết quyến rũ đối với felix, những múi bụng của chàng dancer hiện rõ như thanh chocolate ngọt ngào phủ bởi tầng hơi nước mát lạnh, khiến felix càng nhìn lại càng muốn nếm thử nó.
lee felix tắm xong trước ngồi trên ghế tò mò thử bình rượu mà người yêu em vừa mua, felix không biết người yêu em thích uống rượu đấy, em cũng không biết vì sao hwang hyunjin có thể chi một khoản tiền lớn vào bình cognac này, và em cũng thậm chí chưa nghe qua tên của nó. vị cay nồng của nó khiến felix phải chun mũi lại từ hớp đầu tiên, nó không nhỏ, felix uống một ngụm khá lớn, dường như muốn đốt cháy thanh quản và lưỡi của em, felix thề rằng thà dùng lưỡi để quấn quít với hương the mát của khoang miệng hyunjin còn hơn.
hwang hyunjin cũng vừa tắm ra, chiếc sweatpants ôm lấy đôi chân thon thả, nước vẫn còn trên mái tóc ướt sũng lăn xuống, đi qua xương hàm, cổ, lướt qua thớ cơ bụng săn chắc, xuống dần bụng dưới và rồi biến mất, felix liếm môi một cái, vòng ra đằng sau hyunjin đang lau tóc, ôm anh và đặt một nụ hôn nhẹ vào tai, hwang hyunjin cũng không khỏi kinh ngạc trước hành động vừa rồi của em, felix trong chuyện tình cảm rất ít khi chủ động, hôm nay lại có chút bất ngờ. em tham lam hít lấy gáy của người yêu, liếm nhẹ khiến người lớn hơn rùng mình một chút. hwang hyunjin quay người lại, vòng một tay qua eo felix, tay còn lại nâng cằm em lên. felix tửu lượng không tốt, huống hồ bình cognac kia nồng độ cồn vượt quá 60%, men say rất nhanh ngấm vào len lỏi trong cơ thể, khoảng cách giữa cả hai thành công làm nhiệt độ felix tăng lên, hai má em đỏ nóng, khiến những đốm tàn nhang của em trở nên hút mắt hơn bao giờ hết. đầu em tựa vào bờ vai rộng của đối phương, mắt nhắm hờ, hàng mi cong phủ tầng sương mờ rung rinh. nhìn em say với khoảng cách gần như thế khiến hyunjin cũng không thoát khỏi lửa tình, đặt một nụ hôn lên môi hồng hé mở, luồn lách trong khoang miệng mang vị cay ngọt của cognac, lưỡi chạm lưỡi tạo ra tiếng mút nóng bỏng vang trong không gian tĩnh lặng. felix lướt đầu ngón tay mình trên cơ bụng của hyunjin, chẳng biết từ bao giờ tay em lại yên vị trên người anh em vừa được đánh thức cách lớp vải kia, cương cứng và nóng dần.
"hyun-"
felix tuy không muốn rời khỏi môi của người yêu chút nào nhưng dục vọng và nhiệt độ khiến cơn hứng tình của em trở nên gấp rút, em muốn nó. felix giương đôi mắt ngấn hơi nước nhìn người lớn hơn, tỏ ý khẩn cầu
"go ahead, baby boy"
ngay khi hyunjin vừa cho phép, felix không thể chờ được, em quỳ xuống, tầm mắt ngang với những múi cơ, felix tham lam hôn và liếm lấy nó, đôi khi còn để lại những vết cắn mờ. em kéo chiếc sweatpants lẫn boxer của hyun xuống, người anh em hùng dũng nóng rực bật vào bụng dưới của anh và rồi đứng thẳng trước chiếc miệng cầu khát của em, felix cười nhếch lên, hôn lấy phần đầu của nó, hai tay còn lại bao hết chiều dài từ gốc dương vật. felix ngậm nó vào khoan miệng nóng rực, lưỡi đỉnh vào lỗ nhỏ rỉ một ít dịch trắng, em bắt đầu thưởng thức nó như một cây kem ngọt ngào, phần không thể ngậm vào hết em dùng tay vuốt nhanh nó. kỹ thuật tuyệt vời và vị cay nồng ấm đưa hyunjin đi qua ngưỡng cửa khoái cảm, ngửa đầu và nhắm nghiền mắt, miệng gầm những từ ngữ trầm khàn. hyun nhíu mày, luồn tay xuống mái tóc vàng của em, cố hết sức ngăn tay mình không nhấn đầu em xuống quá sâu, felix mở rộng khoang họng, em muốn nó nhiều hơn nữa, như rằng nó chỉ là của riêng em. felix nuốt trọn nó trong khi ngước đôi mắt long lanh của mình nhìn hyunjin. chàng dancer cũng đưa mắt nhìn theo nơi giao hợp của felix và người anh em của anh, felix trông thật mê người với khuôn mặt tuyệt đẹp, vô (số) tội đang nuốt lấy toàn bộ chiều dài của nó.