Vì chúng ta là song sinh

3.6K 383 47
                                    

"Hức hức." Yuuji thút thít từng tiếng nấc, chậm rãi mở cửa nhà đi vào.

Khép cánh cửa lại, cậu bé liền chạy nhanh vào nhà tắm, bắt ghế đứng lên để với tới cái bồn rửa mặt. Đôi mắt nâu hơi mơ màng nhìn chằm chằm bản thân trong gương soi.

Gương mặt mếu máo đầy nước mắt và đất cát lấm lem. Để ý thêm sẽ thấy có những vết bầm tím bên khóe miệng và khoé mắt trái.

Yuuji bé bỏng năm nay chỉ mới 7 chủi. Bé có anh trai song sinh sinh trước bé 1 phút tên Sukuna. Vì là song sinh nên hai anh em rất giống nhau, cho nên anh trai bé đã thay đổi một tí để dễ phân biệt là vuốt mái tóc hồng lên.

Mà thật ra cũng rất dễ phân biệt hai anh em thông qua tính cách. Anh trai bé tuy rất là cục súc, nóng nảy và dễ nhàm chán nhưng lại rất thương bé. Còn bé thì rất hoà đồng, vui vẻ và lạc quan.

Ban nãy, anh trai bé có việc cần làm nên phải đi trước, bảo bé tự về nhà. Bé cũng rất ngoan ngoãn nghe lời, nhưng mà đi giữa đường liền bị mấy tên lớp trên chặn đứng, đè ra đánh.

Bé biết bọn đó. Bọn đó là đám người từng bị anh trai bé đánh tơi bời. Giờ đây chúng quay lại bắt nạt bé, giận cá chém thớt. Chúng có lẽ tưởng bé là anh trai nên kéo đồng bọn nhào ra quýnh.

Bé đau lắm chứ. Bé rất muốn phản kháng nhưng mà bé không mạnh như anh trai. Từ khi sinh ra, bé rất yếu ớt, chỉ cần một cơn gió thổi nhẹ qua là có thể lăn ra mà đổ bệnh rồi.

"Tao về rồi." Tiếng mở cửa kèm theo đó là giọng nói trầm trầm quen thuộc. Quen thuộc đến mức khiến bé sực tỉnh.

Ah! Anh trai bé về rồi. Bé phải nhanh nhanh rửa mặt mới được. Chết, bé còn chưa bôi thuốc lên mấy vết thương.

Yuuji bối rối mở vòi nước, hai tay xoè ra đựng nước rồi đẩy lên mặt.

Thực sự đáng ghét nhưng bé không dám kể cho anh trai nghe. Bé sợ anh trai sẽ bảo rằng bé yếu đuối, không đàn ông.

"Yuuji, mày đâu rồi? Sao không lên tiếng?" Sukuna khó chịu la lên.

Hắn rõ ràng là thấy đôi dép thằng bé có ở bên ngoài mà. Thông thường khi hắn gọi là thằng bé liền đáp lại ngay và chạy ra. Sao nay đột nhiên im thế? Nãy còn bình thường chán mà?

"Ahh nii-san chờ tí. Em ra liền." Yuuji kêu lên, nhanh tay bắt ghế lên tủ y tế.

"Tsk." Sukuna chậc lưỡi.

Ở trong nhà tắm à?

Hắn sải bước, chậm rãi tiến về phía nhà tắm. Dừng chân trước cánh cửa, hắn mạnh bạo kéo ra đầy bất ngờ, combo thêm gương mặt siêu cau có.

"Mày lần quần cái gì trong nhà tắm mà lâu vậy?"

"Ah. Nii-san..." Yuuji mở to mắt ngạc nhiên, rối rắm tay chân giấu hộp y tế ra phía sau, cười cười vô hại.

"Mày giấu cái gì thế?" Sukuna nheo mắt nhìn bé thật kỹ.

Sau đó như đã phát hiện điều kì lạ, hắn tức giận tiến lại gần bé, thô bạo nắm lấy cổ tay bé, la lên: "Mặt mày bị sao thế? Cả cổ tay nữa? Còn có, cái gì kia?" Sukuna liếc mắt nhìn hộp y tế đằng sau lưng bé.

[SukuIta] Love ShortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ