Ngoại truyện

1.4K 119 13
                                    

Cp chính: Sawa x Gojo
*
*
*
*
--------

Sawa là một con người thích tìm hiểu. Cô luôn tìm tòi mọi thứ. Chủ yếu Sawa thích nghiên cứu về các nước. Đặc biệt là Việt Nam. Cho nên sau mỗi giờ học chú thuật cô thường đến thư viện đọc thêm sách.

"Nè nè Fushiguro, cậu biết không bây giờ bên Việt Nam đang có lễ hội đấy."

Sawa cầm quyền sách thích thú kéo áo cậu bạn.

"Ừm. Cậu định đi à?"

"Etou...không. Từ đây sang đấy khá lâu. Tớ sợ lúc sang đã hết lễ hội rồi."

Biểu cảm của Sawa có hơi buồn nhưng cô nhanh chóng lấy lại tinh thần.

"Vậy cậu nói với tớ để làm gì?"

Fushiguro không giữ ý hỏi ngược lại liền bị Kugisaki đập bốp một phát vào đầu kéo đi.

"Aa không có gì đâu! Đừng để ý bọn này."

Kugisaki xua tay. Đoạn cô quay ra cau mày nhìn Fushiguro.

"Đồ ngốc! Sawa đã nói như thì cậu phải biết tránh ra chứ. Không nhìn thấy cậu ấy hơi buồn hả!?...."

Kugisaki đứng một góc giáo huấn Fushiguro. Còn Sawa chỉ biết lặng lẽ đứng nhìn 2 người. Chợt một cánh tay khoác lên cổ cô là Gojo.

"Yo Sawa, em đang làm gì đấy?"

"À...em đang nói chuyện với Fushiguro thôi. Mà cậu ấy bị Kugisaki lôi ra đằng kia mất tiêu rồi."

Gojo nhìn thấy quyển sách trong tay Sawa liền lấy mất. Anh giơ lên cao để nhìn rõ tiêu đề.

"300 điều cần biết khi đến Việt Nam? Em thích đến đó hả?"

Gojo cúi mặt xuống sao cho bằng với Sawa.

"Đ...đâu có! Em chỉ muốn tìm hiểu thêm cho biết thôi."

Nói rồi Sawa lấy lại quyển sách. Cô cúi chào Gojo song chạy đi mất. Ông thầy quốc dân ở lại một mình.

"Hừmm....Việt Nam sao? Đáng để thử chứ nhỉ?"

Gojo xoa cằm rồi nở một nụ cười khó hiểu.

*

Đêm hôm ấy, khi Sawa đang nằm ngủ trong phòng thì có tiếng động làm cô thức giấc. Cô ngồi dậy quan sát xung quanh xem tiếng động phát ra từ đâu. Thì ra là ở phía cửa sổ. Sawa đứng dậy tiến lại gần. Cô mở bung rèm ra xem xét thì một thứ gì đó ở phía cửa sổ làm cho cô ngã phịch xuống đất.

"G...Gojo-sensei!? Th...thầy làm gì trước cửa phòng em vào giờ này vậy?"

"Thứ gì đó" lại không ngờ chính là Gojo. Anh dí sát mặt mình vào cửa sổ rồi nở một nụ cười rất tươi với Sawa.

"Yo, nghe đồn Sawa-chan rất thích Việt Nam. Để thầy dẫn em đi chơi."

"Thưa thầy, giờ là 12h đêm."

"Bên đó đang có lễ hội. Sao chúng ta không đi xem thử?"

Sawa hơi ngập ngừng. Cô nghĩ đây chỉ là một lời nói đùa từ thầy mình nhưng vẫn thuận theo hoàn cảnh.

(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ