Princess and the Beast

2.8K 309 171
                                    

[1]

Ngày xửa ngày xưa, có một công chúa xinh đẹp.

Thật không may, nàng bị trúng phải một lời nguyền khủng khiếp.

Lời nguyền ấy chỉ có thể được hóa giải bởi nụ hôn của mối tình đầu tiên.

Nàng bị giam cầm trong tòa lâu đài được canh giữ bởi một con rồng phun lửa.

Nhiều hiệp sĩ gan dạ đã cố gắng cứu nàng ra khỏi nơi ngục tù đó, nhưng tất cả đều bỏ mạng.

Nàng chờ đợi trong sự giam cầm của con rồng hung bạo, trên căn phòng cao nhất của ngọn tháp, chờ người yêu và nụ hôn đích thực đầu tiên của mình.

Thế nhưng năm này qua năm khác, vẫn chưa chờ được người thích hợp.

Tình cờ, ở đất nước láng giềng, có một vị vua đang kén vợ. Vị vua nọ nghe được danh tiếng của nàng công chúa, bèn tìm kiếm một vị dũng sĩ có khả năng cứu nàng về từ tòa tháp khổng lồ kia.

Taehyung thảy tập giấy xuống bàn, lạnh nhạt nói. "Bản hợp đồng này viết không có chút đại ý nào, viết lại."

Nhà vua hết sức nhân nhượng, kiềm chế nói với anh. "Nói đi, muốn sửa lại thế nào?"

"Thứ nhất, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm thương tật, bảo hiểm trợ cấp đều phải cho vào, chỉ cần tôi bị thương một chút đều phải bồi thường, giá bằng với giá hợp đồng."

Nhà vua tỏ ra hết sức hào phóng, nói. "Được."

"Thứ hai, phương pháp giải cứu của tôi là độc nhất, chỉ được gửi thêm một người đồng hành, toàn bộ quá trình hộ tống công chúa về nước cũng không được xen vào. Chỉ cần làm sai điều gì, hợp đồng liền bị hủy, nếu không bồi thường, đừng mong được nhìn thấy công chúa dù chỉ một lần."

"Được."

"Cuối cùng, sau khi đón công chúa về, thỏa thuận thành công, lập tức trả lại đất cho tôi."

Taehyung ngàn vạn lần chưa từng nghĩ đến sẽ có ngày mình trở thành hiệp sĩ đi giải cứu công chúa, lại còn là bị người ta cưỡng ép.

Câu chuyện nói ra cũng tương đối dài dòng. Taehyung vốn là một hybrid hổ sống yên ổn trong rừng sâu, người chơi hệ mày-không-động-vào-tao-thì-tao-cũng-không-động-vào-mày. Đáng tiếc thay có vẻ như không ai có cùng quan điểm tồn tại với anh. Bằng chứng là cứ dăm bữa nửa tháng đám hooman lại đốt đuốc chạy vào rừng đòi xé thịt lột da Taehyung, dẫu rằng tất cả đều bị đánh cho kêu cha gọi mẹ trở về.

Một ngày kia, khi Taehyung đang ngồi đọc báo trong buồng vệ sinh chuẩn năm sao của mình, khu nhà bé nhỏ bình yên của anh đột nhiên bị san phẳng bởi hàng loạt xe xúc đất. Bộ trưởng bộ công thương hooman nói với anh rằng đất nhà anh đã bị giải tỏa trả về cho chính phủ, ý kiến lên phường.

Vậy là Taehyung - với kiến thức Luật hạng ưu của giới Hybrid - cầm giấy tờ nhà vào cung điện gặp nhà vua.

Nhà vua tất nhiên không dễ dàng trả đất lại cho anh, ông ta yêu cầu một ơn huệ. 

KookV | Once upon a timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ