Mahilig na ako sa sports since HS at isa na ang Volleyball sa kinahiligan ko. Nang makapanood ako ng SVL eksakto DLSU vs UST kaya sila ang naging fave teams ko. Well more likely DLSU. Time passed at medyo nali- low ako sa Volleyball World. Until again SVL sakto UST di na sana ako masyado interested dahil wala na yung mga players na gusto ko pero UST caught my attention again kaya nood pa rin. Hindi si Jessey De Leon ang nagustuhan ko kagad pero the second time na mapanood ko siya voila! mas malala pa pala ang mararamdamang giliw ko sa kanya. As in Grabeh! Natyempo pang bffs siya with Mika Reyes from DLSU.
DLSUST friendship nga naman talaga.
Napag open tuloy ako ng wattpad.
Open po ako sa lahat. Jeka man yun o anupaman.
I was already planning to make Jeka Fanfic nang may nabasa akong Jemik story na may Jessey-Jeric? whoah! kinilig din naman ako. cute lang kasi brothers with mag bestfriends? coincidence diba. noice!
Pero dahil Jessey Fan open ako sa lahat na pairing with her haha
Amateur writer po ako at di ako sanay mag public ng mga stories ko pero sana magustuhan niyo.
Pasensya na po sa mga kanya- kanyang pairings ni Jeric Teng at Jessey De Leon ha... fan fic lang ito..
Malay niyo in the future makagawa din ako ng story na ibang pairing naman for jessey and other volleybelles din.
Sensya na din po kung may typos at wrong grammar.
open po ako sa lahat ng comments, suggestions etc.
Thank you ng Marami!
Peace tayong lahat!
BINABASA MO ANG
Sleepyhead (One Shot)
FanfictionA Jessey De Leon and Jeric Teng Fanfic. Just a FanFic :}