Năm mới ấm áp

2.1K 145 2
                                    

- Này Rouie, treo lên kia.
- Zata vác đống đồ kia vào cùng Tulen đi.
- Lauriel với Yorn quét cho sạch v-... Laville, cậu đừng có bốc vụng đồ ăn!

Ilumia đang vô cùng hào hứng chỉ đạo mọi người dọn dẹp điện Cloud để chuẩn bị đón một ngày vô cùng quan trọng - ngày cuối cùng của năm. Cả Tháp Quang Minh như chìm trong sự bận rộn, ai nấy cũng đều làm việc liên tay vì không hiểu sao cứ đến ngày này là muôn vàn việc từ đâu đổ ập tới như lời nguyền bất diệt.

- Zata, anh có cần em giúp gì không?
Laville gọi người thương lại vừa nhẹ nhàng lau mồ hôi cho người kia vừa nói. Đối phương chỉ cười mà đáp:
- Em chỉ cần ngồi đây thôi thân ái.
Zata dịu dàng hôn lên trán người kia rồi lại tiếp tục công việc của mình. Khẽ đưa tay lên trán xoa xoa, cậu đỏ mặt rồi lại nhanh chóng lấy lại nụ cười mà thản nhiên lấy miếng bánh bên cạch cho vào mồm.

- Laville, đừng có động vào đó. Ra phụ tôi một tay!
Rouie vô cùng dứt khoát kéo cậu ra khỏi bàn đồ ăn. Đùa gì chứ, nếu cô để tên này ngồi đây một tí nữa thì chẳng còn gì đâu!
- Tôi thà đi phụ Zata còn hơn, cậu bảo Tulen ra giúp đi.
Rồi Laville chạy ra ôm tay Zata rồi lè lưỡi về phía Rouie. Cô thấy vậy, khóe môi khẽ co giật rồi hậm hực bỏ đi làm việc.

- Em làm vậy không hay lắm đâu, không sợ cô ấy dịch chuyển đi à?
Zata thấy ái nhân nghịch ngợm vậy cũng chỉ bất lực thở dài.
- Có sao đâu, dù dịch chuyển đến đâu thì anh cũng sẽ bay đến đón em mà đúng không?
- Tôi cũng đến bó tay với em rồi.
Nở một nụ cười bất đắc dĩ trước sự vô tư của đối phương, anh cũng chẳng nói gì nữa mà xoa đầu cậu rồi cả hai lại cùng bắt tay làm việc.
 
-oOo-

Còn 5 phút nữa, ai ai cũng đã đứng vào chỗ mà nghe bài phát biểu của Ilumia trước khi sang năm mới. Chỉ có Zata và Laville là lặng lẽ tìm cớ rồi ra ngoài ngồi riêng với nhau. Đến nơi, cả hai ngồi xuống, anh nhanh chóng cầm tay người thương lên mà thổi thổi.
- Em thật là, có đau không?
Zata cầm tay của Laville mà thổi thổi vào vết thương khi nãy do bị va vào bàn.
- Em không sao, cái tên Enzo đấy thật đáng gh-... A, anh đừng chạm vào!
- Thế mà bảo không đau, cho em chừa.
Nói rồi anh lại nâng tay cậu cao lên một chút rồi hôn nhẹ lên vết thương. Laville đỏ mặt mà hơi đẩy người kia ra.
- Đừng làm vậy. Lỡ người ta nhìn thấy...
- Không có ai đâu. Đừng lo.
Rồi anh nhanh chóng tìm đến đôi môi kia mà bá đạo chiếm hữu. Chiếc lưỡi cứ như con rắn mà len lỏi vào từng góc khuất trong khoang miệng kia không ngừng nghỉ. Đến khi người trong lòng ra sức đập vào ngực anh ra hiệu Zata mới chịu buông cậu ra để Laville hít thở.
- Anh muốn hôn chết em à?
- Còn có bất ngờ định tặng em, nếu em chết thì phiền lắm.
Dứt lời, bầu trời đêm bỗng nhiên rực sáng lên bởi muôn vàn màu sắc. Mắt Laville dường như không thể rời khỏi những pháo hoa kia mà cứ mãi ngước nhìn lên. Bỗng Zata quỳ xuống lôi ra cái gì đó kéo sự chú ý của cậu về.
- Laville ...
Trên tay anh bây giờ là một chiếc hộp có đựng một chiếc nhẫn đính viên đá có màu tóc giống của Laville. Chợt như hiểu ái nhân muốn làm gì, trong lòng cậu như có bao nhiêu cảm xúc dâng trào.
- Liệu em có nguyện cùng tôi đi hết cuộc đời không?
Zata nâng cao hộp lên mà chờ đợi câu trả lời từ cậu. Laville biết đối với Zata hẳn anh đã luyện tập cho câu nói này rất nhiều. Không cầu kì, văn vẻ nhưng điều này cũng đủ khiến cho cậu không kiềm nổi hạnh phúc.
- Điều này anh còn phải hỏi sao? […]
Laville vừa nói vừa đưa tay ra làm anh như đứa trẻ thấy được món đồ chơi yêu thích mà vội vàng đeo nhẫn cho cậu rồi mỉm cười nói.
- Chắc chắn rồi, đương nhiên là anh đồng ý […]
- Sao thế, trông anh như sắp bật khóc vậy?
- Tại tôi vui quá thôi, em đừng để tâm.
Rồi Zata cứ thế lấn đến chỗ người kia ôm chặt eo mà lại lần cưỡng hôn, bàn tay anh cũng vô cưng hư hỏng mà lần mò trên từng tấc da thịt của cậu.
- Anh muốn ...muốn làm gì!
- Muốn làm gì à, rồi tự khắc em sẽ biết.
Zata nhếch môi rồi đẩy Laville vào bụi cây gần đó mà tiếp tục hành sự.

༻☬༺
T

ôi với bà boss đang từ nhau nên không biết bả có đăng không nên tôi cứ đăng trước cho m.n nha.
Như tôi nói, mấy vụ đăng fic lên wattpad này là bí mật riêng để quảng bá blog nên đừng ai đi oang oang miệng đấy. Tôi sợ bà boss nổi lôi đình lắm.
Chúc mừng năm mới
P/S: Pỏn thì vẫn phải chờ bên boss chứ tôi tuyệt đối không tiết lộ đâu.

[ Zata x Laville / Liên Quân ] Những fic nhỏ bé của ZatLavNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ