Open

1K 124 71
                                    

.

⟨Nhà có đứa con lo chơi bóng chuyền nên chưa có bồ! Khách đến nhà vui lòng không hỏi “con có bồ chưa?”
Nó cộc lên nó phang bóng vào đầu gia chủ không cản được!⟩

.

Chuyện là thế đó, nên Tết sát đít rồi mà anh em nhà Miya vẫn thui thủi ở nhà dọn dẹp không dám đi đâu. Họ hàng đến chơi nhà kiểu, con năm nay học sinh gì, bao nhiêu tuổi, có bồ chưa; nghe mà muốn phang bóng vô mặt. Nhưng mà nói chưa có bồ thì cũng sai tại Osamu có tình yêu mẹ rồi, tên con bé là Haiba Yin-chan. Thôi gọi nó con bé lát lại ăn lọ H2S đậm đặc thì khổ, con bé nó năm nhất cao trung, mười sáu tuổi nhưng vừa láo vừa nghịch ạ. Không hiểu sao hai đứa đó couple được luôn á?

Không có người yêu thì đúng, nhưng Miya Atsumu có crush. Ừ thì, một thằng trai mười bảy tuổi hai tư trên bảy đều có gái theo nườm nượp lại đi thích một ai đó? Nghe còn hơn chuyện kinh dị nữa.

Lyna Alert là bạn thân của Haiba Yin-chan. Trái với cô bé chuyên mỗi Hoá đó, em chuyên mười ba môn luôn. Vừa xinh vừa giỏi, lại pro thể thao nên quanh em nhiều gã trai lắm; cô gái vàng. Lần đó Yin-chan một hai kéo em vào phòng tập Volleyball Club (thiết để khoe bồ aka Miya Osamu thôi), và 'Tsumu chính thức fall in luv.

"Yin-chan, bạn nữ kia là ai dọ?"

"Bạn thân em." Yin nó trả lời nhưng là ngồi trong vòng tay của thằng em mắc dịch, "Nó giỏi kinh luôn, nhưng solo Hoá với em thì toàn thua nên anh yên tâm đi."

Osamu nhìn Yin kiểu, ông anh trai của gã rơi mẹ lưới tình rồi.

"Yin-chan, giúp anh cua bạn đó!" Xem ra Atsumu ảnh quyết tâm hừng hực luôn, "Gì anh cũng chịu!"

"Ồ?"

Yin câu cổ Osamu, Osamu gác tay lên hông em nó, không hẹn liếc mắt nhìn nhau cười gian như thể sắp có drama hay hóng biến. Mà thật, Inarizaki sắp có kịch hay, về màn cua gái đến từ vị trí của bạn chuyền hai xuất sắc aka Miya Atsumu.

"Ly-chan, làm bạn gái anh đi!"

"Không."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HQ | Ngừng Đăng] 'Tsumu Có Bồ Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ